Điểm tin tối 13/10: Xavi có thể bị sa thải nếu thua ở El Clasico

Thứ 5, 13/10/2022 | 20:41
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 13/10. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 13/10: Xavi có thể bị sa thải nếu thua ở El Clasico

Xavi có thể bị sa thải nếu thua ở El Clasico
Theo Joan Vehils, một cây viết về tin tức Barca, tình hình của Xavi hiện tại là rất căng thẳng. Chủ tịch Laporta rất tức giận đối với Xavi trong trận hòa 3-3 với Inter Milan vừa qua. Nếu Barca tiếp tục thất bại trước Real ở Siêu kinh điển cuối tuần này, Xavi có thể bị sa thải.

De Bruyne đề cao Liverpool
Trả lời phỏng vấn Sky Sports, tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định Liverpool vẫn là đối thủ đáng gờm của Man City ở trận đại chiến thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh (22h30, 16/10) bất chấp "Lữ đoàn đỏ" không đạt phong độ tốt mùa này: "Tôi kỳ vọng Liverpool bước vào trận đấu với phong độ tốt nhất. Dù đánh rơi nhiều điểm số, họ vẫn là Liverpool. Man City sẽ gặp khó khăn khi làm khách trên sân một đội bóng thuộc Big 6".

Chelsea sắp có sếp mới về tuyển dụng
Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Trưởng bộ phận tuyển dụng của Southampton, Joe Shields và dự kiến công bố trong vài ngày tới. Trước Southampton, Joe Shields từng gây ấn tượng với vai trò tương tự ở Man City.

Giải khác - Điểm tin tối 13/10: Xavi có thể bị sa thải nếu thua ở El Clasico (Hình 2).

Ronaldo sẽ lần đầu dự lễ trao giải bóng vàng sau 5 năm
Cristiano Ronaldo đã không tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng được tổ chức thường niên tại Paris kể từ lần cuối cùng anh giành chiến thắng vào năm 2017. Nhưng dự kiến năm 2022, anh sẽ tới tham dự lễ trao giải này.

Ferdinand thúc Liverpool mua cầu thủ
Mặc dù Liverpool trở lại chiến thắng với tỷ số 7-1 trước Rangers, nhưng cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng đội đương kim Á quân rất cần tăng cường lực lượng ngay trong tháng 1 tới để lấy lại phong độ ở trong nước. “Tôi nghĩ họ cần một sự tươi mới cả về nhân lực, cách chơi lẫn khí thế. Sự tin tưởng của HLV Klopp với các cầu thủ của ông ấy là đáng ngưỡng mộ, nhưng không thể vì vậy mà không nghĩ tới một sự thay máu”, Ferdinand nói.

Pulisic vẫn hài lòng với Chelsea
Mặc dù không được thi đấu nhiều dưới thời HLV Thomas Tuchel nhưng Christian Pulisic mới đây cho biết anh vẫn đang hài lòng với cuộc sống tại Chelsea. “Tôi rất vui vì có được những người bạn tốt ở đây, từ Reece (James), Mason (Mount) cho tới Ben (Chilwell) và Raheem (Sterling). Tôi không có gì để phàn nàn về cuộc sống tại Chelsea”, Pulisic nói.

MU muốn mua thủ môn của Porto thay De Gea
Diogo Costa (Porto) trở thành thủ môn đầu tiên trong lịch sử vừa kiến tạo, vừa cản phá phạt đền trong một trận đấu ở Champions League. Diogo Costa được định giá 30 triệu bảng. Anh trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU nhằm thay thế thủ thành David De Gea đã suy giảm phong độ.

Giải khác - Điểm tin tối 13/10: Xavi có thể bị sa thải nếu thua ở El Clasico (Hình 3).

'Mbappe chỉ đang hờn dỗi'
Vụ lùm xùm liên quan tới việc Mbappe đòi rời PSG đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu cũng như người hâm mộ. Mới đây nhất, theo cựu cầu thủ nổi tiếng của Les Parisiens là Jerome Rothen thì việc siêu sao người Pháp muốn ra đi chỉ là trò "hờn dỗi" vì không được CLB nuông chiều.

Barca muốn có cả Kante và Jorginho
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha thì Barcelona đang muốn chiêu mộ cặp tiền vệ của Chelea là Kante và Jorginho ở mùa Hè năm sau. Hiện tại, bộ đôi nòng cốt đưa The Blues đăng quang Champions League năm 2021 chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng và Blaugrana muốn đưa họ về Camp Nou với giá "0 đồng".

Kroos đàm phán gia hạn với Real
Theo Florian Plettenberg, tiền vệ kì cựu Toni Kroos đang trong quá trình thương thảo về một bản hợp đồng mới với Real Madrid. Giao kèo hiện tại của đôi bên chỉ còn tới mùa Hè năm sau (2023) và dự kiến "nhạc trưởng" người Đức sẽ tiếp tục thi đấu cho Los Blancos ít nhất là thêm một năm nữa (tức là tới mùa Hè 2024).

Đăng Nguyên

Tag: barca

Barca: 4 đòn bẩy tài chính và vẫn bên bờ vực

Thứ 5, 13/10/2022 | 12:12
Một tai họa nữa sắp xảy ra với Barca tại đấu trường châu Âu. Gã khổng lồ xứ Catalonia sắp sửa bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, mùa giải thứ hai liên tiếp.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.