Du khách Tây cảm kích hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất

Du khách Tây cảm kích hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất

Thứ 5, 06/04/2017 | 21:13
0
Hai du khách Tây đã gửi lời cảm ơn đến người dân cũng như lực lượng chức năng Thừa Thiên - Huế đã có tinh thần trách nhiệm, khẩn trương xác minh và trao trả tài sản cho người bị mất.

Ngày 6/4, thông tin từ phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị vừa tiến hành trao trả hộ chiếu cho một du khách người Italia đánh rơi.

Xã hội - Du khách Tây cảm kích hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất

 Anh Aligi Folia nhận lại hộ chiếu đánh rơi.

Thông tin ban đầu, chiều tối 5/4, anh Aligi Folia (31 tuổi), quốc tịch Italia, trong lúc đi du lịch ở TP.Huế đã sơ ý đánh rơi hộ chiếu. Sau đó, một người dân đã nhặt được và liên hệ với phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế để trả lại cho người đánh mất.

Ngoài ra, vào ngày 2/4, Công an TP.Huế cũng đã tiến hành trao trả một ba-lô chứa nhiều giấy tờ quan trọng cho ông Juan Antonio Rienda Ortega, quốc tịch Tây Ban Nha. Đây là ba-lô em Trần Thanh Nguyên (18 tuổi), trú số nhà 17, đường Nguyễn Văn Thoại, phường Phú Hậu, TP.Huế đã nhặt được vào chiều ngày 30/3, ở đường Bùi Thị Xuân. Tiếp đó, em này đã đi cùng bố lên cơ quan công an trình báo sự việc.

Xã hội - Du khách Tây cảm kích hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất (Hình 2).

 Ông Juan Antonio Rienda Ortega nhận lại ba-lô bị mất.

Nhận được tài sản bị mất, anh Aligi Folia và ông Juan Antonio Rienda Ortega rất cảm kích và đã gửi lời cảm ơn đến người dân TP.Huế cũng như lực lượng chức năng địa phương đã có tinh thần trách nhiệm, khẩn trương xác minh để trao trả đồ cho người bị mất.

Lê Kông