Điểm tin tối 25/10: Ansu Fati bất ngờ muốn rời Barca

Điểm tin tối 25/10: Ansu Fati bất ngờ muốn rời Barca

Thứ 6, 28/10/2022 | 08:16
0
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong tối ngày hôm nay 25/10.

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin tối 25/10: Ansu Fati bất ngờ muốn rời Barca

 

Barcelona bị Ansu Fati và "siêu cò" Jorge Mendes yêu cầu ra đi
 
Đài phát thanh COPE cho biết Ansu Fati và những người thân cận của cầu thủ này đang gây phiền phức cho Xavi lẫn ban lãnh đạo Barcelona. Nguồn tin cho hay Fati không hài lòng với HLV của mình vì anh được thi đấu quá ít kể từ khi trở lại sau chấn thương, trong bối cảnh Barca có khá nhiều cầu thủ tấn công để sử dụng ở 2 vị trí đá cạnh Robert Lewandowski. Tuy nhiên về phía Barca, hợp đồng của Fati với Barca còn tới tận năm 2026 mới hết hạn và họ không lo về điều khoản thanh lý khi nó được đặt ở mức phí 1 tỷ euro.
 
Modric giã từ ĐT Croatia sau World Cup 2022
 
Trả lời phỏng vấn trang chủ FIFA, Luka Modric xác nhận World Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng anh còn cống hiến cho ĐT Croatia. Siêu sao thuộc biên chế Real Madrid ra mắt ĐTQG từ năm 2006, thi đấu 154 trận (ghi 23 bàn) và từng giành ngôi á quân World Cup 2018. Trước đó, một siêu sao khác là Lionel Messi cũng tuyên bố từ giã ĐT Argentina sau World Cup.
 
MU nhắm 3 sao thay Ronaldo
 
Theo tờ Mirror (Anh), trong trường hợp Cristiano Ronaldo sớm ra đi vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau, MU sẽ nỗ lực chiêu mộ 1 trong 3 chân sút Jonathan David (Lille), Patrick Schick (Bayer Leverkusen) hoặc Moussa Dembele (Lyon) để thế chỗ ngôi sao 37 tuổi. Đây đều là những mục tiêu mà HLV Erik Ten Hag đang rất quan tâm.
 
Skriniar có thể đến Old Trafford
 
The Sun đưa tin, MU đang tiếp cận trung vệ Milan Skriniar, người sẽ hết hợp đồng với Inter Milan vào cuối mùa giải. HLV Erik ten Hag cùng các quan chức MU muốn sớm đạt được thỏa thuận chung với Skriniar. Chiến lược gia người Hà Lan muốn xây dựng hàng phòng ngự mới cho MU với cặp trung vệ Skriniar - Lisandro Martinez. Ngoài MU, hai đội PSG và Tottenham cũng liên hệ với Skriniar theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Zidane chuẩn bị tái xuất
 
HLV người Pháp Zinedine Zidane mới đây xác nhận: “Tôi sẽ sớm trở lại sự nghiệp huấn luyện, sẽ không còn xa nữa đâu”. Lần gần nhất Zizou xuất hiện ở một sự kiện công khai là lễ trao giải Quả bóng vàng với Karim Benzema là người chiến thắng.
 
Pep Guardiola ca ngợi Bellingham
 
Trước màn chạm trán Dortmund, thuyền trưởng Man City đánh giá cao Jude Bellingham và khẳng định cầu thủ này có tài năng, tinh thần chiến đấu đặc biệt. Pep cho biết: “Chơi cho ĐT Anh ở tuổi 19 cho thấy tài năng của Bellingham. Ngay bây giờ, Bellingham đã là một trong những thủ lĩnh của Dortmund và tất cả đều biết rõ chất lượng của cậu ấy”.
 
2 sao Hà Nội lọt tầm ngắm CLB ngoại
 
Theo tờ Majoriti của Malaysia, CLB Kedah của nước này đang muốn chiêu mộ ngoại binh từ Việt Nam. Đội bóng từng 3 lần đăng quang giải VĐQG và 5 lần giành Cúp quốc gia Malaysia được cho là đã nhắm tới hai cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC gồm Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Thành Chung. Ngoài ra, một tuyển thủ khác của Hà Nội khác cũng được nhắc tên đó Bùi Hoàng Việt Anh.
Tag: Barcelona

Bayern Munich sẽ khiến Barcelona phải cay đắng rời Champions League

Thứ 4, 26/10/2022 | 01:20
Theo Sport, Bayern Munich muốn đẩy Barcelona xuống chơi ở Europa League ngay sau vòng bảng Champions League bằng 1 trận thắng trước đối thủ này tại Nou Camp.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?