Điểm tin tối ngày 16/9: Haaland ẵm giải thưởng đầu tiên ở NHA

Thứ 6, 16/09/2022 | 21:36
0
Haaland ẵm giải thưởng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh; Chelsea tính mua Rice ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023… là những tin đáng chú ý tối ngày 16/9.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 16/9: Haaland ẵm giải thưởng đầu tiên ở NHA

Haaland ẵm giải thưởng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

Với 9 bàn thắng qua 5 trận đấu trong tháng 8, Erling Haaland đã được BTC Premier League vinh danh với giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8. Đây là giải thưởng cá nhân đầu tiên của tiền đạo người Na Uy kể từ khi cập bến Etihad. Anh đã vượt qua 7 ứng cử viên khác là Pascal Gross, Gabriel Jesus, Aleksandar Mitrovic, Martin Odegaard, Nick Pope, Rodrigo và Wilfried Zaha.

Barca bổ nhiệm con trai của Johan Cruyff

Trên trang chủ, Barca xác nhận đã bổ nhiệm Jordi Cruyff vào chức vụ Giám đốc thể thao. Jordi chính là con trai của huyền thoại Johan Cruyff. Trong quá khứ, ông từng có 3 năm khoác áo Barca (1993-96). Năm ngoái, Jordi đã trở lại Camp Nou với chức vụ cố vấn thể thao.

Kounde từng từ chối Man City

Chia sẻ trên El Pais, Jules Kounde tiết lộ từng được HLV Pep Guardiola mời gọi vào năm 2019. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, trung vệ người Pháp đã quyết định gắn bó với Seville thêm 3 năm. Trong phiên chợ hè vừa qua, Kounde đã chuyển sang khoác áo Barca.

Boehly săn Declan Rice cho Potter

Theo truyền thông Anh, ông chủ Todd Boehly đã hứa sẽ chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham cho HLV Graham Potter. The Blues dự kiến sẽ liên hệ tiền vệ người Anh trong tháng 1 tới.

Kepa từ chối nhiều CLB

Chia sẻ trêl El Larguero, thủ thành Kepa Arrizabalaga thừa nhận đã được nhiều CLB liên hệ trong phiên chợ hè vừa qua. Tuy nhiên, người gác đền này đã từ chối vì vẫn cảm nhận được sự tin tưởng ở Chelsea.

Tây Ban Nha 'bỏ rơi' Ansu Fati

HLV Luis Enrique đã công bố danh sách triệu tập đội tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho 2 trận đấu với Thụy Sỹ và Bồ Đào Nha ở Nations League. La Roja đã triệu tập 6 cầu thủ Barca (Busquets, Gavi, Pedri, Eric Garcia, Alba và Torres) nhưng không triệu tập Ansu Fati. Theo Enrique, ông chưa vội vàng triệu tập Fati do tài năng trẻ này mới trở lại sau chấn thương.

Alexandre Lacazette sắp phải phẫu thuật

Tiền đạo của Lyon sẽ phải phẫu thuật dây thanh quản trong thời giai tới. Lacazette đã gặp khó khăn trong việc giao tiếp vì bị mất giọng từ đầu mùa này.

De Gea suýt đầu quân cho Wigan

 Thủ môn của M.U tiết lộ từng suýt gia nhập Wigan vào năm 2009, thời điểm đội bóng này vẫn thi đấu tại Premier League. Vào lúc đó, De Gea, 18 tuổi, cũng định đi vì không có chỗ đứng tại Atletico, nhưng thương vụ không thành công.

Danny Rose sắp sang Hy Lạp

Cựu hậu vệ Tottenham đang tiến gần đến việc kí hợp đồng với AEK Athens. Danny Rose hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Watford.

Ben Foster giải nghệ

Cựu thủ môn M.U, Watford và West Brom vừa tuyên bố treo găng ở tuổi 39. Trong 21 năm thi đấu chuyên nghiệp, danh hiệu đáng chú ý nhất Ben Foster đoạt được là 2 chức vô địch Cúp liên đoàn (2008/09 và 2009/10) với M.U.

Lewandowski thay thế hình ảnh của Aubameyang

Barcelona vừa trang trí hình ảnh của Lewy trên tấm áp phích lớn trước SVĐ Camp Nou cùng Pedri và Fati… Trước đó, vị trí này thuộc về Aubameyang, tiền đạo Barcelona bán cho Chelsea ở ngày cuối phiên chợ hè 2022.

Deschamps mừng vì Griezmann

HLV ĐT Pháp nửa đùa nửa thật cho hay ông vui vì Griezmann sẽ có thể lực tốt nhất ở những trận đấu tới của ĐT Pháp do không phải thi đấu nhiều tại Atletico. Như đã biết, để tránh phải mua đứt Grizzy từ Barcelona vào hè 2023 , Atletico chỉ cho chân sút 31 tuổi đá hơn 30 phút  mỗi trận từ đầu mùa này.

DUY PHONG

Tag: Man City

Haaland lại phá kỷ lục ở Champions League

Thứ 5, 15/09/2022 | 07:04
Erling Haaland không chỉ ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Man City trước đội bóng cũ Dortmund mà anh còn có cho mình 1 kỷ lục cá nhân.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.