Everton – MU: “Cạm bẫy” tại Goodison Park

Everton – MU: “Cạm bẫy” tại Goodison Park

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
(Nguoiduatinh.vn) – Sau thất bại kinh hoàng 16 trước Man City, HLV Alex Ferguson hi vọng, Rooney sẽ vượt qua những rắc rối từ các cổ động viên quá khích của Everton, giúp MU giành chiến thắng.

Tối nay, MU sẽ có chuyến làm khách trên Goodison Park. Thiếu vắng Asley Young, cộng với cú sốc thất bại trước man City, đặc biệt là vấn đề giữa Rooney và CĐV Everton, tất cả hứa hẹn một trận đấu đầy khó khăn cho đoàn quân của Sir Alex.

Tại sân Goodison Park, Rooney luôn là mục tiêu để CĐV Everton la ó và chỉ trích. Trong mắt họ, Rooney là kẻ phản bội đáng ghét nhất trong lịch sử của đội bóng. không ít lần, Sir Alex phải rút Rooney rời sân nhằm tránh thẻ đỏ cho tiền đạo này.

Bóng đá Quốc tế - Everton – MU: “Cạm bẫy” tại Goodison Park

Trận đấu khó khăn của Sir Alex

"Goodison Park Luôn là nơi Rooney gặp khó khăn nhất mỗi khi ra sân thi đấu. Tiếng la ó, chỉ trích của CĐV Everton nhiều khi tạo quá nhiều ức chế, khiến Rooney không thể tập trung để thi đấu. Đó là điều tôi lo lắng nhất trong những trận đối đầu với Everton”, Sir Alex phát biểu trước trận đấu.

Mặc dù phải thi đấu dưới nhiều áp lực như vậy, nhưng không ít lần Wayne đã có những màn trình diễn ấn tượng trước Everton. “Cậu ấy đã ghi vài bàn thắng giúp MU giành chiến thắng trước đội bóng cũ của mình. Ở những trận đấu đó, Wayne đã tập trung, không bị những tiếng la ó ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu. Hy vọng cậu ấy cũng làm được điều tương tự trong trận đấu tới đây”, Sir Alex hy vọng.

Bóng đá Quốc tế - Everton – MU: “Cạm bẫy” tại Goodison Park (Hình 2).

MU vẫn được xếp ngồi "chiếu trên"

Nhưng có lẽ, “Ông già gân” cũng chẳng thể yên tâm được với chàng tiền đạo không bao giờ lớn này. “Khi Rooney dính thẻ vàng trong những trận đấu trước đây, tôi phải đưa cậu ấy ra khỏi sân. Tôi sợ với tiếng la ó của các CĐV Everton sẽ khiến Rooney không giữ được bình tĩnh sẽ đánh mất mình. Khi ấy khả năng cậu ấy bị đuổi khỏi trận đấu là rất cao”, HLV Ferguson tỏ vẻ lo lắng.

Bóng đá Quốc tế - Everton – MU: “Cạm bẫy” tại Goodison Park (Hình 3).

Sự trở về khó khăn của R10

Nhận biết được những khó khăn trong trận đấu sắp tới, Sir Alex đã phải đích thân theo dõi trận đấu giữa Everton và Chelsea tại Carling Cup diễn ra vào thứ Tư tuần vừa rồi. Sir Alex đã không khỏi lo lắng trước lố chơi đầy khó chịu của đối thủ. “Tôi đã xem họ thi đấu. Có lúc, họ đã áp đặt được lối chơi của mình trước Chelsea. Điều ấy khiến tôi lo lắng cho trận đấu của đội nhà trong vòng đấu sắp tới”, Sir Alex thừa nhận.

Vương Chân


Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.