Quà tặng
Quà tặng là một trong những yếu tố tiên quyết đầu tiên để gây ấn tượng với khách hàng. Khi khách hàng đến tham dự sự kiện, họ nhận được món quà trên tay tức là họ đã bắt đầu có nhận biết về thương hiệu của bạn. Hơn thế, khi nhận được quà, những người tham gia sẽ cảm thấy được sự quan tâm, chu đáo của tổ chức dành cho họ, từ đó mà có thiện cảm tốt hơn. Những món quà được tặng thường là những đồ dùng do chính tổ chức cung cấp hoặc gợi nhớ đến tổ chức bằng cách in logo hay tên đơn vị để gia tăng nhận diện thương hiệu.
Tương tác với người tham gia
Trong bất kỳ một buổi sự kiện hay hội thảo tuyệt đối không để thông tin một chiều từ phía tổ chức đến khách hàng. Bạn nên sắp xếp để có phần tương tác với người tham gia, để họ chia sẻ về vấn đề, trải nghiệm tệ mà họ đang gặp phải, từ đó mới đưa ra những lời khuyên, ý kiến dành cho những người tham gia.
Tâm lý chung của khách hàng không thích người bán thao thao bất tuyệt về sản phẩm của mình mà muốn họ lắng nghe vấn đề của mình trước tiên. Khi được lắng nghe, khách hàng sẽ cảm thấy bạn đang đồng cảm, chia sẻ rồi sau đó hãy bắt đầu đưa ra giải pháp liên quan đến sản phẩm để giải quyết rắc rối của họ, dần dần họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.
Ghi hình sự kiện
Đừng bao giờ quên ghi hình và tổng hợp lại hậu sự kiện. Ghi hình sự kiện giúp hỗ trợ công tác truyền thông hậu sự kiện. Những hình ảnh, video trong sự kiện giúp quảng bá được quy mô, tính chuyên nghiệp của sự kiện đến đối tác, các khách hàng tiềm năng không có khả năng tham gia sự kiện. Hơn nữa ghi hình lại cũng là minh chứng xác đáng về việc đơn vị của bạn đã tổ chức sự kiện như vậy, tạo tiền đề, cơ sở cho những sự kiện kế tiếp. Ngoài ra, bạn có thể dùng video ghi hình để quan sát lại diễn biến sự kiện và rút kinh nghiệm cho lần sau.
Khảo sát phản hồi khách hàng
Lắng nghe là một trong những điều quan trọng nhất trong quá trình tổ chức sự kiện. Hậu sự kiện, tổ chức của bạn nên khảo sát phản hồi của khách là tích cực hay tiêu cực? Những điều gì khách hàng còn chưa hài lòng ở sự kiện… Những phản hồi từ khách hàng chính là chìa khóa giúp bạn cải thiện chất lượng sự kiện để phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng. Không chỉ vậy, việc lấy phản hồi từ khách hàng cũng thể hiện đơn vị của bạn biết lắng nghe và rất tôn trọng ý kiến của khách hàng, điều này giúp tạo dấu ấn tốt đối với mỗi người tham gia.
Tổ chức sự kiện có thành công đồng nghĩa với việc bạn đang tiếp cận khách hàng rất tốt. Đặc biệt đừng quên lựa chọn cho mình một địa điểm tổ chức sự kiện chất lượng để tất cả các hoạt động trên diễn ra tốt đẹp. Tham khảo ngay Novaedu - đơn cho thuê phòng với dịch vụ hỗ trợ cực kỳ đa dạng(teabreak, thiết kế, ghi hình, chụp ảnh…).
Truy cập website: chothuephongdaotao.com
Liên hệ: 0961 29 20 20
P.Q