Diễn biến mới vụ Aguero muốn bỏ con gái Maradona

Diễn biến mới vụ Aguero muốn bỏ con gái Maradona

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Tiền đạo Manchester City đang muốn ly hôn với cô vợ Giannina Maradona. Vài ngày qua, báo giới bất chợt xôn xao vì tin chân sút nổi tiếng Sergio Aguero muốn ly hôn cô vợ xinh đẹp Giannina Maradona. Thông tin này được tờ báo khá uy tín “Paparazzi” xác nhận.

Theo tờ “Paparazzi”, nguyên nhân khiến Aguero muốn chia tay vợ là những mâu thuẫn đời thường chứ không phải do người thứ 3. Cụ thể, tờ báo này cho hay Aguero ủng hộ nhạc phụ Diego Maradona sinh thêm con (bà xã Veronica Ojeda của huyền thoại này đang mang bầu ở tháng thứ 4) nhưng cô vợ Giannina thì không. Mâu thuẫn này khiến cặp đôi cơm không lành, canh không ngọt nhiều tuần qua.

Pháp luật - Diễn biến mới vụ Aguero muốn bỏ con gái Maradona

Nhà Aguero sắp tan đàn xẻ nghé?

Trước đó, Aguero cũng đã “gai” mắt với cô vợ trẻ Giannina vì thói ham chơi, thiếu trách nhiệm. Nàng dâu này thường xuyên thoái thác trách nhiệm với gia đình chồng. Những khi 2 vợ chồng cãi nhau, Giannina lập tức bế con về nhà bố đẻ. Mà ngay với chính đứa con dứt ruột đẻ ra, Giannina cũng bê trễ trách nhiệm chăm sóc. Cô nàng thường xuyên vứt con cho vú em để chơi bời đàn đúm.

Ấy là những thông tin tờ “Paparazzi” đưa ra cách đây ít hôm để lý giải cho nguyên nhân Aguero muốn ly dị vợ. Song hôm qua, báo chí Argentina bất ngờ đưa nguyên nhân khác.

Pháp luật - Diễn biến mới vụ Aguero muốn bỏ con gái Maradona (Hình 2).

Tình cũ Gisele là nguyên nhân khiến Aguero bỏ vợ?

Trong ảnh là cảnh Aguero đặt lên môi cô bạn gái cũ Gisele Gerard nụ hôn nồng cháy. Điều này khiến báo giới xứ tango đặt ra nghi vấn liệu có phải Aguero chán vợ, tìm về tình cũ và rồi muốn chia tay hẳn với Giannina?

Hiện con gái Maradona đang rất muốn níu kéo ông chồng đẹp trai, nổi tiếng và giàu có. Cô nàng hứa hẹn sẽ thay đổi. Tuy nhiên Aguero vẫn rất cứng rắn.

Thủy Tiên


Cùng chuyên mục

Túng tiền, nam thanh niên xin lái thử ô tô rồi phóng xe bỏ chạy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:49
Không có tiền tiêu, đối tượng Lường Văn Nam đã lên kế hoạch cướp chiếc Hyundai Accent của một phụ nữ ở Hà Nội rồi bỏ chạy.

Khởi tố, bắt tạm giam nhân viên ngân hàng “đột nhập" tài khoản của khách chiếm đoạt tiền

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:42
Công an tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị vừa khởi tố, bắt tạm giam Lò Minh Phương, cựu nhân viên ngân hàng trên địa bàn về hành vi chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

Bắt đối tượng vô cớ đâm trọng thương người đàn ông ở chung cư Linh Đàm

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:34
Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoài Sơn để làm rõ hành vi dùng dao tấn công một người đàn ông nguy kịch tại chung cư Linh Đàm.

Đắk Lắk: Đã xác định được xe ô tô gây tai nạn rồi rời khỏi hiện trường

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:51
Sau 7 giờ truy tìm, lực lượng công an đã phát hiện chiếc xe ô tô gây tai nạn giao thông rồi rời khỏi hiện trường.

Bắt người đàn ông chém mẹ và cháu ruột bị thương nặng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:40
Trong lúc đến nhà anh trai chơi, đối tượng có biểu hiện tâm thần bất ngờ cầm dao chém mẹ đẻ và cháu ruột bị thương nặng.
     
Nổi bật trong ngày

Túng tiền, nam thanh niên xin lái thử ô tô rồi phóng xe bỏ chạy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:49
Không có tiền tiêu, đối tượng Lường Văn Nam đã lên kế hoạch cướp chiếc Hyundai Accent của một phụ nữ ở Hà Nội rồi bỏ chạy.