'Độc giả Trung Thực giống với ý kiến của độc giả Hùng'

'Độc giả Trung Thực giống với ý kiến của độc giả Hùng'

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Công ty Kimberly Clark Việt Nam nhãn hàng Kotex Style xin phúc đáp phản ảnh của độc giả Trung Thực (TPHCM) trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Lời đầu tiên, Công ty Kimberly Clark Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý báo và quý độc giả đã phản hồi đến chúng tôi những ý kiến từ phía khách hàng.

Xã hội - 'Độc giả Trung Thực giống với ý kiến của độc giả Hùng'

Công ty Kimberly Clark Việt Nam - Ban tổ chức cuộc thi Vẽ giấc mơ khoe cá tính – phiên bản online của chương trình khuyến mãi “Trúng trăm triệu khoa cá tính chính hiệu” nhãn hàng Kotex Style xin phúc đáp bài viết phản ảnh của độc giả Trung Thực (TPHCM) trên báo điện tử Nguoiduatin.vn ngày 10/12/2012 như sau:

Về ý kiến lần này của độc giả Trung Thực, chúng tôi nhận thấy cũng rất giống với ý kiến của độc giả Hùng mà công ty chúng tôi đã có thư phản hồi vào ngày 3-12-2012. Tuy nhiên, Công ty Kimberly Clark Việt Nam cũng xin phúc đáp đến độc giả Trung Thực và báo điện tử Người Đưa Tin các vấn đề sau:

Thứ nhất, về ý kiến của độc giả Trung Thực cho rằng tác phẩm “Hà Nội mùa thu” đạt giải nhất tuần có nội dung viết bị lạc đề so với quy định thể lệ cuộc thi. Chúng tôi cũng đã có phản hồi rằng Ban tổ chức chọn tác phẩm này vì những lý do:

- Đây là tác phẩm được vẽ bằng những đường nét rất tỉ mỉ và sáng tạo, đẹp mắt.

- Mong muốn Hà Nội – thủ đô đất nước ngày càng đẹp hơn là mong muốn chính đáng thể hiện ước mơ thưởng thức Hà Nội hoặc giúp cho Hà Nội ngày một đẹp hơn.

- Cuối cùng, ban tổ chức là người có quyết định cuối cùng chọn lựa tác phẩm nào là tác phẩm đoạt giải.

Chúng tôi xin khẳng định về mặt sáng tạo, tác phẩm “Hà Nội mùa thu” hoàn toàn xứng đạt được trao giải. Tác phẩm cũng không bị lạc đề so với quy định. Trong công tác thẩm định và chấm giải, chúng tôi cam kết không có bất kỳ sự thiên vị hay gian dối nào. Tác phẩm đoạt giải hoàn toàn dựa vào vẻ đẹp và tính thuyết phục về mặt sáng tạo của tác phẩm.

Thứ hai, về số lượng bình chọn của tác phẩm đoạt giải. Theo đó, các con số lượt bình chọn của từng tác phẩm hàng ngày như độc giả Trung Thực liệt kê không phải là số lượng bầu chọn tại thời điểm hết tuần 8 mà là số lượng bình chọn mới nhất. Điều đó, các con số độc giả Trung Thực đưa ra không phản ánh đúng số lượng bình chọn mà hệ thống xác định tại thời điểm hết tuần 8 để quyết định tác phẩm nào được lọt vào danh sách 20 tác phẩm được bầu chọn cao nhất để được Ban tổ chức xét duyệt đoạt giải.

Theo quy định, tác phẩm được xem xét và có cơ hội đoạt giải thưởng tuần không nhất thiết phải là tác phẩm có số lượng bình chọn cao nhất tuần mà chỉ cần có số lượng bình chọn nằm trong top “20 tác phẩm tham gia chương trình có số lượt bình chọn nhiều nhất trong tuần đó”. Với quy định này thì tác phẩm đoạt giải tuần 8 “Hà Nội mùa thu” hoàn toàn đủ chỉ tiêu về số lượng bình chọn và đây là tác phẩm đoạt giải hợp lệ.

Công ty Kimberly Clark Việt Nam - Ban tổ chức cuộc thi có đầy đủ dữ liệu của các tác phẩm đăng ký dự thi từ hệ thống của chương trình. Một lần nữa, chúng tôi khẳng định đã tuân thủ đúng cách xác định trúng thưởng theo thể lệ và điều kiện của chương trình và những người trúng thưởng giải tuần đã công bố là những người trúng thưởng hợp lệ.

Chúng tôi mong rằng đây chỉ là những hiểu lầm trong quá trình truyền thông, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục phần này. Nếu có bất kỳ gian lận, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật. Mong những phản hồi trên đã giải đáp được thắc mắc của những khách hàng quan tâm đến chương trình khuyến mãi “Trúng trăm triệu khoa cá tính chính hiệu” và tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới.

Trân trọng!

Giám đốc Tiếp thị - Trưởng ban tổ chức

Jason Lockwood

Công ty TNHH Kimberly Clark Việt Nam