Điểm tin tối 27/7: Ronaldo sẽ được cho mượn 1 mùa

Thứ 4, 27/07/2022 | 20:04
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 27/7. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 27/7: Ronaldo sẽ được cho mượn 1 mùa

Ronaldo sẽ được cho mượn 1 mùa
Theo The Sun, Cristiano Ronaldo đã thông báo với ban lãnh đạo Man United rằng anh sẽ gia hạn hợp đồng đến năm 2024. Đổi lại tiền đạo 37 tuổi sẽ được ra đi ngay trong hè này theo dạng cho mượn để tiếp tục chinh phục giấc mơ Champions League. MU sẽ cố gắng để nằm trong top 4 mùa giải tới để đón Ronaldo về thi đấu tại cúp C1 2023/2024.

Raphinha giải thích lý do gia nhập Barca
Tiền vệ Raphinha mới đây đã chia sẻ về quyết định rời Leeds để chuyển tới khoác áo Barca. Theo đó, ngôi sao người Brazil thừa nhận anh chịu ảnh hưởng lớn bởi HLV Marcelo Bielsa và khi ông thầy người Argentina rời Leeds, anh cũng xác định sẽ không gắn bó lâu dài với đội bóng này nữa.

Fan Juventus tố MU lừa vụ Pogba
Tiền vệ Paul Pogba đã bị dính chấn thương đầu gối và đội ngũ y tế tại Juventus nhận định rất có thể ngôi sao người Pháp sẽ phải lên bàn mổ trong thời gian tới. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV của Juventus còn khẳng định MU đã lừa Juventus một vố đau đớn khi cho rằng chấn thương này xuất phát từ thời điểm Pogba còn khoác áo Quỷ đỏ.

Chelsea tính mua Harry Kane
Chelsea được cho là đang rất quan tâm đến tiền đạo Harry Kane của Tottenham sau khi chứng kiến sự ra đi của Lukaku trong hè này. Theo The Mirror, The Blues chuẩn bị đưa ra một mức giá cực khủng để đón tiền đạo người Anh cập bến Stamford Bridge trong hè này.

Giải khác - Điểm tin tối 27/7: Ronaldo sẽ được cho mượn 1 mùa (Hình 2).

Depay khó chịu vì mất áo số 9
Tiền đạo Memphis Depay vừa thừa nhận anh không hài lòng khi Barca tước áo số 9 của anh để trao lại cho tân binh Robert Lewandowski. Ngôi sao người Hà Lan tuyên bố anh vẫn đang là người của Barca và không muốn mất chiếc áo số 9 yêu thích. Dù vậy, Barca đã khước từ ý kiến của Depay để trao áo cho Lewandowski nhằm mục đích tối ưu hóa hiệu quả thương mại.

Werner rời Chelsea theo dạng cho mượn
Theo The Sun, Chelsea đang lên kế hoạch để tiền đạo Timo Werner ra đi theo dạng cho mượn. Juventus được cho là đang có lợi thế lớn để có được sự phục vụ của tiền đạo người Đức. Trước đó, Newcastle được cho là cũng đã liên hệ với Werner trong nhiều tháng qua.

Ajax hét giá khó tin cho Antony
Theo Breaking, Ajax đã nâng mức giá bán Antony lên thành 100 triệu euro gồm cả phụ phí. Cầu thủ người Brazil là mục tiêu hàng đầu của tân HLV Erik ten Hag từ khi ông chính thức nắm quyền tại Man United.

Giải khác - Điểm tin tối 27/7: Ronaldo sẽ được cho mượn 1 mùa (Hình 3).

Dybala gây sốt ở Roma
Rạng sáng 27/7, AS Roma đã tổ chức lễ ra mắt hoành tráng cho tân binh Paulo Dybala tại Cung điện Civiltà Italiana (Palazzo della Civiltà Italiana), một trong những địa danh nổi tiếng ở Rome. Đáng nói hơn, buổi lễ có sự tham dự của 10.000 fan.

Liverpool vắng 2 trụ cột ở đại chiến Man City
Trên website chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp tiết lộ thủ môn Alisson và tiền đạo Diogo Jota đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại ở trận tranh siêu cúp Anh với Man City (30/7). Alisson chấn thương vùng bụng từ trận thua MU 0-4 hôm 12/7, còn Jota tái phát chấn thương gân khoeo.

Huyền thoại khuyên Tuchel học theo Arteta
Chelsea đang gặp vấn đề nghiêm trọng thời kỳ hậu Abramovich. HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ sự thất vọng hoàn toàn về tình trạng của đội bóng hiện tại. Và mới đây cựu cầu thủ của Chelsea, Andy Townsend cho rằng Tuchel nên học Arteta để giải quyết tình hình bất ổn tại đội bóng vào lúc này.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Nữ MC nóng bỏng thẳng thừng khước từ Ronaldo

Thứ 4, 27/07/2022 | 09:15
Người dẫn chương trình truyền hình và phát thanh của Mỹ, Alyson Eckmann, đã đăng tải một video trên TikTok kể lại lần Cristiano Ronaldo mời cô đến nhà chơi.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.