DJ ZAc - Chàng DJ 9x gây ấn tượng với bước chuyển mình từ DJ trở thành Producer chuyên nghiệp

Thứ 4, 19/04/2023 | 11:32
0
DJ ZAc là một cái tên khá quen thuộc trong làng DJ. Trong chuyên mục ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi trò chuyện với DJ ZAc để tìm hiểu nghề DJ là gì và làm thế nào để trở thành một DJ chuyên nghiệp nhé!

DJ ZAc và cơ duyên đến với âm nhạc điện tử của chàng trai trẻ

DJ kiêm Producer ZAc

DJ ZAc tên thật là Phạm Khánh Hải. Anh chàng sinh năm 1992 thành công gây ấn tượng với cộng đồng yêu âm nhạc điện tử qua những bản mix sáng tạo và khả năng thu hút đám đông khi ở trên sân khấu. Với anh, âm nhạc điện tử là nguồn cảm hứng bất tận để anh trau dồi cũng như phát triển sức sáng tạo bùng nổ của bản thân. Đồng thời, nó cũng là cách mà anh chàng 9x muốn truyền tải năng lượng tích cực cho mọi người qua những làn điệu sôi động.

DJ ZAc - “Mình yêu thích âm nhạc từ bé”

Trong chuyên mục ngày hôm nay, khi được chúng tôi hỏi về cơ duyên đưa anh chàng đến với âm nhạc điện tử, DJ ZAc chia sẻ: “Mình yêu thích âm nhạc từ bé. Hồi đó thì cũng không có những thiết bị công nghệ cao như bây giờ nên là mình thường nghe mấy bài nhạc Dance hay Mixset của mấy anh DJ chuyên nghiệp thời ấy qua Radio. Mình nuôi dưỡng niềm đam mê đó trong nhiều năm rồi đi học DJ và gắn bó với nghề cho tới bây giờ. Vậy nên, cơ duyên đưa mình đến với âm nhạc chính là vì mình yêu nó và muốn tìm tòi những cảm xúc sống động trong một bài hát”.

Những khó khăn cũng không thể ngăn cản anh chàng DJ 9x từ bỏ niềm đam mê với âm nhạc

Anh chàng DJ ZAc bắt đầu con đường chinh phục âm nhạc điện tử từ những năm 2013. Cho đến nay cũng đã được 10 năm chinh chiến trong nghề. Chàng trai DJ tuyệt vời mà chúng ta thường thấy đã từng rất khó khăn khi lựa chọn giữa việc học và theo đuổi âm nhạc. Có những lúc, anh chàng cảm thấy bản thân như rơi vào vô định và mất phương hướng. Nhưng nhờ niềm đam mê và khát vọng muốn được cháy hết mình trên sân khấu cùng những bản nhạc sôi động đã thôi thúc ZAc theo con đường nghệ thuật như bây giờ.

Khởi đầu cho con đường theo đuổi nghề nghiệp mình mong muốn. ZAc phải đối diện với rất nhiều những khó khăn khi anh chỉ là một người mới. Vì việc học DJ lúc ấy ra nghề xong vận dụng đi làm thì thực sự rất khó để tồn tại được. Nhưng cũng may mắn là anh chàng được trung tâm dạy nghề DJ cho anh lúc ấy tạo cơ hội cho anh thử việc tại các quán Bar trong Sài Gòn. Chính sự tiếp xúc thực tế với âm thanh, sân khấu và khán giả nồng nhiệt. Chàng DJ trẻ ZAc mới có thể tự tin thể hiện khả năng sáng tạo trong âm nhạc cũng như cách thổi bùng không khí sôi động trong đêm diễn.

DJ ZAc cùng những dấu ấn tuyệt vời trong lĩnh vực âm nhạc điện tử

Là một DJ nổi bật với nhiều bản mix cực chất khuấy động không khí khán giả. DJ ZAc có thể chơi tốt được rất nhiều dòng nhạc điện tử khác nhau. Nhưng hiện tại, dòng nhạc mà anh chàng đang theo đuổi đó là Vinahouse, House, và Dance. Với phong cách âm nhạc thời thượng mà độc đáo. Chàng trai 9x luôn mong muốn có thể mang chất riêng trong chính bản thân anh truyền tải vào bài hát theo một cách đặc trưng nhất. Hơn nữa, anh chàng cũng nhiệt tình kết hợp với các DJ, Producer chuyên nghiệp khác nhằm học hỏi và đa dạng màu nhạc của chính mình.

DJ ZAc chuyển mình từ một DJ thành Producer chuyên nghiệp

Bước chuyển mình đầy mới mẻ nhất của DJ ZAc là khi anh chàng quyết định dừng làm DJ và tận trung cho việc làm Producer. Sau một thời gian hoạt động thuận lợi. Anh cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi âm nhạc, màu nhạc mang tên ZAC được mọi người đón nhận rất nhiệt tình.

Những dự định cho tương lai sắp tới của anh chàng DJ 9x - ZAc

Với mỗi người làm nghề thì đều có những dự định tâm huyết cho tương lai của họ. DJ ZAc cũng vậy. Hiện tại thì anh chàng đang cống hiến hết mình cho ngành âm nhạc điện tử với vai trò vừa là DJ vừa là Producer cùng lúc và mọi thứ phát triển rất thuận lợi. Trong thời gian sắp tới. Anh chàng dự định sẽ mở 1 phòng studio nho nhỏ để phục vụ cho việc Producer của anh kết hợp thêm những người anh em có chung niềm đam mê Producer khác nữa.

DJ ZAc dự định mở Studio trong tương lai

Xin cảm ơn những chia sẻ đầy tâm đắc của anh chàng DJ ZAc trong chuyên mục trò chuyện ngày hôm nay. Hy vọng với câu chuyện làm nghề sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho những bạn trẻ đã và đang theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của chính mình. Hẹn gặp lại anh trong chuyên mục lần sau với những câu chuyện thú vị hơn nữa!

Cùng chuyên mục

Hàng loạt xe Honda bị điều tra hệ thống phanh khẩn cấp tự động

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:52
Hãng loạt xe Honda CR-V và Honda Accord bị điều tra vì lỗi tự kích hoạt phanh khẩn cấp tự động tại Mỹ.

Lạ miệng với bánh xèo kim chi, ăn dịp nào cũng hợp

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:47
Bạn có thể tận dụng nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh để làm món bánh xèo đặc biệt này.

Clip về cuộc sống của bậc thầy thư pháp U90 bên vợ trẻ tiết lộ sự thật "khắc nghiệt"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:19
Cuộc sống của vợ chồng bậc thầy thư pháp này luôn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu U50 giữ vẻ ngoài trẻ trung phơi phới như thiếu nữ

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:19
Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu U50 vóc dáng vẫn thon thả, nuột nà nhờ yoga bay.

Con gái Tom Cruise ở tuổi 18 diện quần ngắn 20cm dạo phố, xinh như thiên thần

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:16
Loạt ảnh mới của Suri Cruise gây chú ý.