Diễn viên Vũ Ngọc Anh: ‘Gợi cảm chỉ là một mảng màu của tôi thôi’

Diễn viên Vũ Ngọc Anh: ‘Gợi cảm chỉ là một mảng màu của tôi thôi’

Thứ 4, 11/01/2017 | 16:57
0
Vũ Ngọc Anh là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh tài năng diễn xuất, cô còn thường lọt top người đẹp gợi cảm và quyến rũ của làng giải trí Việt.

Người mẫu, diễn viên Vũ Ngọc Anh là trường hợp nổi như cồn chỉ sau một vai diễn, có thể nói cô “đổi đời” sau khi bộ phim điện ảnh Quyên ra rạp, được trình chiếu tại nhiều liên hoan phim ở Việt Nam và cả quốc tế. Vai Quyên đã giúp Ngọc Anh trở thành cái tên nổi bật của màn ảnh Việt năm 2015.

Với sự lăn xả và khả năng lột tả nội tâm nhân vật đáng kinh ngạc Ngọc Anh đã nhận được nhiều lời có cánh từ giới bình luận cũng như công chúng. Điều đó khiến Ngọc Anh trở thành một trong những người đẹp hiếm hoi được gắn mác diễn viên chỉ sau một vai diễn.

Ngôi sao - Diễn viên Vũ Ngọc Anh: ‘Gợi cảm chỉ là một mảng màu của tôi thôi’

Hình ảnh mà Ngọc Anh hướng tới không chỉ là đường cong cơ thể, mà cô muốn được nhìn nhận như một diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp.

Trước bộ phim Quyên, nhiều người vẫn chỉ quan tâm tới Ngọc Anh là tư cách một người mẫu, Miss Áo dài, hay Top 5 Hoa hậu, nhưng ít ai biết những danh hiệu đó chỉ là bề nổi. Tốt nghiệp Học viện Ngân hàng nên Ngọc Anh đã từng làm việc tại một ngân hàng có tiếng ở Hà Nội. Sau khi dấn thân vào các cuộc thi người đẹp và bén duyên với điện ảnh, cô vào Nam lập nghiệp và dường như nơi đây cho cô một bệ đỡ vững chắc hơn.

Hiện tại, Ngọc Anh đang có một công việc mà nhiều cô gái tri thức khác mơ ước - giám đốc điều hành của công ty luật nước ngoài tại Việt Nam với một mức lương không nhỏ.

Ngôi sao - Diễn viên Vũ Ngọc Anh: ‘Gợi cảm chỉ là một mảng màu của tôi thôi’ (Hình 2).

Người đẹp Vũ Ngọc Anh  sở hữu nét đẹp thanh tú, nhẹ nhàng.

Ngôi sao - Diễn viên Vũ Ngọc Anh: ‘Gợi cảm chỉ là một mảng màu của tôi thôi’ (Hình 3).

Ngọc Anh thường xuất hiện cùng những bộ ảnh sexy khoe 3 vòng cơ thể đầy gợi cảm, nhưng trong bộ ảnh mới này, người ta thấy cô đẹp một cách ma mị, lạ thường.

Ngôi sao - Diễn viên Vũ Ngọc Anh: ‘Gợi cảm chỉ là một mảng màu của tôi thôi’ (Hình 4).

Trong thời gian này Ngọc Anh đang đóng vai chính của phim Lôi Báo một tác phẩm điện ảnh được kì vọng sẽ gây bão phòng vé 2017 của đạo diễn Victor Vũ.

Ngôi sao - Diễn viên Vũ Ngọc Anh: ‘Gợi cảm chỉ là một mảng màu của tôi thôi’ (Hình 5).

Ngọc Anh chia sẻ: Trong bộ phim Quyên tôi là một cô gái xinh đẹp, gợi cảm nhưng cuộc sống éo le, đầy cam chịu còn với Lôi Báo thì nhân vật của tôi đẹp và đặc biệt đến tận phút cuối”. Tôi muốn được nhìn nhận là một diễn viên chuyên nghiệp chứ không phải là người đẹp nóng bỏng. Sự gợi cảm chỉ là một mảng màu của tôi

Minh Trí

Ảnh: Ky Anh Tran

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.