Điểm tin tối ngày 14/4: De Bruyne lỡ đại chiến Liverpool?

Thứ 5, 14/04/2022 | 20:49
0
De Bruyne lỡ đại chiến Liverpool vì chấn thương; Barcelona sắp gia hạn với Lenglet… là những tin đáng chú ý cuối ngày 14/4.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 14/4: De Bruyne lỡ đại chiến Liverpool?


De Bruyne lỡ đại chiến Liverpool vì chấn thương

Tiền vệ nhạc trưởng Kevin de Bruyne của Man City dự kiến sẽ ngồi ngoài 10 ngày sau khi dính chấn thương ở trận hòa không bàn thắng với Atletico Madrid. Như vậy, anh sẽ không góp mặt ở trận gặp Liverpool tại FA Cup.

Fernandinho được 4 CLB chào đón

Sau mùa giải này, Fernandinho sẽ chính thức chia tay Man City. Theo Globo Esporte, 4 CLB của Brazil là Botafogo, Flamengo, Corinthians và Atletico Paranaense muốn đưa lão tướng này về lại Brazil thi đấu.  

 Juventus giữ chân Mattia Perin

Lão bà vừa gia hạn hợp đồng mới với thủ môn người Italia đến năm 2026 do giao kèo cũ chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải 2021/22. Sau Mattia Perin, Juventus muốn gia hạn giao kèo với tiền vệ Juan Cuadrado.

Atletico Madrid đối mặt án phạt

Theo SportMail, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã mở cuộc điều tra về màn xô xát giữa cầu thủ Atletico Madrid và Man City sau trận lượt về tứ kết Champions League. Án kỉ luật đã sẵn sàng đưa ra cho nhiều hành vi phi thể thao của các cầu thủ Atletico Madrid.

Barcelona sắp gia hạn với Lenglet

Blaugrana đang tiến gần đến việc gia hạn giao kèo mới đến hè 2026 với trung vệ người Pháp bất chấp việc Clement Lenglet hay mắc sai lầm khi được sử dụng. Được biết, Barca sẽ cài điều khoản phá vỡ hợp đồng của Lenglet lên đến 1 tỉ euro.

Kurt Zouma nghỉ hết mùa

Trung vệ người Pháp dính chấn thương mắt cá ở trận thua Brentford nên phải nghỉ thi đấu vào cuối mùa giải 2021/22. Đây là tổn thất lớn với West Ham bởi Kurt Zouma là cầu thủ quan trọng của họ.

MU bỏ qua Van Dijk vì Lindelof

Theo tiền đạo Charlie Austin, Man United từng có cơ hội lựa chọn chiêu mộ Lindelof hoặc Van Dijk, khi hậu vệ người Hà Lan chơi cho Southampton. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã bỏ qua Van Dijk để kí hợp đồng với Lindelof.

Luke Shaw có thể nghỉ thi đấu dài hạn

Hậu vệ trái Luke Shaw của Man nUnited cần lên bàn mổ để loại bỏ những chốt kim loại trong chân. Đây là những chốt kim loại được cố định trong chân Luke Shaw khi hậu vệ người Anh phải phẫu thuật vì bị gãy chân ở mùa 2015/16. Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần nhưng cần thời gian lâu hơn để hồi phục.

DUY PHONG

Fan nữ nóng bỏng hứa thưởng nóng cho fan khi Man City thắng

Thứ 5, 14/04/2022 | 11:02
Một người mẫu OnlyFans và là NHM của Man City đã đề nghị tặng cho các fan một "giải thưởng không xác định" sau khi đội bóng của cô giành chiến thắng trước Atletico.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.