Dương Lê Tuyết Nhung - Phát triển những sản phẩm hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên bằng phương thức thủ công

Thứ 3, 01/11/2022 | 16:53
0
Cô gái Dương Lê Tuyết Nhung sinh năm 1992 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng đã chọn làm giàu trên chính mảnh đất quê hương. Với hướng đi là phát triển những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Tuyết Nhung đã tạo nên thương hiệu Thuận Thiên với nhiều sản phẩm được sản xuất bằng phương thức thủ công.

Dương Lê Tuyết Nhung bắt đầu tìm hiểu để theo đuổi với nghề từ 2017. Cô gái 9x nhận chia sẻ rằng, thời điểm đó chị nhận thấy trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chứa các thành phần hóa học, hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì thế mà Tuyết Nhung mong muốn dùng những thành phần hữu cơ có sẵn tại mảnh đất quê hương để làm nên các sản phẩm lành tính, an toàn.

Cô gái với tâm nguyện mang đến giá trị cho cộng đồng

Tuy nhiên, con đường khởi nghiệp của cô gái 9x cũng gặp không ít khó khăn. Trước tiên, Dương Lê Tuyết Nhung cần phải học thêm rất nhiều những kiến thức về sản xuất sản phẩm, các công thức phối hợp các thành phần theo tỷ lệ. Để có được những sản phẩm chất lượng trên thị trường như hiện tại là quá trình lao động miệt mài của Tuyết Nhung cũng như đội ngũ Thuận Thiên. Sau khi đã nghiên cứu thành công sản phẩm, vấn đề tiếp theo mà Dương Lê Tuyết Nhung phải đối mặt đó chính là đầu ra.

Là một thương hiệu mới, Thuận Thiên cần có thời gian để nhận được lòng tin của khách hàng. Bên cạnh đó, kênh hoạt động chủ yếu mà Tuyết Nhung lựa chọn là online nên có sự cạnh tranh khá lớn. Thời gian đầu, Dương Lê Tuyết Nhung gặp không ít trường hợp bị boom hàng, hàng hoàn rất nhiều. Cùng với khó khăn khi phải gánh gồng chi phí thuê đất nên cũng đã có thời điểm mà Tuyết Nhung muốn từ bỏ.

Dương Lê Tuyết Nhung đã trải qua nhiều khó khăn trước khi đạt được kết quả hiện tại

Nhưng vì trân trọng công sức của bản thân và cả đội ngũ mà chị vẫn tiếp tục theo đuổi đến cùng. Cái tên Thuận Thiên cũng thể hiện một phần quyết tâm của Dương Lê Tuyết Nhung khi theo đuổi con đường này. Với chị Nhung thì “việc sinh ra trong nghèo khó không phải lỗi do bạn, còn nếu mất đi trong nghèo khó mới là lỗi do bạn”. Khoảng thời gian tiếp theo chị Dương Lê Tuyết Nhung bắt đầu xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình.

Bằng việc chia sẻ những thông tin, kiến thức và quy trình sản xuất trên kênh Tiktok thuanthienshop2 mà thương hiệu của chị bắt đầu được nhiều người biết đến hơn. Đây có thể coi là một bước tiến lớn trong quá trình phát triển thương hiệu Thuận Thiên. Tính đến thời điểm hiện tại kênh Tiktok thuanthienshop2 đã có hơn 400.000 follower và đây cũng là kênh bán hàng chính của Thuận Thiên.

Nỗ lực của cô gái 9x đã đạt được thành quả xứng đáng

Khi càng ngày càng có nhiều người biết đến và tin dùng những sản phẩm từ thiên nhiên của mình, Dương Lê Tuyết Nhung cảm thấy mình đã và đang đi đúng hướng. Sau những ngày tháng vất vả tưởng chừng như bỏ cuộc thì Tuyết Nhung cũng gặt hái được quả ngọt. Khách hàng nhận thấy được sự chân thành, tâm huyết của chị đằng sau mỗi sản phẩm.

Sức hút của Thuận Thiên đến từ các sản phẩm như viên nghệ sữa ong chúa, mặt nạ dưỡng da được làm thủ công không qua các máy móc hiện đại. Hiệu quả của sản phẩm được thể hiện thông qua sự đón nhận của thị trường. Có thời điểm trung bình 1 ngày Thuận Thiên có hơn 1 ngàn đơn hàng gửi đến tay mọi người từ khắp mọi miền trên cả nước.

Thuận Thiên đã tạo ra công việc cho nhiều người

Dương Lê Tuyết Nhung hy vọng kênh Tiktok sẽ lan tỏa hơn đến những ai chưa biết đến và sử dụng những sản phẩm thiên nhiên. Thuận Thiên bằng cái tâm sáng của mình sẽ còn phát triển thêm nhiều sản phẩm chất lượng dành cho người tiêu dùng. Hình ảnh cô gái nhỏ gầy dựng sự nghiệp tại vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió chắc chắn sẽ truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ dám theo đuổi đam mê của mình.

Cùng chuyên mục

"Cô trưởng phòng phim Việt" táo bạo với mốt khoe dây quần bơi

Chủ nhật, 05/05/2024 | 03:51
"Cô trưởng phòng phim Việt" mặc mốt khoe dây quần bơi đi biển, khiến bao ánh mắt đổ dồn.

Clip: Ô tô chạy "bất ổn" lao vào nhà ven đường, tài xế gặp cái kết đắt giá

Chủ nhật, 05/05/2024 | 00:31
Tới đoạn đường vòng cung, thay vì ôm cua, chiếc ô tô lại phi thẳng sang trái, lao vào nhà dân ven đường.

Diễn viên hài đình đám U70 lấy vợ kém 29 tuổi, bán cơm tấm nuôi con nhỏ

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:52
Từ khi vợ sinh bé Jac (4 tuổi), ông thấy yêu đời và có thêm nhiều động lực cố gắng làm việc.

Video xe chiến đấu M2 Bradley của Ukraine bắn cháy xe bọc thép Nga ở phía tây Avdiivka

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:24
Bộ phận truyền thông của Lữ đoàn Cơ giới số 47 thuộc quân đội Ukraine gần đây đăng video quay cảnh xe chiến đấu bộ binh M2 Bradley của đơn vị này tấn công một xe bọc thép Nga ở mặt trận phía tây thị trấn Avdiivka.

Moscow có tuyên bố mới về cuộc tập trận lớn của NATO sát biên giới Nga

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:54
Ngoài tuyên bố về cuộc tập trận kéo dài 4 tháng của NATO, Bộ Ngoại giao Nga còn cho rằng khối quân sự do Mỹ dẫn đầu đang tìm cách đánh lạc hướng chú ý khỏi các hoạt động của khối này.