Eriksen chính thức gia nhập MU, sốt ruột chờ gặp HLV Ten Hag

Eriksen chính thức gia nhập MU, sốt ruột chờ gặp HLV Ten Hag

Thứ 6, 15/07/2022 | 21:23
0
Tiền vệ Christian Eriksen, 30 tuổi, trở thành bản hợp đồng thứ hai của Manchester United trong mùa hè năm nay với tư cách là cầu thủ tự do.

Manchester United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Christian Eriksen dưới dạng cầu thủ tự do. Tiền vệ người Đan Mạch trở thành tân binh thứ hai của Quỷ đỏ dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag sau khi đồng ý hợp đồng ba năm tại Old Trafford đến năm 2025.

Cầu thủ 30 tuổi sẽ không tham gia phần còn lại của chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ ở Australia, và thay vào đó sẽ tập luyện thể lực tại Carrington. Dự kiến Eriksen sẽ tham gia một số trận đấu nhỏ cùng đội trẻ của MU trước khi chờ đội 1 trở lại Anh.

Trả lời Daily Mail, cựu tiền vệ Tottenham cho biết: "Manchester United là một câu lạc bộ đặc biệt, và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu. Tôi đã có vinh dự được chơi ở Old Trafford nhiều lần nhưng được làm điều đó trong màu áo đỏ của MU sẽ là một cảm giác tuyệt vời.

Tôi đã chứng kiến ​​công việc của Erik ten Hag ở Ajax và biết mức độ chi tiết cũng như sự chuẩn bị mà ông ấy và các nhân viên của mình thực hiện hàng ngày. Rõ ràng rằng Ten Hag là một huấn luyện viên giỏi và sẽ mang lại nhiều điều mới cho CLB.

Được nói chuyện với HLV và hiểu thêm về tầm nhìn của cũng như cách ông ấy muốn đội bóng chơi, tôi thậm chí còn vui mừng hơn cho tương lai. Tôi vẫn có tham vọng lớn trong các trận đấu, có rất nhiều thứ mà tôi biết mình có thể đạt được, và đây là nơi hoàn hảo để tiếp tục cuộc hành trình của tôi."

Bóng đá Anh - Eriksen chính thức gia nhập MU, sốt ruột chờ gặp HLV Ten Hag

 

Việc Eriksen chuyển đến Old Trafford hoàn thành một sự trở lại khá đáng chú ý sau khi anh ấy suy sụp vì ngừng tim trên sân tại EURO 2020 chỉ 13 tháng trước. Cựu cầu thủ của Tottenham và Inter Milan đã tập luyện với câu lạc bộ cũ là Ajax - nơi Ten Hag khi đó còn nắm quyền - trong thời gian hồi phục trước khi dành nửa sau của mùa giải trước tại Brentford.

Đó là đủ để thuyết phục MU, đã quan tâm lâu dài đến Eriksen trong một vài năm trở lại đây, rằng anh ấy có thể chơi trở lại ở đẳng cấp cao nhất trong khi Ten Hag cũng rất ấn tượng với những gì cầu thủ này đã thấy.

Eriksen đã chọn đội chủ sân Old Trafford khi trở lại Brentford vào đầu mùa hè này, nhưng anh ấy đã phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế nghiêm ngặt hơn do vấn đề về tim trước khi có thể ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ tự do.

CĐV Tottenham đốt áo Eriksen vì Man United

Thứ 4, 06/07/2022 | 15:03
Không mấy CĐV Tottenham vui khi biết tiền vệ Christian Eriksen gia nhập Man United dù cho anh không phải trực tiếp đến với CLB này.

Eriksen có xuất sắc hơn các tiền vệ hiện tại của Man United?

Thứ 3, 05/07/2022 | 08:54
MU đã được liên hệ với một số tiền vệ trong mùa hè này và hiện đang chốt hợp đồng mua Christian Eriksen. Nhưng liệu anh có xuất sắc hơn các tiền vệ hiện tại của MU?
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?