Dự đoán bán kết lượt về cúp C1: Liverpool hẹn Man City ở chung kết?

Thứ 3, 03/05/2022 | 06:01
0
Chuyên gia dự đoán, trận chung kết Champions League 2021/22 nhiều khả năng sẽ là “chuyện riêng” của bóng đá Anh với sự góp mặt của Man City và Liverpool.
Bóng đá Châu Âu - Dự đoán bán kết lượt về cúp C1: Liverpool hẹn Man City ở chung kết?

Lượt đi ở Anfield, Liverpool khiến cho Villarreal gần như “ngộp thở” với lối chơi tấn công liên tục, kiểm soát bóng có lúc lên tới gần 80% để rồi sau đó có được  2 bàn thắng trong hiệp 2 sau pha đá phản lưới nhà Estupinan và tình huống lập công tới từ Mane. Tất nhiên, Liverpool không quá hay còn Villarreal chẳng quá tệ. Vấn đề là Liverpool biết duy trì sức ép và khiến cho đối phương phải mắc sai lầm. Lúc này có rất ít CLB có thể chơi đôi công với Liverpool.

Sự tự tin, tâm lý thoải mái và bản lĩnh đang được Liverpool thể hiện trong các trận đấu. Cuối tuần qua, Liverpool đã đánh bại Newcastle trong trận đấu mà họ sử dụng khá nhiều cầu thủ dự bị nhưng chỉ cần 1 khoảnh khắc tỏa sáng của Naby Keita, thày trò Juergen Klopp vẫn có 3 điểm. Còn Villarreal, họ hướng tới trận gặp Liverpool bằng thất bại 1-2 trước Alaves. Với vị trí thứ 7 trên BXH La Liga, giờ Villarreal có lẽ sẽ phải cố gắng bảo toàn để dự cúp châu Âu mùa tới.

Tất nhiên họ có thể nghĩ tới việc vượt qua Liverpool và vô địch Champions League 2021/22 để dự tiếp đấu trường này mùa tới. Nhưng đó là chuyện trên lý thuyết. Thực tế, Liverpool đang được đánh giá cao hơn. Họ có đẳng cấp, kinh nghiệm để không cho Villarreal thoải mái làm gì ngay cả khi được chơi trên sân nhà. Chuyên gia dự đoán, Liverpool sẽ lại thắng Villarreal và giành quyền vào chơi trận chung kết.

Bóng đá Châu Âu - Dự đoán bán kết lượt về cúp C1: Liverpool hẹn Man City ở chung kết? (Hình 2).

Liverpool sẽ lại thắng Villarreal để vào chung kết Champions League 2021/22?

So với cặp đấu của Villarreal vs Liverpool, thử thách dành cho Man City khó gấp vài lần khi phải làm khách trước Real Madrid – đội bóng vừa sớm vô địch La Liga 2021/22 còn đối thủ của họ sẽ vắng Kyle Walker vì chấn thương. Tầm ảnh hưởng của Walker ở cách chơi của Man City trong tấn công và phòng thủ là không phải bàn cãi. Như vậy, Joao Cancelo sẽ được kéo sang phải và vị trí hậu vệ trái sẽ là sự lựa chọn giữa Ake và Zinchenko. Bất kỳ sự lựa chọn nào cũng khiến cho Man City gặp rắc rối ở hàng thủ, đặc biệt là khi cặp Vinicius – Benzema đang đạt phong độ cao.

Với việc Man City chỉ thắng sát nút 4-3 trước Real khi thi đấu trên sân nhà Etihad, đội bóng của HLV Guardiola sẽ còn nhiều việc để làm nếu muốn có mùa giải thứ 2 liên tiếp vào đến chung kết Champions League. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Real Madrid ở đấu trường cúp C1/Champions League là quá thừa để họ có thể tự tin vượt khó trước Man City.

Hai bại tướng PSG và Chelsea chính là minh chứng rõ ràng. Như PSG, họ từng thắng Real ở lượt đi và ghi bàn trước ở lượt về nhưng rồi vẫn bị loại. Chelsea khá khẩm hơn khi kéo được Real vào hiệp phụ sau khi quân bình tỷ số 2 lượt trận nhưng vẫn phải ngậm ngùi ra về với 2 bàn tay trắng tại Bernabeu.

Pep Guardiola chắc chắn thừa hiểu Man City cần làm gì để có được kết quả tốt nhất trước Real trong trận bán kết lượt về này. Man City và Real sẽ cống hiến lối chơi hấp dẫn cho người hâm mộ. Trận đấu này có thể sẽ có nhiều bàn thắng và đội hưởng niềm vui cuối sẽ là Man City. Như vậy, khả năng cao sẽ có trận đấu toàn Anh trong chung kết Champions League ở mùa thứ 2 liên tiếp.

Dự đoán bán kết lượt về Champions League

Villarreal 1-2 Liverpool

Real 2-3 Man City

DUY PHONG

Ronaldo có thể rời MU sang Real với giá 10 triệu bảng

Thứ 2, 02/05/2022 | 08:00
Theo The Mirror, Cristiano Ronaldo có thể rời MU chỉ sau 1 mùa giải để quay lại Real Madrid với giá chỉ 10 triệu bảng vào mùa hè này.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.