Fan Arsenal và Liverpool cùng sốc vì Gabriel không bị thổi penalty

Thứ 2, 10/10/2022 | 10:10
0
Các CĐV của Liverpool đã nổi điên khi trung vệ Gabriel Magalhaes không bị thổi phạt đền. Và ngay cả các fan của Arsenal cũng đồng tình về điều này.
Bóng đá Anh - Fan Arsenal và Liverpool cùng sốc vì Gabriel không bị thổi penalty

Trận đại chiến Arsenal vs Liverpool đã chứng kiến tới 5 bàn thắng được ghi với thắng lợi cuối cùng 3-2 thuộc về đội chủ nhà. Tuy nhiên, kết quả trận đấu có thể đã khác nếu trọng tài quyết định thổi phạt đền ở phút 14.

Diogo Jota nỗ lực căng ngang vào trong và trong nỗ lực ngăn cản, Gabriel đã để bóng chạm tay. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra VAR, không có quả phạt đền nào được thực hiện.

Nhiều người hâm mộ Liverpool trên Twitter đã nổi điên khi đội nhà không được hưởng penalty. Một người viết: "Các trọng tài đã sai lầm quá nhiều lần! Gabriel rõ ràng đã phạm luật. Trọng tài thật đáng sợ!".

Một người khác bình luận thêm: "Arsenal được hưởng quả phạt đền mập mờ và Liverpool đã bị từ chối một quả phạt rõ ràng".

Ở phút 75, Thiago Alcantara được cho là đã đá vào bắp chân của Gabriel Jesus trong vòng cấm Liverpool khi cầu thủ người Brazil cố gắng dứt điểm. Và trọng tài đã cho Arsenal được hưởng phạt đền để rồi Saka ghi bàn ấn định tỷ số 3-2.

Quyết định cho Arsenal hưởng quả phạt đền trong hiệp hai đã gây chia rẽ, vì nhiều chuyên gia và cầu thủ cũ cũng cho rằng đó không phải là một quả phạt đền. Điều này bao gồm cựu tiền đạo Liverpool, Michael Owen, người đã tuyên bố trên Twitter: "Tôi không cho rằng đó là một quả phạt đền. Thiago không hề phạm lỗi với Jesus".

Tình huống Gabriel không bị phạt cũng khiến ngay cả các CĐV của Arsenal cũng không thể tin được. Một cổ động viên đặt câu hỏi: "Tại sao pha bóng chạm tay đó với Gabriel lại không được thực hiện như một quả phạt đền cho Liverpool? Có lời giải thích nào không?".

Một người khác viết: "Bóng đã chạm tay Gabriel nhưng không có quyết định thổi phạt nào? Họ vừa mới bãi bỏ quy tắc và tôi đã không nhận thấy ư?".

Một người thứ ba viết: "Tôi bó tay. Làm thế nào mà pha chạm bóng bằng tay của Gabriel đó không bị thổi phạt cơ chứ. Thật nực cười" Trong khi một người khác bình luận: "Rõ ràng là Gabriel đã để bóng chạm tay. Liverpool bị cướp một bàn thắng rồi".

Một người nữa viết: "Tôi không hiểu sao Gabriel không bị thổi phạt nhưng thật may cho Arsenal". Một cổ động viên trung thực khác đã bình luận: "Liverpool đã bị cướp 1 bàn thắng. Nên có một quả phạt đền mà Gabriel đã để bóng chạm tay. Ngay cả với tư cách là một CĐV Arsenal, tôi không thể thấy đó là một quyết định đúng".

Chiến thắng đưa đội bóng của Mikel Arteta trở lại ngôi đầu bảng Premier League, khi họ hiện hơn Manchester City với một điểm duy nhất.

Ngược lại, Liverpool hiện đứng ở vị trí thứ 10, kém 14 điểm so với chính Pháo thủ. Mọi chuyện cũng không dễ dàng hơn cho đội bóng của Jurgen Klopp, khi họ phải đối mặt với Manchester City vào cuối tuần tới. Đáng chú ý, đây là khởi đầu tồi tệ nhất của Liverpool tại Premier League trong một thập kỷ qua.

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Arsenal vs Liverpool: Đại chiến khẳng định vị thế đảo chiều

Chủ nhật, 09/10/2022 | 12:47
Mikel Arteta đang tạo ra tác động giống như Jurgen Klopp ở Arsenal, người dường như đang di chuyển theo một hướng rất khác với các đối thủ vào Chủ nhật.
Cùng chuyên mục

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.
     
Nổi bật trong ngày

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.