Em bé Việt Nam đầu tiên “tham gia” đêm chung kết World Cup 2018

Em bé Việt Nam đầu tiên “tham gia” đêm chung kết World Cup 2018

Thứ 6, 08/06/2018 | 14:34
0
McDonald’s Việt Nam vừa công bố chính thức em thiếu nhi Việt Nam đầu tiên sẽ trở thành em bé đầu tiên của Việt Nam được FIFA chọn lựa là player escort, đảm nhiệm trọng trách dẫn cầu thủ ra sân trong đêm chung kết World Cup 2018 tại Nga.

Háo hức cho chuyến đi sắp tới

Em bé may mắn này là Nguyễn Lê Thanh Sơn (SN 7/1/2008, học sinh lớp 5, trường tiểu học Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Em Sơn cùng với 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới sẽ trở thành “người hộ tống cầu thủ” dắt tay 2 đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018. Đây là lần đầu tiên, một thiếu nhi đại diện của Việt Nam yêu thể thao và bóng đá đã có được cơ hội biến ước mơ thành hiện thực.

Em bé Việt Nam đầu tiên “tham gia” đêm chung kết World Cup 2018

Em Nguyễn Lê Thanh Sơn sẽ cùng với 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới sẽ trở thành “người hộ tống cầu thủ” dắt tay 2 đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018

Đây là kết quả của chương trình “Ra sân cùng danh thủ” World Cup do McDonald’s toàn cầu phối hợp với FIFA World Cup tổ chức diễn ra từ 3/4/2018 đến 15/5/2018, nhằm lan tỏa tình yêu bóng đá cho thế hệ trẻ cũng như tạo ra những khoảnh khắc không thể nào quên đối với các em bé được 1 lần vinh hạnh tham gia giải đấu uy tín và lừng danh thế giới. 

Em Sơn chia sẻ: “Khi đi ăn uống tại McDonald’s, thấy có chương trình bốc thăm may mắn để đi Nga tham gia đêm chung kết World Cup 2018 nên em đã thuyết phục ba mẹ chọn mua combo để được ghi danh vào phiếu bốc thăm. Kết quả, em đã đạt được ước mơ và trở thành người may mắn trúng giải. Hiện em rất háo hức cho chuyến đi sắp tới”.

Trẻ thiếu may mắn tham gia “Vui hè cùng bóng đá”

Hòa cùng không khí World Cup 2018 tại Nga và theo chân cậu bé may mắn Nguyễn Lê Thanh Sơn, Công ty Đường Sách và McDonald’s Việt Nam tổ chức sự kiện “Vui hè cùng bóng đá” dành cho các em thiếu nhi tại TP.HCM, đặc biệt là sự tham dự của 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ các mái ấm, nhà mở trên địa bàn thành phố. Đây là nỗ lực của đơn vị tổ chức nhằm mang đến cho các em thiếu nhi tại TP.HCM một mùa hè ý nghĩa và đầy cảm hứng để nỗ lực biến ước mơ thành hiện thực trong tương lai.

Tại không gian Đường Sách Nguyễn Văn Bình, BTC sẽ chia ra các khu vực khác nhau, để các em thiếu nhi có cơ hội tham gia nhiều hoạt động như: Khu vực sân khấu chính: sẽ diễn ra chương trình khai mạc, các hoạt động biểu diễn văn nghệ thiếu nhi đặc sắc, các em thiếu nhi sẽ trò chuyện với bé Nguyễn Lê Thanh Sơn và gửi gắm mong muốn của mình đến với Wolrld Cup 2018, gặp gỡ bình luận viên hoặc nhà báo thể thao danh tiếng, và bé cũng thử sức trở thành bình luận viên,…

Em bé Việt Nam đầu tiên “tham gia” đêm chung kết World Cup 2018 (Hình 2).

