Dùng chiêu dụ em họ ra đồng giở trò đồi bại

Dùng chiêu dụ em họ ra đồng giở trò đồi bại

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Sau khi giật điện thoại của Q., Quân dụ Q. ra cánh đồng vắng rồi ngang nhiên giở trò đồi bại với em họ của mình.

Vốn có họ hàng với nhau nên hai bên gia đình định "đóng cửa bảo nhau" nhưng bất thành. Sợ con gái bị mang tiếng lăng loàn, gia đình Q. quyết định làm đơn tố cáo đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc.

Dụ em họ ra đồng để hiếp dâm!

Chiều 28/11, công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết cơ quan này đang điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm của đối tượng Hoàng Văn Quân (23 tuổi) trú tại xóm 2 xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An với nạn nhân Nguyễn Thị Q. (SN 1992).

Theo đó, vào tối 24/11, Nguyễn Thị Q. cùng bạn rủ nhau đến nhà người bạn trong xóm để dự đám cưới. Khi Q. vừa vào cổng thì mất điện, Q. dùng điện thoại soi đường đi vào phía trong thì bị Quân kéo lại. Q. nhanh chóng giằng tay Quân ra. Mất điện, người qua lại nhốn nháo, Quân liền cướp điện thoại của Q. chạy vụt ra phía cánh đồng.

Cho rằng Quân đùa chơi nên Q. chạy theo đòi lại điện thoại. Quân không chịu trả mà chạy ra phía đồng vắng. Nghĩ Quân là bạn bè trong xóm và lại có anh em họ hàng nên Q. đi theo ra đồng để lấy lại chiếc điện thoại. "Dù em ít tuổi hơn, nhưng trước đó anh em cũng có chơi với nhau, có quen biết nhau và là người trong xóm nên em không bao giờ nghĩ tới chuyện anh Quân có thể làm như vậy với em", Q. rưng rưng nước mắt.

Anh Trần Dương B. (SN 1988) chồng Q. tâm sự: "Vợ chồng tôi lấy nhau và lập nghiệp ở trong miền Nam. Tháng 10 vừa rồi tôi có đưa vợ và con gái về thăm quê và định ở lại ăn Tết. Tối hôm đó, hai vợ chồng định đi đám cưới cùng nhau, vì cô dâu là bạn rất thân của vợ tôi, nhưng tôi có chút việc riêng nên bảo vợ đi trước cùng bạn, còn mình sẽ đến sau. Không ngờ lại xảy ra chuyện như vậy với vợ tôi. Hắn thật bỉ ổi...".

Trước khi ra đi đám cưới, Q. với chồng đã hẹn nhau là khi nào chồng xong việc thì sẽ gọi vợ, để hai người gặp nhau trong đám cưới. Thấy Quân giật mất điện thoại, lại sợ chồng gọi mà mình không nghe máy nên Q. lo lắng chạy theo Quân đòi lại điện thoại. Ban đầu, khi nghe Quân bảo ra đồng nói chuyện rồi mới trả điện thoại, Q. không chịu.

Thấy mọi người không để ý nên Quân đã lôi Q. đi mặc cho cô chống cự. Đến lúc này, Q. sợ hãi vùng lên để đi về nhưng Quân dùng mọi cách để ép cô đi theo. Ra đến đầu bờ mương nước, Q. vấn cố chống cự và van xin Quân để được về nhà. Trong lúc giằng co nhau, Q. bị ngã xuống bờ mương. Quân nhanh chóng nằm đè lên người cô để thực hiện hành vi thú tính của mình.

Pháp luật - Dùng chiêu dụ em họ ra đồng giở trò đồi bại

Q. đang trình bày lại sự việc xảy ra với mình.

Q. cố la hét kêu cứu nhưng không ai nghe thấy vì cách một quãng đồng mà tiếng nhạc trong đám cưới thì quá to. "Quân nói kêu thì cứ kêu chứ anh chẳng sợ, chẳng có ai nghe em kêu đâu. Chống cự không nổi thân hình to lớn đang đè lên người mình, tôi van xin, năn nỉ Quân để cho tôi về bởi tôi đã có chồng có con nhưng Quân lại xin tôi cho anh ấy một lần. Tôi kiên quyết không đồng ý thì Quân càng đè mạnh cánh tay vào cổ làm tôi ngạt thở. Lúc đó, tôi chỉ sợ bị giết nên giả vờ làm hòa với anh ta nhưng không được...".

Với thân hình yếu ớt, Q. không còn đủ sức để kháng cự, Quân đã thực hiện hành vi thú tính. Xong lần một, Quân vẫn không chịu thả cho Q. về mà hắn định thực hiện tiếp lần hai nhưng bị Q. đẩy ra nên hắn không thực hiện được. Hơn 21h đêm, sau khi Q. hết lời năn nỉ và làm theo yêu cầu của Quân là nói yêu Quân và về nhà bỏ chồng để theo hắn thì Q. mới được tha về.

Đau đớn vì bị làm nhục cũng như những vết thương trên tay chảy máu, Q. đã về thẳng nhà. Thấy vợ tóc tai bù xù, quần áo có nhiều vết bùn đất, trên tay chảy máu. Vừa lo lắng vừa nghi ngờ, ép mãi Q. mới dám kể lại đầu đuôi sự việc cho chồng nghe. Sau khi tường tận sự việc, anh B. đã cùng vợ lên cơ quan công an trình báo. Ngay trong đêm, Quân đã bị cơ quan công an tạm giữ và Q. cũng được công an đưa đi giám định.

