Điểm tin tối 30/10: MU từ chối bán Van de Beek

Chủ nhật, 30/10/2022 | 21:50
0
MU từ chối bán Van de Beek; Klopp đổ lỗi cho lịch thi đấu… là những tin đáng chú ý tối ngày 30/10.
Giải khác - Điểm tin tối 30/10: MU từ chối bán Van de Beek

 

M.U từ chối bán Van de Beek

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, M.U đã từ chối 2 đề nghị nghiêm túc dành cho Van de Beek ở mùa hè vừa qua và thậm chí ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. HLV Erik ten Hag tin tưởng tiền vệ người Hà Lan vẫn còn tương lai ở M.U và muốn đánh giá anh thêm 1 năm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Klopp đổ lỗi cho chấn thương khiến Liverpool gặp vấn đề

HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool khủng hoảng phong độ ở mùa này vì gặp quá nhiều chấn thương. “Đây là mùa giải tàn khốc với Liverpool vì chúng tôi gặp chấn thương ngay từ ngày đầu tiên và nhiều ngôi sao phải gấp rút trở lại thi đấu”.

Brighton hét giá bán Caiced0

Theo Mirror, Brighton sẵn sàng bán tiền vệ đang nổi Moisés Caicedo, nhưng với mức giá điên rồ lên đến 85 triệu bảng. Đây được xem là động thái “đuổi khách” của đội chủ sân Amex.

Bellingham bác bỏ tin đồn ra đi

Ngôi sao của Dortmund, Bellingham cho biết anh không hề quan tâm đến các tin đồn chuyển nhượng như cách phóng viên mong đợi. Bellingham khẳng định anh chỉ muốn tập trung thi đấu cho Dortmund ở thời điểm này.

Kounde chỉ trích lịch thi đấu của BTC

Trung vệ người Pháp, Jules Kounde cho biết anh đã thoát khỏi chấn thương nặng trong trận đấu với Valencia đêm qua. Bên cạnh đó, Kounde chỉ trích các liên đoàn đã sắp xếp lịch thi đấu dày đặc khiến các cầu thủ như anh rơi vào trạng thái quá tải.

ĐT Philippines chi 3 triệu USD chạy đà cho World Cup nữ

Liên đoàn bóng đá Philippines (PFF) cho biết họ sẽ tổ chức 10 trận giao hữu cho ĐT nữ chuẩn bị cho World Cup 2023. Số tiền chi cho việc này dự kiến lên đến 3 triệu USD. Đây là sự đầu tư để giúp đội nhà thành tích cao ở lần đầu dự World Cup.

 Tuchel chưa muốn trở lại nghề cầm quân

HLV người Đức tiết lộ nhận được nhiều đề nghị sau khi chia tay Chelsea. Tuy nhiên, Tuchel từ chối tất cả vì muốn dành thời gian nghỉ ngơi.

Diego Costa xin lỗi toàn đội

Tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil đã xin lỗi toàn đội trong phòng thay đồ vì dính thẻ đỏ ở trận Wolves hòa Brentford tại vòng 14 Ngoại hạng Anh. Đích thân HLV tạm quyền Steve Davis tiết lộ thông tin này sau trận.

Marc-Andre ter Stegen lập kỉ lục mới

Tính cả trận Barca thắng Valencia 1-0 ở vòng 12 La Liga, thủ môn người Đức đã giữ sạch lưới 10 trận ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa 2022/23. Chưa thủ môn nào chạm mốc ấn tượng này tại La Liga trước đây.

Xavi: Barcelona thi đấu trong lo lắng

 HLV người Tây Ban Nha thừa nhận Barca chơi trong lo lắng ở trận thắng Valencia vì tâm lí bị ảnh hưởng do bị loại tại Champions League. Cũng theo Xavi, đây là chiến thắng quan trọng và Barcelona xứng đáng giành trọn 3 điểm.

DUY PHONG

Tag: Man United

FA ra lệnh trừng phạt Man United

Thứ 5, 27/10/2022 | 09:10
FA lần thứ hai liên tiếp phạt Man United vì không kiểm soát được hành vi của cầu thủ trong trận hòa 1-1 với Chelsea thuộc vòng 13 Premier League 2022/23.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.