Đoàn thanh niên PJICO phối hợp tổ chức thành công các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Lạng Sơn

Chủ nhật, 17/03/2024 | 10:05
0

Hưởng ứng tháng Thanh niên, sáng ngày 09/3/2024, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Petrolimex (ĐTN PJICO) phối hợp cùng Cục Phổ biến, giáo dục pháp luật; Bộ Tư pháp và Công ty TNHH điện tử thông minh TCL tổ chức Chương trình thiện nguyện tại Trạm ra đa 31, Trung đoàn 291, Sư đoàn 365, Quân chủng Phòng không – Không quân và tại UBND xã Đồng Thắng, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

Tham dự chương trình, về phía Cục Phổ biến, giáo dục pháp luật có đồng chí Lê Vệ Quốc – Cục trưởng; đồng chí Phan Hồng Nguyên – Phó Cục trưởng; đồng chí Hoàng Ngọc Thỉnh - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tư pháp và một số cán bộ của Cục.

Về phía tỉnh Lạng Sơn có đồng chí Nguyễn Văn Hà – Chủ tịch UBND huyện Đình Lập. Về phía Trung đoàn 291 có đồng chí Trương Văn Chiến – Đại tá, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn và các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Trạm ra đa 31, Trạm ra đa 16 và Trạm ra đa 59.

Đại diện Bảo hiểm PJICO có đồng chí Nguyễn Thị Uyên – Phó Giám đốc Ban Bảo hiểm Bancassurance, Bí thư ĐTN và đồng chí Đặng Quốc Bình - Giám đốc Công ty bảo hiểm PJICO Lạng Sơn.

Đời sống - Đoàn thanh niên PJICO phối hợp tổ chức thành công các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Lạng Sơn

Đồng chí Lê Vệ Quốc – Cục trưởng Cục phổ biến, giáo dục pháp luật phát biểu tại Chương trình.

Đại diện đoàn công tác, Đồng chí Lê Vệ Quốc – Cục trưởng Cục phổ biến, giáo dục pháp luật ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Trung đoàn 291. Đồng chí mong muốn Chương trình này sẽ là nguồn động viên, hỗ trợ cho con em, gia đình cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, đồng thời qua đó góp phần củng cố, tăng cường đoàn kết quân dân và mối quan hệ gắn bó giữa Cục Phổ biến, giáo dục pháp luật, Bộ Tư pháp và các đơn vị tài trợ với cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 291, Sư đoàn 365, Quân chủng Phòng không – Không quân nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội ra đa.

Đồng chí Nguyễn Thị Uyên – Bí thư ĐNT PJICO gửi lời cám ơn đến các chiến sĩ đang ngày đêm canh gác, bảo vệ bình yên cho vùng trời Tổ quốc, hy vọng những món quà mà đoàn công tác trao tặng sẽ góp phần động viên các cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ biên cương của Tổ quốc.

Đời sống - Đoàn thanh niên PJICO phối hợp tổ chức thành công các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Lạng Sơn (Hình 2).

Đồng chí Nguyễn Thị Uyên – Bí thư ĐNT PJICO phát biểu tại chương trình.

Đoàn công tác đã trao Tủ sách pháp luật, tivi tặng Trạm Ra đa 31, Trạm Ra đa 16, Trạm Ra đa 59 để hỗ trợ nhu cầu tìm hiểu pháp luật của các cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Đời sống - Đoàn thanh niên PJICO phối hợp tổ chức thành công các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Lạng Sơn (Hình 3).

Đồng chí Lê Vệ Quốc và đồng chí Nguyễn Thị Uyên trao tặng tủ sách pháp luật cho Trung đoàn 291

Tại Chương trình, 46 suất học bổng cũng đã được Lãnh đạo Cục Phổ biến, giáo dục pháp luật và đồng chí Nguyễn Thị Uyên - Phó Giám đốc Ban Bảo hiểm Bancassurance, Bí thư ĐTN PJICO dành tặng tới con em của các cán bộ, chiến sĩ tại đây góp phần động viên, khích lệ các em học sinh trong quá trình học tập.

Đời sống - Đoàn thanh niên PJICO phối hợp tổ chức thành công các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Lạng Sơn (Hình 4).

46 suất học bổng được trao cho con em cán bộ, cán bộ chiến sĩ

Đời sống - Đoàn thanh niên PJICO phối hợp tổ chức thành công các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Lạng Sơn (Hình 5).

Đồng chí Hoàng Ngọc Thỉnh – Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tư pháp đại diện Đoàn công tác trao tặng tivi 55 inch cho trạm Ra đa 31

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Trương Văn Chiến – Đại tá, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn 365 bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước tấm lòng và tình cảm của Lãnh đạo Cục Phổ biến, giáo dục pháp luật, Bảo hiểm PJICO và Công ty TCL đã dành cho đơn vị nói chung và con em, gia đình cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị nói riêng. Đại tá cam kết Trung đoàn 291 sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao phó.

Đời sống - Đoàn thanh niên PJICO phối hợp tổ chức thành công các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Lạng Sơn (Hình 6).

Đồng chí Trương Văn Chiến – Đại tá, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn 365 gửi lời cám ơn sâu sắc đến Đoàn công tác

Vào chiều cùng ngày, đoàn công tác cũng đã dành 22 suất học bổng trị giá 44 triệu đồng tặng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn, thuộc gia đình chính sách có thành tích học tập tốt trên địa bàn xã Đồng Thắng và Trường Tiểu học Đồng Thắng. Tổng số tiền tài trợ là 100 triệu đồng.

Đời sống - Đoàn thanh niên PJICO phối hợp tổ chức thành công các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Lạng Sơn (Hình 7).

Trao tặng học bổng cho các em học sinh trên địa bàn xã Đồng Thắng.

Chương trình thiện nguyện tại Lạng Sơn nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện chào mừng tháng Thanh niên năm 2024. Đây là hoạt động ý nghĩa khẳng định trách nhiệm của tuổi trẻ PJICO trong việc triển khai công tác an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng cũng như tô đậm thêm truyền thống tương thân thương ái tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Đời sống - Đoàn thanh niên PJICO phối hợp tổ chức thành công các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Lạng Sơn (Hình 8).

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại trạm Ra đa 31

Thu Hà

Jisoo (BLACKPINK) quyên góp thiện nguyện tại Việt Nam

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:31
Toàn bộ doanh thu kiếm được từ kênh YouTube riêng của Jisoo (BLACKPINK) sẽ được quyên góp cho một dự án hồi sinh rừng ngập mặn tại tỉnh Cà Mau.

Bệnh tiểu đêm - nguyên nhân và cách cải thiện

Thứ 2, 19/02/2024 | 16:31
Được coi là nỗi ám ảnh của người già, bệnh biểu đêm nếu không tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục sớm có thể dẫn tới nhiều hệ lụy nguy hiểm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.