Dinh thự Lang Truyền – Nơi chứng kiến sự ra mắt dòng sản phẩm mới của Hatagold

Thứ 6, 09/06/2023 | 18:35
0
Ngày 08/6/2023 vừa qua, Công ty Hatagold đã chính thức tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại Dinh thự Lang Truyền – Dinh thự dát vàng đầu tư hơn 150 tỷ đồng ở xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ.

Tham dự sự kiện có bà Lê Thị Truyền - chủ tịch Công ty Cổ Phần Quốc Tế Dược Mỹ phẩm Hatagold, ông Nguyễn Ngọc Lang - TGĐ nhà máy sản xuất mỹ phẩm Đăng Dương, đại sứ thương hiệu - Diễn viên Vân Trang, ca sỹ Hồ Phi Nal, ca sỹ Võ Lê Mi, các CEO và hơn 500 nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Đồng thời tại sự kiện này còn diễn ra lễ vinh danh các CEO, nhà phân phối, đại lý có thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua.

Sự góp mặt của khách mời tại Dạ tiệc Cung điện vàng

Bộ sản phẩm mang thương hiệu Hatagold bao gồm 7 sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc da của chị em phụ nữ từ tẩy tế bào da chết, sữa rửa mặt, serum, kem nám – trắng da, kem chống nắng và kem dưỡng toàn thân. Xuyên suốt bộ sản phẩm là tinh chất nano vàng - vốn nổi bật với khả năng làm trắng da, mờ nám, kích thích sản sinh collagen, ngừa lão hóa da kết hợp cùng các hoạt chất hiện đại trong mỹ phẩm như: Retinol, Niacinamide, Ceramide, Tranexanic, Hyaluronic acid mang đến những tính năng từ mờ thâm nám, ngừa lão hóa, chống nắng, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da, cho đến làm da căng bóng, từ da mặt đến cả da toàn thân.

Bộ sản phẩm của Hatagold

Hoạt chất chính trong tất cả dòng sản phẩm của Hatagold chính là Tinh chất Nano vàng. Với kích thước Nanometer siêu nhỏ giúp tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào da, kích thích lưu thông máu, kích hoạt tế bào da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giúp cho làn da trắng sáng, mịn màng và chống lão hoá hiệu quả. Ngoài ra, Tinh chất Nhị sen từ thiên nhiên còn giúp cho làn da trắng sáng đều màu, giảm vết thâm, nám. Vitamin C có trong nhị hoa sen có khả năng chống Oxy hóa mạnh, ức chế sự hoạt động của các gốc tự do vốn là tác nhân gây lão hóa, đồng thời tăng sức đề kháng cho da trước các yếu tố bên ngoài, giúp cho da tươi trẻ, rạng ngời.

Bằng kiến thức, kinh nghiệm và sự cố vấn từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, các sản phẩm của Hatagold đều được sản xuất với quy trình khép kín, nghiêm ngặt tại nhà máy Đăng Dương đạt chuẩn CGMP-ASEAN, đảm bảo đáp ứng những tiêu chí: hiệu quả, chất lượng và an toàn trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Hatagold – Tạo niềm tin nâng tầm nhan sắc

Hatagold ra đời với phương châm “Tạo niềm tin – Nâng tầm nhan sắc”, lấy sự uy tín là giá trị cốt lõi để tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Sự kiện “Dạ tiệc cung điện vàng” sẽ là một dấu ấn đặc biệt mang những sản phẩm của Hatagold đến gần hơn với quý khách hàng và đánh dấu một khởi đầu rực rỡ trong tương lai.

Với tôn chỉ: “Mọi phụ nữ đều xứng đáng có được một làn da tươi đẹp, rạng rỡ”, sứ mệnh của Hatagold là không ngừng tâm huyết nỗ lực để khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam, vươn tầm ra thế giới, chinh phục hàng triệu phái đẹp ở khắp mọi nơi bằng những sản phẩm chất lượng nhất”, bà Truyền Lê - Chủ tịch Công ty Hatagold chia sẻ.

“Hatagold tin rằng khi trải nghiệm sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da theo thời gian. Một làn da khỏe, đẹp sẽ giúp phái nữ có được sự tự tin, tỏa sáng và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống”, bà chia sẻ thêm.

Diễn viên Vân Trang tại buổi ra mắt sản phẩm

Là một người hoạt động nghệ thuật, Vân Trang luôn chú trọng đầu tư cho làn da của mình. Như những chị em phụ nữ khác, khi bước sang độ tuổi 30 thì da của Trang cũng bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như các vết thâm nám, đốm nâu, da khô và thiếu sức sống. Vân Trang luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn. Hatagold là lựa chọn tuyệt vời của Trang”, Đại sứ thương hiệu Vân Trang chia sẻ.

Hiện nay, các sản phẩm của Hatagold đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử, nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc, dễ dàng cho người tiêu dùng tiếp cận và mua sắm.

Kem nám Nhị Sen tinh chất Vàng

Hatagold hoạt động với tiêu chí luôn đặt quyền lợi và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Định hướng phát triển của công ty trong tương lai là không ngừng nỗ lực phát triển tạo ra các sản phẩm chất lượng và mở rộng thêm hệ thống để đưa các sản phẩm làm đẹp rộng khắp đến tay người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 67 - 69 Đường Số 1B, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 028 6673 8989

Web: https://hatagold.com/

Facebook: Hatagold Cosmetics

Mail: hatagoldcos@gmail.com

Cùng chuyên mục

Đấu thầu vàng miếng: Vì sao doanh nghiệp không mặn mà?

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:55
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25/4. Đây cũng là lần thứ hai việc đấu thầu bị hoãn lại bởi cùng một lý do là thiếu thành viên dự thầu.

Cô gái có body đẹp như búp bê phiên bản đời thực

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:20
Thường xuyên đăng bài quảng cáo cho các nhãn hàng nên Min Jeong rất đầu tư chăm chút cho ngoại hình.

Nghỉ lễ cùng vào bếp làm chân gà nướng muối ớt chấm nước xốt "thần thánh"

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:02
Chân gà nướng muối ốt chấm kèm nước xốt "thần thánh" sẽ là món nhậu và món ăn vặt tuyệt ngon cho cả gia đình trong dịp nghỉ lễ dài ngày sắp tới.

Thứ quả lạ búng nhẹ là nẻ thành ba, dân thành phố không phải ai cũng biết

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:55
Loại quả rừng này có giá khá rẻ, hương vị lạ và rất sạch nên nhiều người thường mua về làm quà.

Mẫu SUV cỡ C này đang được giảm giá 70 triệu đồng tại đại lý

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:54
Giá xe MG HS sau giảm rẻ ngang một số mẫu CUV cỡ B như Honda HR-V, Mitsubishi Xforce,...