Dùng tuýp sắt đánh chết vợ rồi phi tang xuống sông Trà Lý

Dùng tuýp sắt đánh chết vợ rồi phi tang xuống sông Trà Lý

Chủ nhật, 31/01/2016 | 11:52
0
Thi thể một phụ nữ đựng trong bao tải trôi dập dềnh dưới sông được người dân đi tập thể dục phát hiện. Hộp sọ nạn nhân bị đập nứt, vỡ làm nhiều mảnh… cùng nhiều tài sản có giá trị vẫn còn trên người.

Phát hiện thi thể phụ nữ xinh đẹp trong bao tải

Ngày 11/6/2015, người dân đi tập thể dục bên bờ con sông Trà Lý, đoạn qua khu vực tổ 15 (phường Hoàng Diệu, TP. Thái Bình) bất ngờ phát hiện một bao tải trôi lập lờ bên mép sông. Thấy vậy, vài thanh niên kéo vào xem thì tá hỏa nhận ra đó là thi thể một người phụ nữ bị nhét vào trong bao.

Là người phát hiện xác chết, anh Nguyễn Văn T. bàng hoàng kể lại, sáng hôm đó, anh đi tập thể dục cùng với nhiều người trong thôn cho mát. Khi chạy bộ qua đoạn khu vực tổ 15 thì bất ngờ nhìn thấy một bao tải trôi lập lờ bên mép sông, bốc mùi hôi thối. Sau đó, mọi người kéo chiếc bao tải vào gần bờ thì phát hiện bên trong có thi thể người. Quá sợ hãi, mọi người gọi điện báo chính quyền địa phương.

Pháp luật - Dùng tuýp sắt đánh chết vợ rồi phi tang xuống sông Trà Lý

Hiện trường và đối tượng Hảo.

Nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi. Cũng trong lúc đó, người dân nghe tin nên đến bờ sông theo dõi vụ việc. Điều đáng nói, tài sản có giá trị như nhẫn, dây chuyền vàng trên người nạn nhân vẫn còn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định danh tính thi thể trên là chị Trịnh Thị M. (SN 1979, ở xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Khám nghiệm tử thi, công an xác định, hộp sọ của nạn nhân bị đập nứt, vỡ bằng vật cứng. Nguyên nhân dẫn đến cái chết là do bị đánh vào đầu, dẫn đến chấn thương và tử vong. Trên đê tả Trà Lý, gần khu vực phát hiện xác nạn nhân, công an phát hiện có nhiều vết máu khô. Thi thể người phụ nữ này được hung thủ bỏ vào bao tải và nạn nhân tử vong trước khi bị phi tang xuống sông.

Tại nơi ở của vợ chồng chị Mến và anh Hảo, cơ quan CSĐT phát hiện ở phía sau vườn gần giếng nước có một vết tro mới đốt. Đặc biệt, thời điểm người dân phát hiện xác chị Mến ở khu vực sông Trà Lý, TP Thái Bình thì Hảo vẫn đang ở nhà. Sau đó, Hảo đi khỏi nhà k

Cùng chuyên mục

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.

“Hack” tài khoản ngân hàng, kẻ gian chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:30
Một người phụ nữ ở Đồng Nai bị nhóm kẻ gian hack tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt số tiền 5,3 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.