Điểm tin tối 27/10: Gerrard được Besiktas mời sang Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 6, 28/10/2022 | 08:16
0
Gerrard được Besiktas để ý; Tottenham đàm phán để giữ Hojbjerg… là những tin đáng chú ý tối ngày 27/10.
Giải khác - Điểm tin tối 27/10: Gerrard được Besiktas mời sang Thổ Nhĩ Kỳ

 

Neuer báo hung tin cho ĐT Đức trước thềm World Cup 2022

Trong buổi tập mới nhất của Bayern Munich, thủ môn Manuel Neuer đã tái phát chấn thương vai và phải bỏ dở quá trình tập luyện. Rõ ràng, đây là thông tin không mấy vui vẻ với ĐT Đức khi World Cup 2022 đã cận kề. Còn chưa đầy 1 tháng nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ khai mạc.

Gerrard được Besiktas để ý

Theo tiết lộ của beIN Sports, Steven Gerrard đã lọt vào tầm ngắm của CLB Besiktas sau khi bị Aston Villa sa thải. Ngoài cựu tiền vệ Liverpool, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ còn nhắm 2 ứng cử viên khác là Senol Gunes và Mircea Lucesco.

Tottenham đàm phán để giữ Hojbjerg

Theo The Times, Tottenham đã bắt đầu mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Pierre-Emile Hojbjerg. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đan Mạch với Spurs vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2025.

De Gea phải giảm lương để ở lại Man Utd

Theo The Athletic, thủ thành David De Gea phải giảm lương nếu muốn kí hợp đồng mới với Man Utd. Người gác đền này hiện đang hưởng 375 nghìn bảng/tuần. HLV Ten Hag được cho đang nhắm 2 thủ môn khác thay thế là Diogo Costa (Porto) và Unai Simon (Bilbao).

Conte bị cấm ở trận gặp Marseille

Theo xác nhận của UEFA, HLV Antonio Conte sẽ bị cấm chỉ đạo Tottenham ở trận hạ màn vòng bảng với Marseille. Do tranh cãi với trọng tài ở trận hòa Sporting Lisbon rạng sáng nay, nhà cầm quân người Italia đã phải nhận thẻ đỏ. Dựa vào báo cáo của trọng tài Danny Makkelie, án phạt của Conte có thể nặng hơn.

Juventus đón tin vui từ Chiesa

Theo TuttoSport, Federico Chiesa đã trở lại tập luyện cùng đội trẻ Juventus. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, ngôi sao tấn công người Italia có thể ra sân ở trận hạ màn vòng bảng Champions League với PSG vào giữa tuần tới. Chiesa đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 1 tới nay vì chấn thương gối.

Quả Bóng Vàng Việt Nam 222 chốt ứng viên sau AFF Cup

Sáng nay (27/10), BTC giải QBV Việt Nam đã họp báo cho biết sẽ chốt danh sách ứng cử viên sau khi AFF Cup 2022 kết thúc. Dự kiến, gala trao giải QBV Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 2/2023 với 12 hạng mục.

V-League xếp trên giải VĐQG Thái Lan

Theo BXH cập nhật tháng 10 của LĐBĐ châu Á dành cho các giải VĐQG, V-League đứng thứ 10 ở châu lục, xếp trên giải VĐQG Thái Lan (thứ 6) và giải VĐQG Trung Quốc (thứ 7). Đứng đầu là giải VĐQG Nhật Bản.

Schalke 04 bổ nhiệm Thomas Reis

Đội bóng Đức vừa chọn Thomas Reis làm HLV mới thay nhà cầm quân bị sa thải cách đây 1 tuần Frank Kramer. Như vậy, ông Thomas Reis đã trở lại với băng ghế huấn luyện chỉ hơn 1 tháng sau khi bị Bochum sa thải.

Barca chỉ là đội bóng hạng hai ở Champions League

Đây là nhận định Thierry Henry khi chứng kiến Blaugrana vừa bị loại khỏi vòng bảng Champions League, phải xuống chơi tại Europa League mùa thứ hai liên tiếp.

Man City nhận tin vui từ Erling Haaland

Theo Daily Star, The Citizens đã chụp chiếu kĩ càng cho tuyển thủ Na Uy. Kết quả cho thấy chấn thương chân Haaland gặp phải ở trận hoà Dortmund tại UCL không nghiêm trọng.

M.U lại bị FA sờ gáy

FA xác nhận sẽ buộc tội Man Utd vì cầu thủ của họ mất kiểm soát ở trận hoà Chelsea 1-1 tại vòng 13 Premier League (phản đối quyết định cho The Blues hưởng penalty ở phút 87 của trọng tài). Trước đó, Quỷ đỏ đã bị phạt vì hành vi tương tự ở trận hoà Newcastle tại vòng 11.

DUY PHONG
Tag: Gerrard

Aston Villa chính thức bổ nhiệm Unai Emery thay Gerrard

Thứ 3, 25/10/2022 | 07:17
Aston Villa gây bất ngờ lớn với thông báo bổ nhiệm cựu chiến lược gia của Arsenal, Unai Emery làm HLV mới ngay khi vừa sa thải Steven Gerrard.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.