Diễn viên Tường Vi tinh nghịch làm bánh cùng Quốc Trường

Diễn viên Tường Vi tinh nghịch làm bánh cùng Quốc Trường

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 5, 10/08/2017 | 10:30
0
Có dịp tái ngộ trong bộ phim truyền hình mới nhất, Quốc Trường và Tường Vi thỏa sức tung hứng cùng nhau trong nhiều cảnh quay.

Tường Vi đã nhiều lần đóng cặp với nam diễn viên Quốc Trường. Thế nên, thật dễ hiểu, khi cả hai có sự kết hợp khá ăn ý, dễ dàng tung hứng trong phim mới - "Đuổi theo bóng mình".

Trong phim, hai người là thanh mai trúc mã, nhưng Mỹ Lựu (Tường Vi đóng) vì ham tiền nên bỏ rơi Trần Đời (Quốc Trường đóng) để theo đuổi đại gia. Còn Trần Đời có tài, ngoại hình phong độ, cộng thêm tài ăn nói khéo, nên khá thành công trong công việc dù trình độ không tới đâu.

Được sếp đánh giá cao và luôn nhận được những lời khen ngợi, Trần Đời trở nên ảo tưởng bản thân và ngày càng ngạo nghễ. Vì vậy khi bị đuổi việc, Trần Đời quyết định về quê dụ dỗ ba mẹ bán đất để anh thành lập công ty riêng và nếm đủ mùi vị thất bại do những ảo tưởng với kế hoạch kinh doanh mơ hồ.

Đến cuối cùng, cả hai cùng nhận ra đâu là giá trị thật của bản thân và nắm tay nhau làm lại từ đầu bằng tiệm bánh dễ thương.

Giải trí - Diễn viên Tường Vi tinh nghịch làm bánh cùng Quốc Trường

Diễn viên Quốc Trường.

 

Giải trí - Diễn viên Tường Vi tinh nghịch làm bánh cùng Quốc Trường (Hình 2).

Tường Vi và Quốc Trường.

“Đuổi theo bóng mình” của đạo diễn Nam Yên là bộ phim nói về căn bênh ảo tưởng của người trẻ trong thời đại hiện nay. Thế nhưng, phim có cách nhìn nhận ở góc độ hài hước, nhẹ nhàng, có chút nông nổi và lãng mạn của tuổi thanh xuân.

Chia sẻ về vai diễn, Quốc Trường cho biết, đây là một vai diễn nặng nhất trong hơn 30 phim anh từng đóng.

Trong khi đó, với lối diễn xuất đanh đá, xắt xéo vốn được gắn mác từ lâu, Tường Vi thể hiện nhân vật Mỹ Lựu - một cô gái lười lao động nhưng thích tiền, hết sức tự nhiên.

Tuy hóa thân xuất sắc vào những vai phản diện như thế nhưng bên ngoài, Tường Vi lại rất thân thiện, hòa đồng và đặc biệt rất thích chọc phá bạn diễn. Quốc Trường cho hay, anh là nạn nhân của Tường Vi trong rất nhiều phân đoạn đóng chung.

“Trên phim trường, Tường Vi rất thích chọc phá mọi người. Ở những cảnh toàn, Vi diễn rất nghiêm túc, nhưng vào cảnh cận là tay chân phía dưới cứ ngắt nhéo. Gặp diễn viên mới vào nghề là phá lên cười ngay. Nhưng mình thì không, vẫn gồng lên diễn xong vai, rồi sau đó mình phá lại chứ (cười)”, Quốc Trường vui vẻ tiết lộ.

Giải trí - Diễn viên Tường Vi tinh nghịch làm bánh cùng Quốc Trường (Hình 3).

Phút tinh nghịch của cặp đôi.

 

Giải trí - Diễn viên Tường Vi tinh nghịch làm bánh cùng Quốc Trường (Hình 4).

Tường Vi trong nét dễ thương của vai diễn.

Tường Vi cho biết: “Cuối phim nhân vật của Vi sau nhiều sóng gió đã quyết định cùng người yêu mở tiệm bánh kinh doanh. Thật sự, Vi rất thích làm bánh nhưng chưa học qua trường lớp nào cả, chỉ xem clip trên mạng hoặc học từ bạn bè thôi. Nhìn những người làm bánh vừa ngon vừa đẹp, Vi thật sự ngưỡng mộ họ. Nhân dịp này, hai anh em cũng thực hiện một bộ ảnh để làm kỷ niệm”.

Xuất thân từ người mẫu rồi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, đến nay, Quốc Trường sở hữu hơn 30 phim với những vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả như: "Con nhà giàu", "Hạnh phúc có thật", "Váy hồng tầng 24",...

Thế nhưng, vai chính trong phim “Quyền lực tình yêu”, mới là vai diễn giúp nam diễn viên thắng giải Mai Vàng năm 2011.

Sau phim “Đuổi theo bóng mình”, Quốc Trường cho biết, anh sẽ tạm ngưng đóng phim truyền hình một thời gian để tập trung vào kinh doanh và luyện tập thể hình, chuẩn bị cho một vai diễn điện ảnh trong thời gian không xa.

Cảnh ‘nóng’ trên phim truyền hình Việt: Khán giả tái mặt hay đỏ mặt?

Thứ 5, 17/11/2016 | 22:46
Trong khi chúng ta chờ đợi một văn bản quy định cụ thể vấn đề này thì hàng ngày, hàng giờ, những cảnh phim không phù hợp vẫn thường xuyên xuất hiện khiến người xem phải đỏ mặt, thậm chí tái mặt.

Lê Giang áp đảo Cát Tường, Tường Vi trên ghế nóng 'Ca sĩ bí ẩn'

Thứ 2, 17/07/2017 | 14:27
Hai nghệ sĩ Hữu Quốc và Lê Giang góp mặt trong tập 16 của chương trình Ca sĩ bí ẩn. Sự xuất hiện của cặp đôi siêu đáng yêu này đã mang đến bầu không khí vui tươi, thú vị cho chương trình.

7 người phụ nữ truyền cảm hứng cho phim truyền hình 'xứ kim chi'

Thứ 7, 12/03/2016 | 06:38
7 người phụ nữ từng sống trong lịch sử Hàn Quốc và được xây dựng thành nhân vật trong các bộ phim ăn khách nhất, họ là ai?
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Sở GD&ĐT Tp.HCM: Vụ bạo hành ở lớp mẫu giáo Tí Bo là "rất đáng tiếc"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:05
Lãnh đạo ngành giáo dục Tp.HCM khẳng định vụ việc xảy ra ở Trường mầm non Tí Bo là trường hợp cá biệt mặc dù đã có nhiều giải pháp tăng cường quản lý.

Giá hồ tiêu xu hướng tăng, thận trọng quy hoạch vùng trồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:30
Khi giá hồ tiêu duy trì ở mức cao, người nông dân phấn khởi nhưng việc mở rộng diện tích trồng nông sản này cần đánh giá cẩn thận để tránh biến động thị trường.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.