ĐT Pháp chốt danh sách dự World Cup: Benzema và Mbappe góp mặt

Thứ 5, 10/11/2022 | 05:42
0
HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách 25 tuyển thủ Pháp tham dự World Cup 2022. Đáng chú ý khi 2 tiền vệ trụ cột N’Golo Kante và Paul Pogba không thể tham gia.
Giải khác - ĐT Pháp chốt danh sách dự World Cup: Benzema và Mbappe góp mặt

 

Nòng cốt của ĐT Pháp vẫn là những ngôi sao từng giúp họ lên ngôi ở World Cup 2018 như Lloris, Lucas Hernardez, Pavard, Giroud, Griezmann, Mbappe và cả Raphael Varane – trung vệ thuộc biên chế Man United cũng kịp bình phục chấn thương để góp mặt tại giải đấu trên đất Qatar.

Không chỉ vậy, "Những chú gà trống Gaulois" còn bổ sung thêm được những cầu thủ đang có phong độ cao như William Saliba, Christopher Nkunku và đặc biệt là Quả Bóng Vàng 2022 Karim Benzema khi anh hồi phục chấn thương.

Nỗi lo lớn nhất với HLV Deschamps nằm ở hàng tiền vệ - nơi mà họ từng rất mạnh với những cái tên rất chất lượng. Sau khi Paul Pogba và N'golo Kante xác nhận vắng mặt vì chấn thương, Deschamps buộc phải trao cơ hội cho những Eduardo Camavinga (Real Madrid), Youssouf Fofana (Monaco), Matteo Guendouzi (Marseille), Adrien Rabiot (Juventus), Aurelien Tchouameni (Real Madrid), Jordan Veretout (Marseille). Phần lớn đều là những cầu thủ trẻ và sẽ mang tới nhiều lo âu cũng như kỳ vọng cho Pháp.

Ở World Cup 2022, Pháp nằm chung bảng D cùng Australia, Đan Mạch  Tunisia. Trận đấu đầu tiên của thầy trò Didier Deschamps gặp Australia diễn ra vào 2h ngày 23/11.

Danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2022

Thủ môn (3): Alphonse Areola (West Ham), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Rennes)

Hậu vệ (9): Lucas Hernardez (Bayern Munich), Theo Hernandez (AC Milan), Presnel Kimpembe (Paris Saint-Germain), Ibrahima Konate (Liverpool), Jules Kounde (Barcelona), Benjamin Pavard (Bayern Munich), William Saliba (Arsenal), Dayot Upamencano (Bayern Munich), Raphael Varane (MU)

Tiền vệ (6): Eduardo Camavinga (Real Madrid), Youssouf Fofana (Monaco), Matteo Guendouzi (Marseille), Adrien Rabiot (Juventus), Aurelien Tchouameni (Real Madrid), Jordan Veretout (Marseille)

Tiền đạo (7): Karim Benzema (Real Madrid), Kinglsey Coman (Bayern Munich), Ousmane Dembele (Barcelona), Olivier Giroud (AC Milan), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Christopher Nkunku (RB Leipzig)

DUY PHONG

Tag: ĐT Pháp

ĐT Pháp trước thềm World Cup 2022: Ngôi sao thứ ba hay đệ tam thảm họa

Thứ 4, 28/09/2022 | 13:59
ĐT Pháp là ĐKVĐ World Cup, là một trong những đội bóng hùng mạnh nhất thế giới hiện tại. Tuy nhiên, đội bóng này lại đang xuất hiện quá nhiều vấn đề.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?