Đội hình MU sẽ ra sao với De Jong, Giroud và Felix?

Thứ 5, 05/01/2023 | 11:35
0
Manchester United có thể có diện mạo mới sau kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nếu họ thực hiện một số bổ sung khôn ngoan.
Bóng đá Anh - Đội hình MU sẽ ra sao với De Jong, Giroud và Felix?

HLV Erik ten Hag đã cảnh báo Man United sẽ không "đốt tiền" nhưng ông có thể thử và nắm bắt một vài mục tiêu mà ông đã bỏ lỡ trong mùa hè.

Một trong số đó là tiền vệ Frenkie de Jong, người đã từ chối cơ hội chuyển đến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Barcelona chấp nhận trả giá 71,5 triệu bảng cho tiền vệ người Hà Lan nhưng anh vẫn từ chối và quyết tâm ở lại đội bóng xứ Catalonia.

Tuy nhiên, các báo cáo hiện cho rằng cầu thủ người Hà Lan sẵn sàng chuyển sang Man United sau phong độ hồi sinh của câu lạc bộ dưới thời ông thầy cũ của anh, Erik ten Hag.

De Jong, 25 tuổi, có thể lọt vào hàng tiền vệ của Quỷ đỏ cùng với Casemiro, người đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến từ Real Madrid vào mùa hè.

Và Man United có thể có một hàng tấn công hoàn toàn mới nếu hai mục tiêu tháng Giêng tham gia trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Man United đang theo đuổi tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid và đã theo dõi tình hình của anh kể từ mùa hè năm 2022.

Bóng đá Anh - Đội hình MU sẽ ra sao với De Jong, Giroud và Felix? (Hình 2).

Arsenal và Chelsea cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi nhưng Atletico đang tìm cách thu lại số tiền 113 triệu bảng mà họ đã chi cho anh vào năm 2019.

Gã khổng lồ La Liga có thể sẵn sàng cho một động thái cho mượn nhưng được cho là sẽ yêu cầu một khoản phí ít nhất 8 triệu bảng, đồng thời Man United cũng phải trả lương cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Nếu thương vụ mua Felix thất bại, Man United có thể thực hiện một động thái gây sốc cho tiền đạo Olivier Giroud của AC Milan.

Cầu thủ người Pháp, 36 tuổi, sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và có thể đá chính ở Old Trafford khi Gary Neville tuyên bố Man United cần một tiền đạo mới.

Tất nhiên, vẫn có trường hợp Man United chiêu mộ được cả Felix lẫn Girou trong tháng 1 này. Theo đó, tiền đạo người Pháp sẽ đá cao nhất còn Felix, Rashford và Bruno Fernandes đá ngay phía sau.

Ở phía sau, hàng thủ của Man United đã đạt được sự ổn định cần thiết. Bộ tứ vệ gồm Luke Shaw, Lisandro Martinez, Raphael Varane (hoặc Harry Maguire) cùng với Diogo Dalot.

Trong khung gỗ, David de Gea vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Anh đang đàm phán hợp đồng mới với CLB và sẵn sàng giảm lương để gắn bó trọn đời.

Nhìn chung, đội hình của Man United sẽ khá ấn tượng với sự góp mặt của các tân binh. Họ sẽ mang lại diện mạo mới, đặc biệt là ở mặt trận tấn công.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

5 ngôi sao trị giá 254 triệu bảng có thể rời MU trong tháng 1

Thứ 5, 05/01/2023 | 11:21
Man United có thể đẩy đi 5 ngôi sao trong tháng 1 với tổng giá trị lên tới 254 triệu bảng bao gồm Jadon Sancho và Harry Maguire.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".