Cực chẳng đã...

Theo kết luận giám định cho thấy, trong âm đạo của Q. có nhiều tinh dịch và tinh trùng, vùng kín có dấu hiệu bị xâm hại. "Thấy vợ về nhà với bộ dạng lấm lem bùn đất, tóc tai lù xù tôi nghi ngờ cô ấy. Nhưng sau khi nghe vợ kể lại sự việc tôi thấy thương vợ lắm và căm ghét kẻ đồi bại đó. Sao hắn lại có hành động như vậy khi vợ tôi là có họ hàng với gia đình Quân?", anh B. bức xúc.

Khi Quân bị bắt, gia đình Quân đã sang xin lỗi cũng như thương lượng với gia đình chị Q. để không làm to sự việc. Nghĩ là hàng xóm láng giềng (nhà Quân chỉ cách nhà Q. 30m) lại có họ với nhau nên gia đình Q. đồng ý thương lượng.

Để lấy lại danh dự cho vợ, anh B. yêu cầu gia đình Quân phải đứng ra xin lỗi trước xóm. Thế nhưng, đến hẹn xin lỗi, bên gia đình Quân chỉ có 2 người xuất hiện. Bức xúc với hành động coi thường của gia đình Quân, phía gia đình Q. đã hủy bỏ thương lượng. Bà Nguyễn Thị Lương (SN 1963) mẹ Q. chia sẻ: "Khổ thân con tôi, mới cùng chồng con về quê chơi được tháng thì xảy ra chuyện. Vợ chồng nó định về với gia đình ngoại ăn Tết, ai ngờ..., mới có mấy hôm mà nó đã gầy sọp đi".

Đầu năm 2007, Q. đã rời quê vào Nam làm ăn, tại đây Q. yêu và kết hôn với anh Trần Dương B. vào năm 2010. Từ đó đến nay, Q. không còn liên lạc gì với Quân dù chỉ một lần. Và giờ về Quân cứ trách Q. vào Nam sao không nói với anh ấy một tiếng.

Sau sự việc xảy ra, Quân bị công an bắt tạm giam, sự việc nhanh chóng lan ra khắp làng, nhiều người bàn tán xôn xao theo nhiều hướng khác nhau. Nhiều người cho rằng Q. có thông dâm với Quân nên mới có việc đó, chứ bình thường thì làm sao Quân dám làm chuyện tày trời như vậy.

Ngược lại, không ít ý kiến tỏ ra bức xúc trước hành động bỉ ổi của Quân và mong muốn pháp luật trừng trị thích đáng. Một hàng xóm của gia đình Q. (xin được giấu tên) đã đến và chia sẻ với Q. về việc trước đây bà cũng đã từng bị Quân giở trò sàm sỡ nhưng do mặc cảm nên bà không dám nói ra.

Bà Nguyễn Thị Nhàn (42 tuổi) hàng xóm của gia đình Q. chia sẻ: "Tội nghiệp con bé, sự việc ở đâu từ trên trời rơi xuống vậy? Có mấy khi vợ chồng nó về quê đâu, nhưng ai cũng biết vợ chồng nó sống tình cảm và hòa đồng lắm. Còn Quân là một đối tượng không nghề nghiệp suốt ngày đi chơi lêu lổng".

Đau khổ và bẽ bàng trước những lời dị nghị của hàng xóm, từ hôm xảy ra sự việc đến nay, Q. không dám ra khỏi nhà. Bà Lương nghẹn ngào cho biết: "Đến giờ, Q. vẫn chưa hết hoảng loạn sau sự việc xảy ra.

Lúc đầu, chúng tôi cũng định thương lượng tình cảm, nhưng họ bàn ra tán vào nhiều nên chúng tôi quyết định đưa ra pháp luật để lấy lại danh dự cho con gái". Anh B. dứt khoát nói: "Mới nghe sự việc, tôi uất đến nỗi muốn chạy sang nhà đánh cho hắn một trận. Nhưng nghĩ lại, họ có hành động như vậy thì sẽ bị pháp luật trừng trị nên lại thôi. Không biết bao giờ cho chúng tôi mới quên được việc này...".

Ông Đinh Xuân Sỹ (53 tuổi) xóm trưởng xóm 2 xã Nghi Long cho biết: "Sự việc xảy ra thật quá bất ngờ và ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi. Không biết nguyên do là từ đâu nhưng ông Hoàng Văn Lục (SN 1962) bố của Quân là công an viên kiêm xóm phó của xóm. Gia đình ông ấy sống hòa thuận với mọi người lắm. Còn thằng Quân dù không có nghề nghiệp nhưng cũng sống bình thường, chưa có tiền án tiền sự nào cả. Có lẽ hôm xảy ra chuyện, nó đi đám cưới có uống rượu rồi làm bậy”.

Đại tá Trần Sỹ Phàng - trưởng công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết: "Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh B. đã trực tiếp đưa vợ lên công an huyện để tố cáo sự việc. Chúng tôi đã bắt tạm giam đối tượng Hoàng Văn Quân, hiện đã có kết quả giám định bên bệnh viện, chúng tôi sẽ nhanh chóng điều tra làm rõ".

Hà Hằng


Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Có được phép mua bán, chuyển nhượng "đất công cộng thành phố"?

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:16
Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh Giấy chứng nhận về “đất công cộng thành phố”. Vậy đất này có được cấp giấy, phân lô, chuyển nhượng không?
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.