Điểm tin tối 21/10: Aston Villa nhắm mời HLV Pochettino

Thứ 6, 21/10/2022 | 20:47
0
M.U để Ronaldo đi theo dạng miễn phí; Aston Villa nhắm mời HLV Pochettino … là những tin đáng chú ý tối ngày 21/10.
Giải khác - Điểm tin tối 21/10: Aston Villa nhắm mời HLV Pochettino

 

Aston Villa nhắm mời HLV Pochettino

Theo SportMail, sau khi sa thải Steven Gerrard, Aston Villa đã sẵn sàng trả mức lương cao để mời 1 HLV tên tuổi. Một trong những ứng cử viên sáng giá nhất đã lọt vào mắt xanh của The Villa là Mauricio Pochettino, người vẫn chưa tìm được công việc mới kể từ khi chia tay PSG.

Man City quan tâm tới Moleiro

Man City đang làm tất cả mọi thứ để ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Alberto Moleiro của Las Palmas. Hiện Moleiro còn 4 năm hợp đồng với Las Palamas, kèm điều khoản giải phóng là 30 triệu euro. Sao trẻ 19 tuổi đã có 3 pha kiến tạo trong 10 trận ra sân cho Las Palmas ở giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa này.

ĐT Lào gạch tên tiền đạo gốc Pháp khỏi danh sách dự AFF Cup 2022

HLV Michael Weiss đã không gọi chân sút gốc Pháp Billy Ketkeophomphone lên ĐT Lào để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Hiện tại, Billy Ketkeophomphone đang khoác áo CLB Sri Pahang của Malaysia. Tiền đạo sinh năm 1990 chuyển đến theo dạng tự do khi đã bị Dunkerque, đội bóng tại giải hạng Nhì của Pháp, cắt hợp đồng.

Juventus săn đón Gundogan

Theo SunSport, Juventus là 1 trong những CLB đang theo sát Ilkay Gundogan, người chỉ còn hợp đồng với Man City tới mùa hè 2023. Lão bà muốn đạt thỏa thuận với  tiền vệ người Đức ngay trong tháng 1 tới.

Martial lỡ trận gặp Chelsea

Anthony Martial đã trở lại tập luyện nhưng do chưa đạt thể lực tốt nhất nên sẽ vắng mặt ở trận gặp Chelsea. Thông tin này đã được HLV Erik Ten Hag xác nhận trong buổi họp báo trước trận.

Arteta nhắm trung vệ của Eintracht Frankfurt

Theo SportMail, HLV Mikel Arteta ưu tiên chiêu mộ 1 trung vệ thuận chân trái trong tháng 1 tới. Người được nhà cầm quân người Tây Ban Nha để ý là Evan Ndicka (Eintracht Frankfurt). Arteta cần thêm 1 trung vệ để cạnh tranh vị trí với Gabriel Magalhaes.

Hàng loạt HLV châu Âu muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

Theo nhiều nguồn tin, ngoài HLV Dragan Skocic, LĐBĐ Việt Nam (VFF) còn nhận được thông tin ứng cử của nhiều nhà cầm quân khác tới từ châu Âu như Slaven Skeledzic (Bosnia), Robert Prosinecki (Croatia) hay Bozidar Bandovic (Montenegro). VFF sẽ sàng lọc các ứng cử viên thích hợp thay thế HLV Park Hang-seo trong Đại hội khóa 9 vào đầu tháng 11 tới.

Hé lộ lý do khiến HLV Park chia tay ĐT Việt Nam

Chia sẻ trên tờ Chosun (Hàn Quốc), người đại diện Lee Dong-jun cho biết HLV Park Hang-seo không tiếp tục gia hạn hợp đồng với VFF vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng bày tỏ quan điểm cho rằng ĐT Việt Nam cần 1 HLV mới để nâng tầm.

Mauricio Pochettino xem trận Barca đánh bại Villarreal

Vị HLV người Argentina đã xuất hiện trên khu vực VIP sân Camp Nou ở trận Barca thắng Villarreal 3-0 tại vòng 10 La Liga. Theo Sport, BLĐ Barca đã mời ông Pochettino đến xem trận này. Cựu HLV PSG được cho sắp dẫn dắt Aston Villa thay Steven Gerrard.

M.U để Ronaldo đi theo dạng miễn phí

Theo I News, M.U đã hết kiên nhẫn với Ronaldo. Vì thế, Quỷ đỏ cân nhắc khả năng thanh lí hợp đồng với CR7 vào tháng 1/2023.

Wolves không bổ nhiệm HLV mới

Wolves xác nhận ông Steve Davis sẽ đảm nhận vai trò HLV tạm quyền đến hết mùa 2022/23. Đội chủ sân Molineux đưa ra quyết định này sau khi gặp khó trong việc tìm HLV thay nhà cầm quân bị sa thải Bruno Lage.

Gianfranco Zola cảnh báo Arsenal và Man City

Theo cựu tuyển thủ Italia, 2 đội đầu bảng Arsenal và Man City cần dè chừng Chelsea. Bởi lẽ, The Blues sở hữu lực lượng chất lượng và là ứng viên cho chức vô địch Premier League mùa này.

DUY PHONG

Tag: Pochettino

CĐV Anh kêu gọi FA bổ nhiệm HLV Pochettino thay Southgate

Thứ 7, 24/09/2022 | 12:05
CĐV Anh bức xúc khi đội nhà lại thua trước Italia và đang kiến nghị FA nên thay HLV Gareth Southgate bằng Mauricio Pochettino.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.