Điểm tin tối 27/4: PSG đưa ra để nghị hấp dẫn với Pogba

Thứ 4, 27/04/2022 | 21:01
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 27/4. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 27/4: PSG đưa ra để nghị hấp dẫn với Pogba

PSG đưa ra để nghị hấp dẫn với Pogba
Theo nhà báo người Pháp - Hadrien Grenier, tiền vệ Paul Pogba đã nhận được lời đề nghị hợp đồng chính thức từ PSG. Với tiềm lực tài chính vững vàng, đội bóng hàng đầu Ligue 1 có thể đáp ứng được yêu cầu mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần của cựu sao Juventus.

Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không chủ quan
Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Liverpool và Villarreal ở bán kết lượt đi Champions League, HLV Jurgen Klopp cho rằng Juventus và Bayern Munich đã đánh giá thấp Villarreal ở Champions League mùa này và khẳng định Liverpool của ông sẽ không mắc sai lầm tương tự.

Juventus muốn sở hữu sao Liverpool
Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Juventus rất muốn sở hữu chữ ký của Kostas Tsimikas. Lão phu nhân sẵn sàng trả cho Liverpool mức phí 13 triệu euro. Tuy nhiên, rất khó để đại diện nước Anh nhả người khi mà ngôi sao người Hy Lạp là phương án khả dĩ duy nhất để dự phòng cho vị trí hậu vệ trái.

Giải khác - Điểm tin tối 27/4: PSG đưa ra để nghị hấp dẫn với Pogba (Hình 2).

Chelsea chưa từ bỏ thương vụ Kounde
Tờ 90min đưa tin, mặc dù vẫn chưa tiếp quản bởi ông chủ mới nhưng Chelsea vẫn mong muốn ký hợp đồng với trung vệ Jules Kounde vào mùa hè này. Với việc Antonio Rudiger sẽ ra đi theo dạng CNTD, The Blues coi ngôi sao của Sevilla là phương án thay thế thích hợp nhất.

Newcastle tính mua trụ cột Tottenham
Theo The Mirror, Chích chòe đang muốn chiêu mộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh cũng sẵn sàng trả khoảng 30 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả người khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

MU muốn gia hạn với De Gea
Theo nguồn tin từ 90min, Man United đã chuẩn bị mở cuộc đàm phán với thủ môn David de Gea về việc gia hạn hợp đồng. Hiện tại, tuyển thủ Tây Ban Nha đang là nhân tố chơi ổn định nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Do đó, đội chủ sân Old Trafford rất muốn trói chân trụ cột nơi hàng thủ.

Giải khác - Điểm tin tối 27/4: PSG đưa ra để nghị hấp dẫn với Pogba (Hình 3).

Emery thừa nhận khó thắng Liverpool
HLV Unai Emery của Villarreal thừa nhận đội bóng của ông gặp khó khi phải đối đầu với phiên bản tốt nhất của Liverpool trong nhiều năm qua. "Villarreal sẽ phải đấu với ứng cử viên vô địch hàng đầu của giải đấu năm nay. Nhưng chúng tôi muốn là chính mình và luôn khao khát vượt lên trong mọi trận đấu.Cả đội mong muốn tiến xa ở giải đấu và sẽ cống hiến những gì tốt nhất trong khả năng ở trận tới.” Emery nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Dries Mertens đồng ý ở lại Napoli
Theo tin từ Gazzetta dello Sport, Napoli đã đạt thỏa thuận giữ chân tiền vệ Dries Mertens thêm một mùa giải nữa. Cầu thủ 35 tuổi đồng ý giảm lương xuống chỉ còn 1,5 triệu euro/mùa sau khi đàm phàn. Cầu thủ này đã ra sân 26 lần tại Serie A mùa này có được 9 bàn và 1 kiến tạo.

Đăng Nguyên

Tag: Pogba

Pogba đăng thông điệp đầy ẩn ý về Man United

Chủ nhật, 24/04/2022 | 10:15
Tiền vệ Paul Pogba đã đăng một thông điệp đầy ẩn ý về Man United cũng như tương lai của anh.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.