Diễn viên Thu Hiền đẹp dịu dàng dự tiệc

Diễn viên Thu Hiền đẹp dịu dàng dự tiệc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Gặp Thu Hiền tại lễ ra mắt sản phẩm Worldway do Công ty Chaen Song Vina làm đại lý độc quyền tại Việt Nam, nhiều người không khỏi bất ngờ trước hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng của người đẹp.

Nàng công chúa Diệu Liên của Huyền sử Thiên đô chọn bộ đầm màu hồng phấn làm nổi bật nước da trắng và vẻ đẹp yêu kiều.

NSND Như Quỳnh cũng có mặt tại lễ ra mắt sản phẩm Worldway

Có lẽ vì tham công tiếc việc mà đến giờ, Thu Hiền vẫn lẻ bóng. Trong khi nhiều người đẹp đến dự tiệc cùng bạn trai hoặc chồng thì Thu Hiền rất vui vẻ đi cùng mẹ.

Sau khi bộ phim Huyền sử thiên đô đóng máy và bắt đầu công chiếu trên sóng giờ vàng VTV, Thu Hiền lại tất bật với những dự án phim ảnh và bắt đầu chú ý đến lĩnh vực kinh doanh.

Với Hiền, diễn xuất là ưu tiên hàng đầu nhưng cô cũng muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác. Người đẹp duyên dáng của Phụ nữ Thế kỷ 21 luôn nỗ lực hết sức mình để đạt kết quả tốt nhất trong công việc.

Thu Hiền chụp hình cùng lãnh đạo công ty Chaen Song Vina ... và bấm nút ra mắt sản phẩm Worldway

Mới đây, Thu Hiền đã có một chuyến công tác tại Hàn Quốc thăm đài MBC Hàn Quốc - một trong những đài truyền hình lớn nhất tại xứ sở kim chi

Trong chuyến đi, Hiền đã được một BTV đài MBC giới thiệu dùng thử mỹ phầm Worldway của Hàn Quốc. Hiền rất thích thú và quan tâm đến sản phẩm này vì hoàn toàn được làm từ tơ tằm thiên nhiên và rất hợp với làn da của mình.

Sắp tới, khán giả sẽ có cơ hội xem Thu Hiền diễn xuất trong bộ phim Người bệnh, con bệnh. Hiền bật mí, đây là 1 vai diễn rất thú vị, chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều khán giả.

Bạch Dương