Điểm tin tối 18/4: Man City sắp hoàn tất việc chiêu mộ Haaland

Thứ 2, 18/04/2022 | 20:26
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 18/4. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Thể thao - Điểm tin tối 18/4: Man City sắp hoàn tất việc chiêu mộ Haaland

Man City sắp hoàn tất việc chiêu mộ Haaland
Theo Sky Sport Germany, tương lai của tiền đạo Erling Haaland đã được định đoạt. Được biết, Man City đang là đội gần nhất với chân sút người Na Uy. Thông tin này được chính những người trong BLĐ Dortmund đưa ra với tờ báo kể trên.

Mbappe có thể ở lại PSG để làm học trò Zidane
Mbappe bất ngờ cho thấy những dấu hiệu tích cực về việc sẽ ở lại PSG ít nhất là thêm 2 mùa giải nữa. Thông tin này được rất nhiều nguồn tin bao gồm các nhà báo cùng các trang truyền thông uy tín ở Pháp cho đăng tải. Điều này đã dấy lên một nghi ngờ về việc PSG đã thuyết phục thành công HLV Zinedine Zidane dẫn dắt đội bóng từ mùa tới.

Liverpool tính gây sốc với Rashford
Marcus Rashford đang được cho là không hài lòng ở MU khi mà thời gian được ra sân của tiền đạo người Anh ở mùa giải này là quá ít. Theo các tờ báo từ xứ sở sương mù, Liverpool đang nhân cơ hội này để chèo kéo chân sút sinh năm 1997 gia nhập The Kop ở mùa Hè năm nay.

Thể thao - Điểm tin tối 18/4: Man City sắp hoàn tất việc chiêu mộ Haaland (Hình 2).

Sếp Bayern khẳng định Lewandowski sẽ ở lại
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Oliver Kahn, mới đây đã khẳng định, Lewandowski chắc chắn vẫn sẽ ở lại sân Allianz Arena. "Robert có hợp đồng với chúng tôi cho mùa giải tới. Chúng tôi đang liên hệ với Robert và muốn anh ấy ở lại Bayern càng lâu càng tốt", Kahn nói.

MU sẽ cho mượn Henderson những vẫn trả lương
Thủ môn trẻ Dean Henderson đang rất thất vọng khi anh mới chỉ được ra sân 3 lần cho MU ở mùa này. Trước sự chán nán của cầu thủ người Anh, Quỷ đỏ đã chấp nhận để Henderson ra đi theo dạng cho mượn ở Hè này. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chịu 1 nửa số tiền lương 120.000 bảng/tuần cho CLB nào đồng ý để Dean Henderson đến “du học”.

Martial sẽ trở lại MU Hè này
Mùa Đông vừa qua, tiền đạo Anthony Martial đã chuyển sang Sevilla thi đấu theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không thích nghi được với môi trường mới và khẳng định sẽ quay lại sân Old Trafford ở phiên chợ Hè tới đây.

Thể thao - Điểm tin tối 18/4: Man City sắp hoàn tất việc chiêu mộ Haaland (Hình 3).

Villarreal nhận tin dữ
Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo chủ lực của Villarreal, Gerard Moreno dính chấn thương gân kheo. Thời gian quay trở lại của tiền đạo người Tây Ban Nha phụ thuộc vào mức độ phản ứng của cầu thủ này với phương pháp chữa.

4 CLB của Anh cùng săn Nunez
Chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Darwin Nunez ở Benfica, hàng loạt CLB Ngoại hạng Anh đang cực kỳ muốn chiêu mộ cầu thủ người Uruguay này. Theo Daily Mail, Liverpool, Man United, Arsenal, Newcastle và kể cả West Ham đang ráo riết săn đón Darwin Nunez nhằm phục vụ cho tham vọng của họ ở mùa giải mới.

Đăng Nguyên

Tag: Man City

Mặc MU mời lương 'khủng', Haaland vẫn chê không xứng tầm

Thứ 7, 09/04/2022 | 08:43
Erling Haaland thẳng thừng từ chối gia nhập MU dù được chào mời mức lương 400.000 bảng/tuần. Anh cho rằng đội bóng này "không xứng tầm" với mình.
Cùng chuyên mục

Nguyễn Filip mắc lỗi "gà đẻ trứng", CAHN thua ngược Nam Định

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:18
Thủ thành Nguyễn Filip đã có ngày thi đấu không tốt khi mắc sai lầm và gián tiếp khiến cho CAHN "phơi áo" ngay trên sân nhà trước đội đầu bảng Nam Định.

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.

Mất vé dự Olympic Paris 2024, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:35
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Iraq tại trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.