Dự đoán bán kết lượt đi Champions League: Ngoại hạng Anh toàn thắng?

Thứ 2, 25/04/2022 | 14:25
0
Ở bán kết lượt đi Champions League 2021/22, Man City và Liverpool sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại 2 đại diện của La Liga là Real Madrid và Villarreal.
Bóng đá Châu Âu - Dự đoán bán kết lượt đi Champions League: Ngoại hạng Anh toàn thắng?

Man City có sự chuẩn bị không thể tốt hơn trước cuộc chạm trán với Real Madrid bằng cách “vùi dập” Watford 5-1 vào cuối tuần qua. Lúc này, tinh thần của Man City đang lên rất cao và họ đang rất nóng lòng cho cuộc so tài cùng Real – đối thủ mà họ đã thắng trong 3 lần chạm trán trước đó. Tuy nhiên, Real chắc chắn cũng sẽ khiến cho Man City phải dè chừng khi đã bỏ lại PSG và Chelsea trong hành trình lọt vào bán kết Champions League mùa này.

Điểm nhấn lớn nhất của Real ở cúp C1 năm nay chính là việc họ ngược dòng để giành vé đi tiếp dù ở trong hoàn cảnh bất lợi. “DNA Champions League” là thứ mà Real sẵn có còn Man City dù bỏ ra cả tỷ bảng trong những năm qua cũng chưa thể sở hữu. Đây là là thời điểm thuận lợi để Pep Guardiola có thể giúp Man City thực sự vươn mình ở cúp châu Âu bởi họ đang có nhiều điều kiện thuận lợi để tiến vào chung kết lần thứ 2 liên tiếp. Chuyên gia đánh giá, Man City sẽ có thắng lợi không quá cách biệt trước Real ở trận bán kết lượt đi ở Etihad.

Còn ở Anfield, Liverpool sẽ chạm trán Villarreal – CLB đang được dẫn dắt bởi “Vua đấu Cúp” Unai Emery. Villarreal chắc chắn sẽ buộc Liverpool phải thận trọng khi mà đã khiến ứng viên nặng ký Bayern Munich phải dừng bước ở ngay vòng tứ kết và trước đó là bại tướng Juventus. Nền tảng cho thành công của Villarreal lúc này là hàng phòng ngự.

Việc Villarreal đánh bại Bayern Munich với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận là 1 ví dụ. So với Liverpool, Bayern Munich thậm chí có lối tấn công còn mạnh hơn nhưng họ vẫn chỉ xuyên thủng hàng phòng ngự của Villarreal duy nhất 1 lần sau 180 phút thi đấu và tương tự như vậy là Juventus. Nên biết thêm là trong 10 trận đấu gần đây nhất của Villarreal, chỉ có đúng 2 trận có nhiều bàn thắng và còn lại đều rất ít pha lập công.

Đây sẽ là thử thách đối với Liverpool và họ cũng vừa trải qua 90 phút khá khó khăn trước Everton khi CLB này đá phòng ngự phản công. Liverpool cần tới hơn 60 phút để có bàn thắng mở tỷ số. Tất nhiên, Everton không thể so sánh với Villarreal còn Liverpool cũng chẳng đá hết sức ở derby Merseyside. Nhưng đó cũng là “bài test” quan trọng cho Juergen Klopp. Liverpool giờ vẫn hướng tới “cú ăn 4” và để có thể hoàn tất mục tiêu đó, họ cần vượt qua Villarreal. Chuyên gia dự đoán, Liverpool nhiều khả năng sẽ chỉ giành chiến thắng tối thiểu trước “Tàu ngầm Vàng” Villarreal.

Dự đoán bán kết Champions League

Man City 2-1 Real Madrid
Liverpool 2-1 Villarreal

DUY PHONG

Gabriel Jesus lập poker, Man City giữ vững ngôi đầu

Thứ 7, 23/04/2022 | 23:04
Trong một ngày thăng hoa, tiền đạo người Brazil đã giúp Man City đánh bại Watford với tỉ số 5-1, qua đó nới rộng khoảng cách với Liverpool lên thành 4 điểm.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.