Đời cay đắng của những 'Biểu tượng sex' nổi tiếng (9)

Đời cay đắng của những 'Biểu tượng sex' nổi tiếng (9)

Thứ 4, 16/01/2013 | 16:19
0
Sự nổi tiếng lẫy lừng của Harlow thực sự tương phản với cuộc đời thực của bà, với đầy những tuyệt vọng, bi kịch và cuối cùng là cái chết đột ngột ở tuổi 26.

Jean Harlow sinh ngày 7/6/1937, là một nữ diễn viên điện ảnh Mỹ và biểu tượng sex của thập niên 1930. Cha cô, ông Mont Clair Carpenter (1877-1974), là một nha sĩ tại đại học nha khoa tại thành phố Kansas. Mẹ cô, bà Jean Poe Carpenter, là con gái của một nhà môi giới bất động sản giàu có.

Nhân vật - Đời cay đắng của những 'Biểu tượng sex' nổi tiếng (9)

Năm 1999, Jean Harlow được Viện phim Mỹ vinh danh là một trong số những ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại ở vị trí 22. “Bom sex tóc vàng” Jean Harlow được coi là biểu tượng gợi cảm của màn ảnh thập niên 1930.

Nhân vật - Đời cay đắng của những 'Biểu tượng sex' nổi tiếng (9) (Hình 2).

Nổi tiếng vì mái tóc vàng bạch kim, Harlow ban đầu thủ vai chính trong một số bộ phim và phần lớn được tạo hình để phô bày những nét gợi cảm đầy ma lực, trước khi chuyển sang những vai có chiều sâu hơn và gặt hái thành công dưới hợp đồng với Metro-Goldwyn-Mayer (MGM).

Nhân vật - Đời cay đắng của những 'Biểu tượng sex' nổi tiếng (9) (Hình 3).

Năm 21 tuổi, "Nữ hoàng phim sex" Harlow kết hôn với giám đốc Paul Bern. Hai tháng sau đó chồng cô bị phát hiện đã chết trong nhà tắm với một viên đạn trong đầu. Theo công bố của cơ quan điều tra thì đây là một vụ tự tử.

Nhân vật - Đời cay đắng của những 'Biểu tượng sex' nổi tiếng (9) (Hình 4).

Khi kết hôn với Harlow, chồng cô đã 42 tuổi và những bí mật tệ hại của anh đã bị vạch trần trong đêm tân hôn. Bern bị liệt dương, bộ phận sinh dục của anh phát triển không bình thường. Harlow đã nhạo báng anh trong khi say rượu, và không chịu được, anh đã vật cô ta xuống sàn nhà, đánh đập rất dã man khiến Harlow bị tổn thương nặng ở thận.

Nhân vật - Đời cay đắng của những 'Biểu tượng sex' nổi tiếng (9) (Hình 5).

Sự nổi tiếng lẫy lừng của Harlow thực sự tương phản với cuộc đời thực của bà, với đầy những tuyệt vọng, bi kịch và cuối cùng là cái chết đột ngột vì suy thận ở tuổi 26.

Hồng Hoa

Đời cay đắng của những 'Biểu tượng sex' nổi tiếng (8)

Thứ 7, 12/01/2013 | 15:09
Nhắc đến Marilyn Monroe người ta sẽ nghĩ ngay đến sắc đẹp nổi tiếng, song ít ai biết người đẹp này có cuộc sống riêng đầy trắc trở.