Điểm tin tối 23/11: ĐT Đức gây sốt khi che miệng chụp ảnh

Điểm tin tối 23/11: ĐT Đức gây sốt khi che miệng chụp ảnh

Thứ 4, 23/11/2022 | 21:35
0
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong tối hôm nay 23/11.

Lý do ĐT Đức che miệng khi chụp ảnh ở trận ra quân với Nhật Bản

Theo đó, ở trận ra quân World Cup 2022 gặp Nhật Bản, 11 tuyển thủ Đức đều đã che miệng khi chụp ảnh toàn đội. Đây là hành động thể hiện thông điệp "không được tự do lên tiếng". Thông điệp này là sự phản đối của ‘những cỗ xe tăng’ Đức sau khi FIFA đưa ra lệnh cấm đeo tấm băng tay 'OneLove' ủng hộ LGBTQ trong các trận đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Tài khoản Twitter chính thức đã đăng tải tấm ảnh trên kèm tuyên bố: “Với chiếc băng đội trưởng của mình, chúng tôi muốn thực hiện những hành động cụ ủng hộ những giá trị mà ĐTQG của chúng tôi hướng đến: sự đa dạng và tôn trọng lẫn nhau. Hãy hành động cùng nhau. 

Đáng nhẽ, điều này nên được hưởng ứng mà không cần kêu gọi. Nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn phải làm việc này. Chúng tôi muốn thể hiện một thông điệp rõ ràng rằng: nhân quyền là không thể thương lượng. Việc cấm đeo tấm băng đội trưởng ‘OneLove’ chẳng khác nào bịt miệng chúng tôi.”

Southgate lo ĐT Anh bị trọng tài xử ép

HLV Gareth Southgate mới đây đã lên tiếng cho biết ông có sự lo ngại về công tác trọng tài của FIFA tại World Cup và muốn ĐT Anh được đối xử công bằng như các đội tuyển khác. “Tôi được biết trước khi giải bắt đầu chúng tôi đã bị dùng làm ví dụ trong các buổi họp của trọng tài, video họ sử dụng có chúng tôi trong đó. Tôi e ngại chúng tôi sẽ bị đối xử khác so với các đội còn lại, ở kỳ World Cup trước một số tình huống chúng tôi đã bị thổi bất lợi và FA đã phải đối thoại với FIFA để làm rõ”, ông cho biết.

Lewandowski thừa nhận sức ép trận gặp Argentina

Với việc không thắng được Mexico dù có cơ hội, Ba Lan sẽ phải lo lắng ở trận gặp Saudi Arabia sắp tới do Argentina đã thua sốc đội bóng Tây Á. Robert Lewandowski cho biết anh và các đồng đội đang cảm nhận được sức ép: “Chúng tôi rất ngạc nhiên với kết quả đó, nhưng điều đó có nghĩa sự chuẩn bị càng phải kỹ càng hơn để đánh bại họ. Chúng tôi sẽ phải đá mỗi trận như trận chung kết bởi không có đội nào yếu ở World Cup”.

Van Gaal mời vợ về phòng khách sạn để "tâm sự"

Trong buổi tập mới đây của ĐT Hà Lan, HLV Louis Van Gaal được bắt gặp trò chuyện với vợ Truus Van Gaal khi trả lời phỏng vấn truyền thông. Đáng nói hơn, nhà cầm quân 71 tuổi hài hước đề nghị bà Truus về phòng riêng để "vui vẻ": "Mình có thể đến khách sạn và tạt qua phòng riêng của tôi. Chúng ta có thể vui vẻ với nhau". Được biết, Van Gaal là một trong những nhà cầm quân thoải mái với chuyện "giường chiếu" của các cầu thủ ở World Cup 2022.

Bruno Fernandes từ chối bình luận về MU và CR7

Khi được hỏi về mối quan hệ với Ronaldo, tiền vệ sinh năm 1994 cho biết: “Tôi không cảm thấy khó chịu tí nào và cũng không cần phải chọn phe giữa MU hoặc Ronaldo. Được đại diện cho quốc gia, thi đấu cùng CLB với anh ấy là niềm vinh dự và là giấc mơ của tôi. Thật không may, Ronaldo có quyết định của riêng mình và chúng ta cần phải tôn trọng”. Tại World Cup 2022, Bồ Đào Nha rơi vào bảng H với các đối thủ Hàn Quốc, Ghana và Uruguay. Cristiano Ronaldo tuyên bố, đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Ngoài ra, mục tiêu của “Brazil châu Âu” không gì khác ngoài chức vô địch. 

Hà Lan giải tán Fanzone tại Qatar

Nguồn tin từ Nieuws cho biết, LĐBĐ Hà Lan (KNVB) vừa ra thông báo giải tán fanzone dành cho CĐV nước nhà tại Qatar vì không có ai đến xem. Tính từ ngày khai mạc đến trận ra quân gặp Senegal, Hà Lan chỉ đón khoảng 700 đến 1.000 CĐV đến theo dõi. Mặt khác, nguyên nhân fanzone dừng hoạt động bắt nguồn từ làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ châu Âu.

Arsenal chơi tất tay, Mikel Arteta có 2 tân binh chất lượng

Theo nguồn tin từ ESPN, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ được "rót tiền" để chiêu mộ một tiền đạo chạy cánh và một tiền vệ trung tâm ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đây là 2 vị trí trọng yếu mà đội hình Pháo thủ vẫn chưa thể đảm bảo chiều sâu. Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Pháo thủ liên hệ Mykhaylo Mudryk bên phía Shakhtar Donetsk. Arsenal cũng muốn mang về tiền vệ để tránh rơi vào tình cảnh hụt hơi như mùa giải năm ngoái.

Tag: World Cup

World Cup: Cổ động viên Anh kể về trải nghiệm không ngờ khi tới dinh thự của đại gia Qatar

Thứ 4, 23/11/2022 | 21:10
Hai cổ động viên Anh gần đây kể về trải nghiệm không ngờ khi vui chơi tại một dinh thự của đại gia Qatar sau khi được con trai đại gia này mời đến chơi.

Có gì trong túi quà tặng khán giả đến xem khai mạc World Cup 2022?

Thứ 4, 23/11/2022 | 20:00
Nước chủ nhà Qatar thể hiện sự chu đáo khi chuẩn bị hàng chục nghìn túi quà dành tặng người hâm mộ đến sân theo dõi lễ khai mạc World Cup 2022.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.