Đâm chết 'chồng hờ' vì nạn nhân ham nhậu

Đâm chết 'chồng hờ' vì nạn nhân ham nhậu

Thứ 6, 19/07/2013 | 10:14
0
Thấy chồng hờ tên L. tổ chức ăn nhậu, Kha lên tiếng cằn nhằn thì xảy ra mâu thuẫn nên dẫn đến xô xát.

Sau khi bị L. dùng dao kê vào đầu và đạp ngã, Kha chụp lấy cái kéo để gần đó rồi đâm thẳng về phía L. Cú đâm trúng ngực, thấu tim khiến L. chết ngay tại chỗ.

Vợ chồng hờ đánh nhau vì bữa nhậu

Ngày 9/7, đường dây nóng báo Người Đưa Tin nhận được tin báo của nhiều bạn đọc về một vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra tại tỉnh Hậu Giang. Nạn nhân của vụ án mạng là Phạm Thanh L. (SN 1993, ngụ ấp Phú Thạnh, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang). Hung thủ của vụ án là Bùi Thị Mộng Kha (20 tuổi, ngụ tại ấp Trầu Hôi A, xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A). Điều khiến vụ án mạng này thu hút sự chú ý của dư luận người dân là hung thủ và nạn nhân là vợ chồng hờ với nhau. Nguyên nhân khiến vụ án mạng xảy ra chỉ là mâu thuẫn từ một bữa nhậu nhẹt.

Nhận được tin báo của bạn đọc, PV liền nhanh chóng tìm đến tỉnh Hậu Giang để ghi nhận thông tin về vụ việc. Trao đổi với PV, nhiều người dân cho biết, vụ án mạng này thu hút sự chú ý của dư luận người dân do có quá nhiều tình tiết đặc biệt, bất ngờ. Hung thủ gây án trong phút thiếu kiềm chế vì bị chồng hờ dùng dao kê vào đầu. Bên cạnh đó, hung thủ gây án là một cô gái trẻ, năm nay vừa tròn 20 tuổi. Chồng hờ của cô gái cũng mới chỉ 20 tuổi. Vụ án mạng xảy giữa thời điểm trong cả nước có hàng loạt vụ án mạng xảy ra với tình tiết tương tự.

Theo một số người dân ngụ ở tỉnh Hậu Giang, vụ án mạng này xảy ra tại thị trấn Mái Dầm, đây là địa phương có nhiều hộ dân nghèo của huyện Châu Thành. Khi PV tìm đến thị trấn Mái Dầm thì gặp nhiều người dân vừa đi dự đám tang của anh L. về. Qua tìm hiểu thông tin, được biết vụ án mạng trên xảy ra vào khoảng 20h ngày 7/7 tại nhà của anh L. Vào thời điểm trên, người dân thấy anh L. đang tổ chức ăn nhậu cùng một thanh niên ngụ tại địa phương.

Pháp luật - Đâm chết 'chồng hờ' vì nạn nhân ham nhậu

Đối tượng Kha và tang vật gây án.

Anh H.V.B. (39 tuổi, ngụ thị trấn Mái Dầm) nhớ lại thời điểm xảy ra vụ án mạng cho biết: "Lúc đó tôi đang đi bộ ngang qua nhà anh L. thì thấy L. cùng Kha đang cãi nhau vô cùng kịch liệt. Qua nội dung cuộc cãi vã thì Kha cằn nhằn chuyện chồng thường xuyên tổ chức ăn nhậu, không chí thú làm ăn để lo cho cuộc sống gia đình. Cuộc cãi vã giữa L. và Kha kéo dài gần 30 phút thì xảy ra xô xát do L. không làm chủ được bản thân. Với sức vóc trai tráng, L. dùng tay đánh nhiều cái vào người chị Kha, khiến chị này té xuống nền nhà".

Theo anh B., vụ xô xát dần trở nên huyên náo, gây náo loạn cả khu vực do những tiếng cãi vã, chửi bới ngày càng lớn của hai người. Anh B. cùng nhiều người hàng xóm nhà anh L. liền chạy qua để xem thực hư vụ việc thì thấy L. bất ngờ kêu lớn thất thanh, rồi ngã xuống nền nhà, trên người bê bết máu. Thấy có án mạng xảy ra, người dân chạy đến hiện trường. Trong lúc hỗn loạn, Kha chạy một mạch ra đường rồi mất dạng. Xem xét nạn nhân, người dân thấy anh L. bị một chiếc kéo đâm thấu ngực, tử vong tại chỗ, máu của nạn nhân chảy ra thấm ướt cả áo và lênh láng trên nền nhà.

Bi kịch vợ chồng hờ

Nhiều người dân ngụ tại thị trấn Mái Dầm cho biết, khi kiểm tra thấy anh L. đã tắt thở thì ai nấy đều hoảng loạn. Trước vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, người dân liền nhanh chóng báo tin cho công an thị trấn Mái Dầm, cơ quan CSĐT công an huyện Châu Thành về vụ việc. Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án. Kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan CSĐT công an huyện Châu Thành cho thấy nạn nhân tử vong vì bị một chiếc kéo đâm trúng ngực, làm thấu tim. Đây là nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Công tác khám nghiệm hiện trường cũng cho thấy trước khi có vụ án mạng đã có một cuộc ẩu đả kinh hoàng xảy ra ở đây.

