Điểm tin tối 12/10: Mbappe có hành động thách thức PSG

Thứ 4, 12/10/2022 | 20:39
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 12/10. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 12/10: Mbappe có hành động thách thức PSG

Mbappe có hành động thách thức PSG
Ngay sau trận đấu giữa PSG và Benfica, Kylian Mbappe đã đáp chuyến bay tới thành phố Madrid (Tây Ban Nha). Động thái của Mbappe xuất hiện vào thời điểm giới truyền thông Pháp đồn đoán siêu sao 23 tuổi muốn chia tay PSG vào tháng 1/2023 để gia nhập Real Madrid.

Haaland giúp Man City chiêu mộ Bellingham
Man City đang nổi lên là ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham từ Dortmund. Theo Sky Sports, tiền đạo người Na Uy đã cố gắng thuyết phục đàn em gia nhập Man City khi cả hai gặp lại nhau trên sân đấu tại vòng bảng Cúp C1.

Lukaku sắp trở lại
Theo báo chí Italia, Romelu Lukaku sắp trở lại thi đấu cho Inter Milan sau thời gian dưỡng thương. Trong những ngày qua Lukaku đã bắt đầu tập riêng và bộ phận y tế của Inter xác định anh sẽ tập lại được cùng các đồng đội vào cuối tuần này. Dù vậy sự hồi phục của chân sút người Bỉ đang được tiến hành từ từ bởi anh không muốn rủi ro trước World Cup.

Giải khác - Điểm tin tối 12/10: Mbappe có hành động thách thức PSG (Hình 2).

Mourinho tức với một số cầu thủ Roma
Theo Corriere dello Sports, Jose Mourinho trong những buổi tập gần đây của Roma đã tỏ ra khá khắt khe với các học trò do phong độ không tốt trong 2 trận vừa qua. Ông thường xuyên dừng buổi tập giữa chừng để khiển trách các học trò nếu họ thực hiện sai yêu cầu. Được biết ngay cả những cầu thủ được Mourinho tin cậy như Abraham, Pellegrini và Cristante cũng bị ông nhắc nhở về thái độ thi đấu.

Lopetegui từ chối Wolves
Các đầu báo Anh cho biết HLV Julen Lopetegui đã từ chối lời mời của Wolverhampton sau khi CLB này sa thải Bruno Lage. Lopetegui cũng đang tìm việc sau khi bị Sevilla sa thải, nhưng ông có vẻ không chấp nhận đến Molineux vì lý do cá nhân.

Chủ tịch Agnelli định đoạt tương lai HLV Allegri
Thất bại 0-2 ngỡ ngàng trước Maccabi Haifa rạng sáng nay (12/10) ở Israel khiến Juventus chỉ đang xếp thứ 3 tại bảng H Champions League, kém 2 đội dẫn đầu PSG và Benfica tận 5 điểm trước 2 lượt đấu cuối vòng bảng. Đứng trước viễn cảnh đội nhà bị loại sớm, Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli đã tuyên bố ông chưa có ý định sa thải HLV trưởng Massimiliano Allegri.

Pep hé lộ lí do Haaland không thi đấu
Sau trận hòa 0-0 trước Copenhagen, HLV Pep Guardiola cho biết ông muốn cho Erling Haaland nghỉ ngơi vì tiền đạo người Na Uy có dấu hiệu mệt mỏi sau trận thắng Southampton hồi cuối tuần qua.

Giải khác - Điểm tin tối 12/10: Mbappe có hành động thách thức PSG (Hình 3).

Nhà Glazer từ chối bán MU
Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe xác nhận từng hỏi mua MU vào mùa hè 2022 nhưng bị gia đình Glazer từ chối bán. "Tôi đã gặp Joel và Avram, họ là những quý ông dễ mến nhưng lại không có ý định bán MU. Nếu họ muốn bán đội bóng vào mùa hè, tôi đã có cơ hội. Hy vọng một ngày nào đó MU sẽ được chuyển giao cho chủ mới", Ratcliffe nói.

Premier League có thể bị hoãn vì lễ đăng quang của Vua Charles
Theo Mirror, nhiều trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào ngày 6/5/2023 đang đối diện nguy cơ bị hoãn vì trùng với lễ đăng quang của Vua Charles. Trước đó, hàng loạt trận đấu vào tháng 9 cũng không thể diễn ra vì sự kiện Nữ hoàng Elizabeth II qua đời, bên cạnh cuộc đình công của công nhân đường sắt.

FIFA chi đậm cho các câu lạc bộ vì World Cup
Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) vừa thông báo kế hoạch phân phối 209 triệu USD cho các câu lạc bộ có cầu thủ thi đấu tại World Cup 2022. Đây là một phần thuộc "Chương trình Quyền lợi Câu lạc bộ" nhằm ghi nhận đóng góp của các đội bóng trong việc chung tay tổ chức thành công giải đấu trên đất Qatar.

Đăng Nguyên

Top 5 điểm đến tiềm năng cho Mbappe nếu rời PSG

Thứ 4, 12/10/2022 | 15:28
Kylian Mbappe đang muốn rời PSG ngay trong tháng 1 tới. Dưới đây là 5 điểm đến tiềm năng cho cầu thủ này.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.