Điểm tin tối 11/11: Lộ thời điểm Zidane dẫn dắt ĐT Pháp

Điểm tin tối 11/11: Lộ thời điểm Zidane dẫn dắt ĐT Pháp

Thứ 6, 11/11/2022 | 21:40
0
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 11/11.

Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 11/11.

 

Giải khác - Điểm tin tối 11/11: Lộ thời điểm Zidane dẫn dắt ĐT Pháp

 

HLV Zidane sẽ thay HLV Deschamps nếu ĐT Pháp sớm bị loại

 

Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF), ông Noel Le Graet vừa tiết lộ trên tờ L'Equipe, rằng chính HLV Deschamps yêu cầu nếu tuyển Pháp vào bán kết World Cup 2022 sẽ tiếp tục, còn không sẽ ra đi.

 

Mặc dù vậy, theo báo chí Pháp, đây là động thái này FFF và ông Chủ tịch Noel Le Graet đã sớm tính trước khả năng thay HLV Deschamps bằng HLV Zidane, người luôn thổ lộ mong muốn dẫn dắt tuyển Pháp sau World Cup 2022 khi đã từ chối mọi lời mời từ các CLB kể từ lúc chia tay Real Madrid.

 

Messi dần hồi phục chấn thương để trở lại ĐT Argentina

 

Tờ báo Pháp Le Parisien dẫn nguồn tin nội bộ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cho biết, Messi đã tập luyện trở lại. Trong buổi tập mới nhất của PSG, đội bóng này chào đón sự trở lại của hai trụ cột là Lionel Messi và Presnel Kimpembe. Họ đã hiện diện ở khu tập luyện Camp des Loges và hoàn thành tốt các giáo án dành cho cầu thủ mới trở lại sau chấn thương.

 

ĐT Argentina sẽ bắt đầu hành trình World Cup 2022 vào ngày 22/11 với đại diện châu Á Saudi Arabia. Hơn thế, các trận đấu tiếp theo mới thực sự cam go. 5 ngày sau trận mở màn, Messi và các đồng đội chơi trận thứ hai với Mexico, trước khi kết thúc vòng bảng bằng trận đại chiến với Ba Lan.

 

SAO MU bất ngờ có tên trong đội tuyển Uruguay

 

ĐT Uruguay vừa công bố danh sách 26 cầu thủ dự World Cup 2022, đáng chú nhất trong số này có Araujo và Facundo Pellistri. Đây sẽ là kì World Cup đầu tiên trong sự nghiệp của Araujo và Facundo Pellistri. Việc Araujo và Facundo Pellistri có tên trong danh sách đến Qatar là bất ngờ lớn. Bởi lẽ, trung vệ của Barca vẫn đang dưỡng thương, còn tiền vệ 20 tuổi Pellistri hầu như “mất tích” tại MU ở mùa giải này.

 

Lý do Ronaldo bị gạt khỏi đội hình MU

 

HLV Erik ten Hag xác nhận, Cristiano Ronaldo không thể góp mặt ở trận thắng Aston Villa 4-2 rạng sáng nay vì bị ốm. Nhiều khán giả ở Old Trafford ngạc nhiên khi Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký của MU, trận gặp Aston Villa tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

 

Phát biểu trên kênh Sky Sports, HLV Ten Hag nói: "Ronaldo bị ốm nên không thể thi đấu. Thật khó nói trước liệu cậu ấy có kịp bình phục để đá trận gặp Fulham cuối tuần này hay không.

 

Schmeichel giải thích lý do Sancho bị loại khỏi tuyển Anh

 

Huyền thoại MU, Peter Schmeichel cho rằng Southgate đã đúng khi loại Sancho. Ông cho rằng cựu sao của Dortmund đã thể hiện chưa đủ tốt. "Tôi không nghĩ Sancho đã làm đủ tốt", Schmeichel phát biểu trên Sky Sports vào thứ Năm, "Tôi hơi thất vọng với tài năng mà cậu ấy có. Tôi biết rằng thất khó để đến MU với mức giá như vậy. Nhưng cậu ấy đã cho thấy rằng cậu ấy vẫn có thể làm bất cứ điều gì như cậu ấy từng làm ở Dortmund. Chỉ là cậu ấy làm chưa đủ".

 

Võ sĩ fan MU muốn mua lại Liverpool

 

Ngôi sao UFC, Conor McGregor, tuyên bố rằng anh "yêu cầu được cung cấp thông tin" về khả năng trở thành chủ sở hữu mới của Liverpool chỉ vài ngày sau khi Fenway Sports Group quyết định bán câu lạc bộ. Tuyên bố của võ sĩ người Ireland có phần gây bất ngờ bởi từ lâu anh được biết đến là fan của MU, đội bóng kình địch với Liverpool.

 

CLB Hà Nội, Viettel bị phạt tiền khó tin

 

CLB Hà Nội bị phạt 15 lăm triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả lăng mạ, xúc phạm trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB Hà Nội và Viettel ngày 09/11, tức vòng 24 V.League vừa qua.

 

CLB Viettel cũng bị phạt 15 lăm triệu đồng cũng bởi lý do tương tự khi để cổ động viên của CLB lăng mạ, xúc phạm trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB Hà Nội và Viettel ngày 09/11 vừa qua.

World Cup 2006: Đỉnh cao Catenaccio & cú húc đầu định mệnh của Zidane

Thứ 6, 11/11/2022 | 21:32
World Cup 2006 chứng kiến sự lên ngôi của nghệ thuật phòng ngự của người Italia cùng cú húc đầu định mệnh của huyền thoại Zinedine Zidane.

3 cách xếp đội hình ĐT Anh tại World Cup 2022

Thứ 6, 11/11/2022 | 20:25
HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh dự World Cup 2022. Dưới đây là 3 cách xếp đội hình của Tam sư.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".