Điểm tin tối 31/10: Messi sắp sang Mỹ chơi bóng

Thứ 2, 31/10/2022 | 20:42
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 31/10. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 31/10: Messi sắp sang Mỹ chơi bóng

Messi sắp sang Mỹ chơi bóng
The Athletic tiết lộ siêu sao Lionel Messi có khả năng gia nhập CLB Inter Miami tại MLS ngay mùa Hè năm sau. Đây hẳn là một thông tin gây ngỡ ngàng với dư luận, bởi trước đó tiền đạo 35 tuổi đã từng được liên kết với rất nhiều ông lớn khác như Man City, Barca, Chelsea sau khi đáo hạn hợp đồng cùng PSG.

Neville tin tưởng MU vào top 4
Cựu danh thủ Gary Neville bình luận rằng với phong độ từ đầu mùa lẫn sự sa sút của Liverpool, MU rộng cửa để về đích ở Premier League mùa này trong top 4. Bình luận trên Sky Sports Neville đánh giá: “Họ có cơ hội lớn để vào top 4. Đang có nhiều vấn đề xoay quanh Tottenham, Chelsea và Liverpool nên họ sẽ khó duy trì được phong độ. Newcastle sẽ là một ẩn số và cần theo dõi hơn nữa”.

MU ve vãn hậu vệ của Leverkusen
Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đánh giá cao hậu vệ cánh Jeremie Frimpong của Leverkusen và nhiều khả năng sẽ có những cuộc đàm phán ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Cũng từ rất nhiều tin đồn, đây là sự thay thế cho trường hợp của Wan-Bissaka có thể sẽ rời đi ở thời điểm tương tự.

Giải khác - Điểm tin tối 31/10: Messi sắp sang Mỹ chơi bóng (Hình 2).

Conte muốn Tottenham mua thêm người
Theo Football Insider, HLV Antonio Conte đã được chủ tịch Daniel Levy “bật đèn xanh” để chi tiêu mạnh mẽ vào tháng Giêng. Trái ngược với cách chi tiêu tiết kiệm thường thấy, ông chủ Levy sẵn sàng cho phép ông thầy người Italia mang những gương mặt về Tottenham, với mục tiêu nằm trong top 4 mùa giải thứ hai liên tiếp.

Arsenal vội giữ chân Saliba
Đó là tiết lộ từ nhà báo David Ornstein của The Athletic, theo đó Arsenal đang cố gắng thúc đẩy việc gia hạn hợp đồng với trung vệ William Saliba dù thời hạn hợp đồng của anh vẫn còn tới 2 năm nữa. Cũng từ nguồn tin trên, đó đơn thuần động thái của Pháo Thủ nhằm đảm bảo tương lai đội hình dù cho thành tích ở mùa giải năm nay có đi đến đâu.

Sterling suýt gia nhập Real
Theo AS, trước khi gia nhập Chelsea với giá 47,5 triệu bảng, Raheem Sterling đã được Man City rao bán cho Real Madrid, thậm chí HLV Carlo Ancelotti cũng hứng thú với việc chiêu mộ ngôi sao người Anh. Dù vậy, thương vụ này đổ bể do Real đã dành 3 suất cầu thủ ngoài EU theo quy định từ ban tổ chức La Liga cho Eder Militao, Vinicius và Rodrygo.

Barca không muốn mất Kessie
Hiện tại, cả Barcelona và tiền vệ Franck Kessie đều chắc chắn sẽ không có sự chia tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Bất chấp phong độ không mấy thuyết phục trong thời gian gần đây, đội chủ sân Camp Nou vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh các danh hiệu, do đó không có lý do gì để cựu sao AC Milan muốn rời đi cả.

Giải khác - Điểm tin tối 31/10: Messi sắp sang Mỹ chơi bóng (Hình 3).

Alexander-Arnold thừa nhận Liverpool có vấn đề
Trả lời phỏng vấn liverpoolfc.com, hậu vệ Trent Alexander-Arnold thừa nhận "có điều gì đó không ổn" với Liverpool sau trận thua sốc Leeds United 1-2. Tại Ngoại hạng Anh 2022/23, thầy trò Jurgen Klopp đang xếp thứ 9, kém nhóm dự Champions League 8 điểm.

Con trai Thuram muốn gia nhập Bayern
Phát biểu với L' Equipe, tiền đạo Marcus Thuram - hiện thuộc biên chế CLB Borussia Monchengladbach đã tỏ rõ quan điểm về sự quan tâm từ phía Bayern Munich. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi muốn tập trung vào bản thân nhiều hơn và sẽ sớm đưa ra lựa chọn về tương lai.

Atletico không bán Felix với giá 100 triệu euro
Tờ Marca tiết lộ, Bayern Munich từng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng 100 triệu euro dành cho Joao Felix vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. Dù vậy câu lạc bộ chủ quản của tiền đạo người Bồ Đào Nha, Atletico Madrid quyết định từ chối vì tin rằng anh vẫn là cái tên không thể thiếu trong đội hình.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Man City vẫn mơ kết hợp Haaland với Messi

Thứ 7, 29/10/2022 | 07:45
Theo Manchester Evening News, HLV Pep Guardiola vẫn chưa từ bỏ ý định đưa cậu học trò cũ Lionel Messi (PSG) về với sân Etihad.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.