Điểm tin tối 10/9: Chelsea bất ngờ muốn có Rashford vào tháng 1

Thứ 7, 10/09/2022 | 20:30
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 10/9. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 10/9: Chelsea bất ngờ muốn có Rashford vào tháng 1

Chelsea bất ngờ muốn có Rashford vào tháng 1
Chelsea đang theo dõi mọi động thái từ Marcus Rashford. Trong trường hợp Manchester United không thể thuyết phục tiền đạo ký vào bản hợp đồng mới, Chelsea sẽ tiến hành kế hoạch đưa chân sút người Anh đến Stamford Bridge. Hợp đồng của Rashford với MU còn chỉ còn 10 tháng, và vẫn chưa cập nhật về việc gia hạn giữa 2 bên.

Cựu tiền đạo Dortmund giải nghệ
Tiền đạo người Paraguay Lucas Barrios đã chia tay bóng đá ở tuổi 37 sau sự nghiệp kéo dài 20 năm. Anh nổi tiếng trong màu áo Dortmund dưới thời Jurgen Klopp, ghi 21 bàn trong 41 trận mùa 2010/11 để đưa Dortmund tới chức vô địch Bundesliga trước khi mất vị trí vào tay Robert Lewandowski ở mùa kế tiếp. Chân sút này ngoài ra cũng giúp Guangzhou Evergrande đoạt 1 chức vô địch Trung Quốc, 1 Cúp quốc gia Trung Quốc và danh hiệu AFC Champions League năm 2013.

Tonali gia hạn hợp đồng với AC Milan
BLĐ AC Milan đã chính thức xác nhận đã kí gia hạn hợp đồng thành công với Tonali đã ký hợp đồng. Điều khoản gia hạn hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2027. Tonali gia nhập Milan vào năm 2020 theo dạng cho mượn từ Brescia.

Giải khác - Điểm tin tối 10/9: Chelsea bất ngờ muốn có Rashford vào tháng 1 (Hình 2).

Braithwaite đánh giá Dembele hay hơn Lewandowski
Tiền đạo Martin Braithwaite trong một cuộc phỏng vấn trên sóng radio cho biết anh đánh giá khả năng tạo đột biến của Ousmane Dembele nhiều hơn so với Robert Lewandowski. “Robert ghi rất nhiều bàn thắng và tôi vui vì khởi đầu tốt của anh ấy tại Barcelona. Nhưng Ousmane tạo đột biến tốt hơn bất kỳ ai trong đội hình Barca, cậu ấy gầy nhưng hai chân đều có lực sút rất căng. Messi là một cầu thủ hiếm có, nhưng tôi chưa từng thấy ai như Ousmane”, anh nói.

PSG muốn chiêu mộ Griezmann
PSG đang chuẩn bị một nỗ lực trong mùa hè tới để chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann, người hiện đang được Barca cho mượn đến Atletico Madrid trong mùa giải thứ 2. Nhà vô địch nước Pháp sẽ đưa ra đề nghị mức lương cao ngất ngưởng trị giá khoảng 35-40 triệu euro/mùa để thuyết phục chân sút 31 tuổi chuyển đến gia nhập đội bóng công viên các hoàng tử.

Premier League có thể hoãn tiếp vòng 8
BTC Ngoại hạng Anh đã thông báo hoãn các trận đấu thuộc vòng 7 để tưởng nhớ sự ra đi của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Tuy nhiên, vòng 8 diễn ra vào 17-18/9 cũng có thể không được tổ chức. Lý do là bởi tang lễ của Nữ hoàng dự kiến tổ chức vào ngày 19/9 tại London, dẫn tới sự điều động cảnh sát quy mô lớn cho sự kiện này và ảnh hưởng trực tiếp tới công tác an ninh ở các trận đấu.

Ronaldo có biệt danh mới
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Man United đã bị chế nhạo với biệt danh 007 của James Bond mới sau khởi đầu chậm chạp ở mùa giải mới. Qua 7 trận đấu, Ronaldo không hề đóng góp bất cứ bàn thắng và đường kiến tạo nào, khiến người hâm mộ bóng đá đã gán cho cầu thủ người Bồ Đào Nha là ‘CR007’.

Giải khác - Điểm tin tối 10/9: Chelsea bất ngờ muốn có Rashford vào tháng 1 (Hình 3).

Ten Hag sẽ tiếp tục thanh lọc MU
HLV Erik ten Hag có thể sẽ tiếp tục cuộc cách mạng về đội hình trong mùa đông này hay mùa hè năm sau và đưa về những cầu thủ theo ý muốn như những gì đã làm trong mùa hè vừa qua. Dự kiến sẽ có một số cầu thủ sẽ phải rời Old Trafford trong vòng 1 năm tới.

Antony phấn khích khi được Ronaldo tán thưởng
"Không có từ ngữ nào diễn tả Cristiano được nữa, anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Dù chỉ mới đến đội ít ngày, tôi học hỏi được nhiều thứ từ anh ấy. Cristiano thông minh và khi nói chuyện với anh ấy, tôi học hỏi được nhiều thứ. Tôi chắc chắn rằng MU sẽ có một hàng công mạnh và đầy hứa hẹn trong tương lai", Antony chia sẻ trên trang chủ MU.

Gavi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barca
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tài năng trẻ Gavi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barca. Sau nhiều ngày thương thảo, các bên gần như đã thống nhất được các điều khoản và việc ký hợp đồng mới sẽ sớm được công bố.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Graham Potter sẽ không bị sa thải dù Chelsea có trượt top 4

Thứ 7, 10/09/2022 | 08:57
Tân HLV Graham Potter sẽ không bị sa thải nếu Chelsea không thể giành suất trong top 4 mùa này vì ông chủ Todd Boehly cam kết tương lai lâu dài với ông.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.