Điểm tin tối 24/10: Tân HLV Chelsea từ chối Ronaldo

Thứ 2, 24/10/2022 | 20:22
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 24/10. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 24/10: Tân HLV Chelsea từ chối Ronaldo

Tân HLV Chelsea từ chối Ronaldo
Ông chủ Todd Boehly được đồn đoán muốn Chelsea chiêu mộ Cristiano Ronaldo vào tháng 1 tới trong bối cảnh tương lai của ngôi sao này ở MU bị đặt dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin tại Anh, HLV Graham Potter không ủng hộ thương vụ này. Thay vào đó, ông nhắm 3 mục tiêu khác là Rafael Leao (AC Milan), Jonathan David (Lille) và Ivan Toney (Brentford).

'Ronaldo làm ô nhiễm phòng thay đồ MU'
Phát biểu trên tờ Mirror mới đây, huyền thoại ĐT Pháp Emmanuel Petit cho biết: "Cristiano Ronaldo khiến tất cả mọi người mệt mỏi: những người ủng hộ, đồng đội của cậu ấy… Họ không muốn Ronaldo ở trong phòng thay đồ nữa, cậu ấy làm "ô nhiễm" mọi người quá nhiều".

Mourinho cay cú sau trận thua Napoli
Sau trận AS Roma thua Napoli 0-1 tại sân nhà Olimpico, HLV Jose Mourinho cay đắng cho rằng Napoli không xứng đáng giành 3 điểm. Ông khẳng định Roma là đội chơi tốt hơn. Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn ngấm ngầm chỉ trích trọng tài vì nhiều quyết định không thỏa đáng.

Giải khác - Điểm tin tối 24/10: Tân HLV Chelsea từ chối Ronaldo (Hình 2).

Kane khởi đầu ấn tượng nhất sự nghiệp
Với pha lập công vào lưới Newcastle đêm qua, Harry Kane đã cán mốc 10 bàn thắng ở Premier League mùa này chỉ qua 12 trận đấu. Đây là mùa giải tiền đạo người Anh cán mốc 10 bàn ở EPL nhanh nhất sự nghiệp của mình. Mùa trước, Kane thậm chí phải cần tới 25 trận để ghi bàn thắng thứ 10.

Mount được khen "hấp dẫn nhất nước Anh"
Mới đây, tiền vệ Mason Mount vừa trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Tatler. Sau khi tuyên bố chưa muốn lập gia đình để tập trung vào bóng đá, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea được phóng viên ca ngợi là "người độc thân hấp dẫn nhất Vương quốc Anh".

ĐT Anh nhắm Gerrard thay Southgate
HLV Gareth Southgate đang chịu nhiều áp lực trước thềm World Cup 2022. Tam Sư trình diễn lối chơi mờ nhạt, bên cạnh đó những phương án chiến thuật và nhân sự của Southgate cũng bị đặt nhiều dấu hỏi. Nhiều khả năng HLV Southgate sẽ buộc phải từ chức hoặc bị sa thải sau World Cup 2022. Ứng cử viên lớn nhất hiện tại là Steven Gerrard - người mới bị Aston Villa sa thải cách đây không lâu.

Liverpool tranh Leao với Chelsea
Theo Mirror, Liverpool mới đây đã nhảy vào cạnh tranh sòng phẳng cùng Chelsea trong thương vụ Rafael Leao. Hàng công của The Kop hiện đang không ổn khi Jota chấn thương, Salah sa sút thảm hại còn Nunez chưa hòa nhập. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Liverpool có được điều mình cần bởi Chelsea nổi tiếng với việc "lắm tiền nhiều của" và đội bóng thành London không ngại bạo chi cho thương vụ này.

Giải khác - Điểm tin tối 24/10: Tân HLV Chelsea từ chối Ronaldo (Hình 3).

Lautaro Martinez ra điều kiện với MU
HLV Ten Hag đang săn lùng tiền đạo nhằm thế chỗ trực tiếp Ronaldo trong bối cảnh CR7 đòi ra đi, còn Martial chỉ biết làm bạn cùng giường bệnh. Lautaro Martinez của Inter Milan là mục tiêu "Quỷ đỏ" nhắm tới nhưng chân sút người Argentina cho biết anh chỉ gia nhập đội bóng có suất dự Champions League.

Iniesta thừa nhận bị trầm cảm
Trên The Wild Project, tiền vệ kỳ cựu Andres Iniesta tiết lộ phải vật lộn với chứng trầm cảm suốt sự nghiệp. Theo huyền thoại Barcelona, anh thường xuyên dùng thuốc điều trị, thậm chí "mất niềm vui vào cuộc sống, trở nên vô cảm, ôm vợ cũng chẳng khác nào ôm một chiếc gối".

Man City tính tăng lương khủng giữ chân Haaland
Daily Express khẳng định, Man City đang xúc tiến cho một bản hợp đồng mới với Haaland. The Citizens sẵn sàng biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh, vượt qua cả mốc 550.000 bảng/tuần (tương đương 630.000 euro) mà siêu sao Ronaldo đang được hưởng tại MU.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo và kịch bản nào cho “Bá Vương biệt M.U”

Thứ 2, 24/10/2022 | 14:53
“Bá Vương biệt Cơ” là điển tích chuyển thể từ câu chuyện chia ly của Ngu Cơ và Hạng Vũ trong thành Cai Hạ.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.