Đội hình Man City sẽ mạnh cỡ nào nếu có Pogba và Haaland?

Chủ nhật, 08/05/2022 | 11:03
0
Man City đang nỗ lực chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng như Pogba và Haaland với tham vọng phục hận ở mùa giải tới.
Bóng đá Anh - Đội hình Man City sẽ mạnh cỡ nào nếu có Pogba và Haaland?

The Sun mới đây đưa tin Man City đang chuẩn bị một động thái hợp lý để có được cầu thủ tự do Paul Pogba vào mùa hè này. Các ông chủ của Man xanh đã yêu cầu được thông báo về tình hình của Pogba trong những tuần tới.

Nhà vô địch World Cup người Pháp đã từ chối mọi nỗ lực để giữ anh ta ở lại Old Trafford và một động thái gây sốc đối với đội bóng hàng xóm có thể nằm trong kế hoạch của Man City.

Erling Haaland cũng được thiết lập để tham gia cùng các nhà ĐKVĐ Premier League trong một thỏa thuận có thể trị giá lên đến 100 triệu bảng Anh.

Man City kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến giành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu châu Âu và tiền đạo này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với câu lạc bộ cũ của cha anh là Alf Inge.

Bóng đá Anh - Đội hình Man City sẽ mạnh cỡ nào nếu có Pogba và Haaland? (Hình 2).

Cầu thủ 21 tuổi có điều khoản giải phóng trong hợp đồng khoảng 68 triệu bảng có hiệu lực vào mùa hè này và anh sẽ là sự nâng cấp chất lượng cho đội hình của Pep Guardiola.

Ngoài ra, trung vệ Pau Torres của Villareal cũng nhận được sự quan tâm từ nửa xanh thành Manchester. Nếu thành công, anh sẽ là người đá cặp đáng tin cùng với Ruben Dias.

Cuối mùa giải này có vẻ như là thời điểm có khả năng nhất để điều khoản giải phóng khoảng 50 triệu bảng của trung vệ người Tây Ban Nha được kích hoạt.

Frenkie de Jong cũng nằm trong danh sách mong muốn của Man City và có một cuộc thảo luận về một thỏa thuận hoán đổi cho Bernardo Silva đang được tiến hành.

Bóng đá Anh - Đội hình Man City sẽ mạnh cỡ nào nếu có Pogba và Haaland? (Hình 3).

Sự ngưỡng mộ của Guardiola dành cho De Jong của Barcelona đã được nhiều người biết đến. Bản thân Barca cũng sẵn sàng bán De Jong để lấy tiền mang về các tân binh đồng thời tìm cách giảm bớt các khoản nợ của họ.

Ngoài ra, HLV của Man City có thể đưa Grealish và Alvarez vào đá cánh nếu ông thích sự sáng tạo và đột biến trong suốt mùa giải sắp tới của đội bóng.

Tiền đạo người Argentina, Julian Alvarez, sẽ đến Man City vào mùa hè với giá 14 triệu bảng từ River Plate. Các thỏa thuận đã được đồng ý vào tháng Giêng.

Tyrick Mitchell có thể đá hậu vệ trái để thay thế Joao Cancelo. Hậu vệ trái 22 tuổi đã có một mùa giải xuất sắc ở Crystal Palace và được đền đáp bằng việc được gọi vào đội tuyển Anh của Gareth Southgate vào tháng Ba.

Man City đang săn lùng trên thị trường chuyển nhượng một hậu vệ trái mới và đang theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ trẻ này, cũng như Chelsea, Newcastle và Tottenham.

Đăng Nguyên

Tag: Man City

Man City bất ngờ muốn chiêu mộ Paul Pogba

Thứ 7, 07/05/2022 | 08:07
Theo The Sun, Man City đang cân nhắc một động thái gây sốc với Paul Pogba nếu anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.