Theo tìm hiểu của PV, sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng về vụ việc. Từ những lời khai này, cơ quan CSĐT xác định hung thủ chính là Kha, vợ của L.. Nhận định hung thủ gây án chưa thể trốn đi nơi khác, cơ quan CSĐT liền tung nhiều mũi trinh sát hình sự tiến hành truy bắt hung thủ. Khi lực lượng trinh sát hình sự đang tỏa ra nhiều hướng đến tìm kiếm nơi Kha đang lẩn trốn, vào khoảng 22h5 tối ngày 7/7, kẻ ra tay giết anh L.  đã tìm đến trụ sở công an thị trấn Mái Dầm để tự thú về hành vi giết người.

Tại trụ sở công an thị trấn Mái Dầm, Kha thú nhận toàn bộ hành vi giết chết anh L. Theo đó, vào lúc 20h ngày 7/7, trong lúc anh L. và Huỳnh Thanh Tú (18 tuổi, ngụ tại thị trấn Mái Dầm) đang tổ chức ăn nhậu tại nhà L. thì Kha lên tiếng cằn nhằn chồng về chuyện thường xuyên tổ chức ăn nhậu. Sau đó, giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã nhau kịch liệt. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm thì cả hai xảy ra xô xát và anh L. có đánh Kha nhiều cái vào người. Trong phút nóng giận, L. cầm con dao nhọn kê vào đầu Kha và đạp một cái thật mạnh khiến cô bị té ngã xuống nền nhà.

Trước sức vóc thanh niên của anh L., Kha cố gắng chống cự lại nhưng bất thành. Khi thấy một chiếc kéo làm cá để gần đó, Kha liền với lấy để phòng thủ trước cơn nóng giận của L. Trong phút thiếu kiềm chế, Kha đâm thẳng mũi kéo vào ngực L. Nhận nhát đâm chí mạng vào ngực, L. lảo đảo rồi ngã xuống nền nhà và tử vong ngay sau đó. Sau khi ra tay giết người, Kha vô cùng hoảng loạn, sợ phải đi tù nên tháo chạy ra ngoài đường. Trên đường đi trốn, Kha nghĩ mình không thể trốn chạy mãi được và dằn vặt bản thân vì ra tay giết chồng nên tìm đến trụ sở công an thị trấn Mái Dầm để tự thú, mong nhận được mức án nhẹ, có cơ hội về nhà làm lại cuộc đời.

Ngày 9/7, cơ quan CSĐT công an tỉnh Hậu Giang cho biết, đối tượng Kha sau khi tự thú tại trụ sở công an thị trấn Mái Dầm thì được di lý lên cơ quan CSĐT công an huyện Châu Thành để điều tra. Tuy nhiên, cơ quan CSĐT huyện Châu Thành nhận thấy đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nên chuyển đối tượng cùng hồ sơ vụ án cho cơ quan CSĐT công an tỉnh Hậu Giang thụ lý điều tra, làm rõ vụ án giết người này.

Theo tìm hiểu của PV, L. và Kha mặc dù mang tiếng là vợ chồng của nhau được một năm nay nhưng chưa đi đăng ký kết hôn tại địa phương. Những người thân của L. tiết lộ, L. và Kha yêu nhau được một thời gian thì kéo nhau về nhà bố mẹ L. xin được sống chung với nhau như vợ chồng. Trước tình cảm của đôi trẻ, bố mẹ L. đành phải đồng ý vì không thể làm khác. Từ khi trở thành vợ chồng hờ của nhau, giữa L. và Kha ngày càng có nhiều mâu thuẫn, các cuộc cãi vã xuất hiện ngày càng nhiều. Do cả hai còn quá trẻ nên những mâu thuẫn vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày cũng dẫn đến xô xát. Sự việc khiến những người thân của hai bên gia đình vô cùng phiền lòng.       

Tạm giữ hình sự hung thủ giết người

Ngày 9/7, cơ quan CSĐT công an tỉnh Hậu Giang cho biết cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Thị Mộng Kha để điều tra làm rõ nguyên nhân về hành vi giết chết anh Phạm Thanh L. Hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng Kha để làm rõ nguyên nhân ra tay giết chết anh L. Cơ quan CSĐT nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, gây sự chú ý của dư luận người dân tại địa phương.

LAM GIANG

Ông lão gần đất xa trời bị bạn nhậu cắt cổ

Thứ 7, 13/07/2013 | 23:54
Gặp lại nhau sau nhiều tháng xa cách, hai cụ ông một đã 93 tuổi, một cũng ngoài 60 tổ chức nhậu tại nhà. Và trong bữa nhậu chỉ có hai người ấy, án mạng rùng rợn đã xảy ra. Cụ ông 93 tuổi đã bị bạn nhậu của mình hạ sát không thương tiếc. Về phần hung thủ, sau khi giết người xong, lại lang thang ngoài đường tìm rượu để nhậu một mình.

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trên bàn nhậu, 1 người chết

Thứ 5, 18/04/2013 | 14:08
Xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ trên bàn nhậu, hai nhóm thanh niên đã to tiếng với nhau.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.