Ông Sammy Chu (Phó Chủ tịch McDonald’s Việt Nam): “Chúng tôi hi vọng sẽ tạo ra những sân chơi hào hứng cho các cổ động viên yêu thể thao và bóng đá Việt Nam”

Khu vực trò chơi vận động: các bé được thể hiện niềm yêu thích của mình với trái bóng bằng các trò chơi rê bóng, chuyển bóng sệt, tâng bóng, tập làm trọng tài bóng đá,… dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên trò chơi; Khu vực trò chơi dân gian: để các bé chưa hào hứng lắm với bóng đá cũng có thể hòa cùng các hoạt động khởi động mùa hè bằng các trò chơi như tô màu, tô tượng, vẽ tranh, nặn tò he, nhảy lò cò,…; Khu vực đọc sách thiếu nhi: sẽ có một khu vực sách tự chọn dành cho các bé thích đọc sách do các đơn vị hoạt động trên Đường Sách tặng,…

Trong khuôn khổ chương trình, McDonald’s Việt Nam sẽ phục vụ các phần ăn tối cho 150 em thiếu nhi được mời tham dự và tất cả các em tham gia chương trình đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà của McDonald’s như: 1 năm ăn Happy Meal (1 tháng/1 phần); 2 voucher tiệc sinh nhật trị giá 1triệu/1 voucher ( áp dụng tại TP.HCM); Các phần quà giá trị tới từ thương hiệu McDonald’s như bình nước, túi giữ nhiệt, bộ tô màu… 300 phần quà bao gồm phiếu quà tặng đồ ăn, thức uống tại McDonald’s TP.HCM.

BTC mong muốn sự kiện “Vui hè cùng bóng đá” sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi TP.HCM trong dịp hè 2018. Đặc biệt,150 em thiếu nhi thiếu may mắn sẽ được hòa nhịp cùng môn thể thao Vua và có giây phút sống trọn vẹn với tuổi thơ của mình.

“Vui Hè Cùng Bóng Đá” không chỉ là sự kiện khởi động mùa hè 2018, mà dự kiến sẽ là sự kiện thường niên dành cho các em thiếu nhi trong mỗi dịp hè về được tổ chức bởi Công ty Sách 24h và McDonald’s Việt Nam về hoạt động thể thao dành cho các em thiếu nhi. Chương trình “Vui hè cùng bóng đá” sẽ kết thúc vào lúc 20h ngày 14/6/2018 (trước trận đấu khai mạc Russia – Saudi Arabia 2 tiếng).

Chia sẻ với PV, ông Sammy Chu (Phó Chủ tịch McDonald’s Việt Nam) cho biết, McDonald’s không chỉ cam kết mang tới những bữa ăn ngon, vệ sinh và đầy đủ dinh dưỡng, tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho thực khách mà còn cam kết phát triển vì cộng đồng và xây dựng một thế hệ trẻ năng động, tự tin, sáng tạo, chia sẻ, giàu lòng nhân ái, biết chung tay vì cộng đồng.

“Như chúng ta đã biết, vòng chung kết World Cup 2018 đang tới gần. Là một đối tác tài trợ chính cho sự kiện trọng đại này, chúng tôi hi vọng sẽ tạo ra những sân chơi hào hứng cho các cổ động viên yêu thể thao và bóng đá Việt Nam. Chúng tôi hi vọng các em bé sẽ thật sự hưởng ứng và tham gia các trò chơi, các hoạt động bổ ích tại sự kiện “Vui hè cùng bóng đá”, từ đó các em thêm yêu các môn thể thao và rèn luyện cơ thể khỏe mạnh hơn”, ông Sammy Chu nói thêm.

T.Thắng – N.Thi

Lãnh đạo HTV hé lộ về việc mua bản quyền World Cup

Thứ 6, 08/06/2018 | 10:29
Ông Dương Thanh Tùng – Tổng giám đốc đài HTV cho hay, đến thời điểm hiện tại HTV vẫn đang bàn bạc về việc hợp tác mua bản quyền World Cup 2018 với đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Đến giờ phút này VTV khẳng định vẫn chưa có bản quyền World Cup 2018

Thứ 6, 08/06/2018 | 08:27
8h sáng ngày 8/6, ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam (VTV) khẳng định với PV báo Người Đưa Tin, vẫn chưa có thông tin chính thức về bản quyền World Cup 2018.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.