Điền Hi Vi hóa “cô bé mùa đông” trong bộ ảnh mới, đẹp ngọt ngào khó cưỡng

Điền Hi Vi hóa “cô bé mùa đông” trong bộ ảnh mới, đẹp ngọt ngào khó cưỡng

Thứ 5, 11/01/2024 | 11:25
0
Vẻ đẹp ngọt ngào, thuần khiết của nữ diễn viên Điền Hi Vi khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, cảm thán.

Mới đây, Điền Hi Vi gây chú ý với loạt ảnh mới toát lên thần thái xinh đẹp tựa nàng thơ. Bộ ảnh mới của nữ diễn viên chụp theo chủ đề mùa đông, với màu kem và xanh da trời chủ đạo.

Giải trí - Điền Hi Vi hóa “cô bé mùa đông” trong bộ ảnh mới, đẹp ngọt ngào khó cưỡng

Trong bộ ảnh mới, Điền Hi Vi được nhiều người yêu thích nhờ gương mặt tươi tắn và nụ cười rạng rỡ. Làn da trắng sáng càng khiến vẻ đẹp của nữ diễn viên thêm phần ngọt ngào và trong trẻo.

Giải trí - Điền Hi Vi hóa “cô bé mùa đông” trong bộ ảnh mới, đẹp ngọt ngào khó cưỡng (Hình 2).

Ngay khi vừa đăng tải, loạt hình ảnh mới của Điền Hi Vi nhanh chóng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Giải trí - Điền Hi Vi hóa “cô bé mùa đông” trong bộ ảnh mới, đẹp ngọt ngào khó cưỡng (Hình 3).

Những bức hình với tông màu trong veo như phim điện ảnh cùng nét đẹp thuần khiết của Điền Hi Vi khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh "cô bé mùa đông". Người đẹp được ví như đoá hoa sặc sỡ nở rộ giữa trời đông.

Giải trí - Điền Hi Vi hóa “cô bé mùa đông” trong bộ ảnh mới, đẹp ngọt ngào khó cưỡng (Hình 4).

Điền Hi Vi (14/10/1997) sở hữu chiều cao 168 cm. Nữ diễn viên được nhiều khán giả biết đến qua các bộ phim như Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế, Sủng Vật Thiếu Tướng Quân Của Ta, Khanh Khanh Nhật Thường. Đặc biệt, với vai Lý Vy trong phim Khanh Khanh Nhật Thường, Điền Hi Vi nhanh chóng chiếm được cảm tình từ các khán giả.

Giải trí - Điền Hi Vi hóa “cô bé mùa đông” trong bộ ảnh mới, đẹp ngọt ngào khó cưỡng (Hình 5).

Ngoài ghi điểm nhờ diễn xuất duyên dáng, Điền Hiên Vi còn gây thương nhớ bởi đôi mắt to tròn, vòng eo nhỏ nhắn và gương mặt lém lĩnh, đáng yêu.

Giải trí - Điền Hi Vi hóa “cô bé mùa đông” trong bộ ảnh mới, đẹp ngọt ngào khó cưỡng (Hình 6).

Cô cũng được nhận xét có gương mặt khả ái, có thể thể hiện các phong cách khác nhau trong phim, khi dễ thương, lúc lại gợi cảm.

Mới đây, bộ phim Tử Dạ Quy đã chính thức khai máy. Tạo hình của nữ chính Điền Hi Vi cũng đã nhanh chóng được hé lộ. Ngay lập tức, nó thu hút nhiều sự chú ý. Dĩ nhiên, “búp bê cổ trang” của màn ảnh Hoa ngữ đã không khiến khán giả thất vọng.

Giải trí - Điền Hi Vi hóa “cô bé mùa đông” trong bộ ảnh mới, đẹp ngọt ngào khó cưỡng (Hình 7).

Tổ tạo hình đã thiết kế cho Điền Hi Vi mái tóc rất đẹp, khoe trọn vẻ dễ thương của cô nàng. Về trang phục, tạo hình này của mỹ nhân sinh năm 1997 lấy hai màu vàng – trắng làm chủ đạo khiến nữ diễn viên trông càng thêm xinh đẹp, rực rỡ.

Lâm Lâm (t/h)

“Điền canh kỷ" của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy đạt thành tích tốt

Thứ 5, 26/10/2023 | 10:45
Với 7,5 điểm Douban, "Điền canh kỷ" của Điền Hi Vi và Tăng Thuấn Hy trở thành một trong những phim Hoa ngữ có thành tích tốt nhất trong năm 2023.

Nàng Ngụy Anh Lạc "Diên Hi công lược" liên tiếp bị "ném đá" vì chảnh chọe

Thứ 4, 10/10/2018 | 14:00
Từng lên tiếng xin lỗi vì hành xử chảnh chọe, mới đây nàng Ngụy Anh Lạc của "Diên Hi công lược" lại khiến khán giả khó chịu với hành động nhờ trợ lý dìu đi với dàn bảo vệ 20 người khi tham dự sự kiện.
Cùng chuyên mục

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.