Đội hình kết hợp Man City vs Real Madrid: Đội nào trội hơn?

Thứ 3, 26/04/2022 | 16:15
0
Cùng điểm qua đội hình kết hợp gồm những gương mặt tốt nhất của Man City và Real Madrid.
Bóng đá Châu Âu - Đội hình kết hợp Man City vs Real Madrid: Đội nào trội hơn?

Thủ môn

Thibaut Courtois

Cả Courtois và Ederson đều vô cùng xuất sắc nhưng thủ thành người Bỉ được đánh giá cao hơn một chút nhờ kinh nghiệm ở Champions League. Bên cạnh đó, màn trình diễn của Courtois ở giải đấu mùa này cũng tốt hơn khi có 4 trận giữ sạch lưới (Ederson 3 trận) và có 41 lần cứu thua (Ederson 11 lần).

Hậu vệ

Kyle Walker

Kyle Walker là sự lựa chọn tin cậy bên hàng lang cánh phải của Man City. Cầu thủ này sở hữu kỹ năng tấn công và phòng ngự đều tốt.

Ruben Dias

Sau khi tới Man City, Ruben Dias đã vươn tầm mạnh mẽ, trở thành trung vệ hàng đầu thế giới. Sự xuất hiện của trung vệ người Bồ Đào Nha đã giúp chất lượng hàng thủ của Man “xanh” cải thiện trông thấy.

Eder Militao

Eder Militao ngày một trưởng thành trong màu áo Real Madrid. Sau sự ra đi của Varane và Ramos, Eder Militao đã chứng minh vai trò quan trọng ở hàng phòng ngự. Anh kết hợp cùng Alaba trở thành cặp trung vệ chắc chắn của Los Blancos.

Joao Cancelo

Điều đáng buồn với Man City là Joao Cancelo không thể góp mặt trong trận đấu lượt đi vì án treo giò. Mặc dù vậy, khi trở lại, anh hứa hẹn sẽ tạo nên sức bật cho Man City. Joao Cancelo đã thực sự lột xác dưới bàn tay của Pep khi trở thành “hậu vệ biên kiêm tiền vệ trung tâm”.

Bóng đá Châu Âu - Đội hình kết hợp Man City vs Real Madrid: Đội nào trội hơn? (Hình 2).

Tiền vệ

Casemiro

Casemiro giống như cột trụ ở Real Madrid, giúp duy trì tính chiến đấu ở khu vực giữa sân trong bối cảnh Toni Kroos, Modric luống tuổi. Lối chơi của ngôi sao người Brazil thông minh nhưng không kém phần sức mạnh.

De Bruyne

Đây là sự lựa chọn không phải bàn cãi. De Bruyne là linh hồn của Man City. Khả năng điều tiết, sáng tạo của ngôi sao người Bỉ giúp cho lối chơi của Man “xanh” được vận hành trơn tru. Đây là gương mặt mà Real Madrid cần đặc biệt chú ý.

Luka Modric

Dù bước sang tuổi 37 nhưng Modric vẫn chứng minh được giá trị của mình. Pha vẩy bóng tuyệt vời để Rodrygo lập công vào lưới Chelsea là minh chứng về đẳng cấp của tiền vệ người Croatia.

Bóng đá Châu Âu - Đội hình kết hợp Man City vs Real Madrid: Đội nào trội hơn? (Hình 3).

Tiền đạo

Karim Benzema

Benzema đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn cho thấy sự đáng sợ. Không quá khi nói rằng, ngôi sao người Pháp vẫn là tiền đạo hàng đầu châu Âu thời điểm này. 4 bàn thắng của Benzema vào lưới Chelsea đã giúp Real Madrid tạo nên sự khác biệt.

Riyad Mahrez

Riyad Mahrez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City ở mùa giải này với 23 pha lập công. Bên cạnh đó, anh còn có 7 đường kiến tạo thành bàn.

Vinicius Jr

Vinicius Jr ngày càng thăng tiến trong màu áo Real Madrid. Anh là nhân tố cực kỳ nguy hiểm bên cánh trái của Los Blancos. Điều đáng nói, Vinicius Jr đang kết hợp rất tốt với Benzema. Ở mùa này, ngôi sao người Brazil đã ghi 17 bàn và có 14 đường kiến tạo thành bàn.

8 cầu thủ từng khoác áo cả Man City và Real Madrid

Thứ 3, 26/04/2022 | 15:54
Từ “lính đánh thuê” Anelka đến huyền thoại Liverpool McManaman, những cầu thủ từng khoác áo cả Man City và Real Madrid đều có sự nghiệp đặc biệt.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".