Fan cuồng của Terry dọa giết Anton Ferdinand

Fan cuồng của Terry dọa giết Anton Ferdinand

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Cuộc sống của gia đình Ferdinand trở nên hỗn loạn khi có một lá thư nặc danh gửi tới trụ sở CLB QPR với lời đe dọa sẽ “khử” Anton Ferdinand một ngày gần đây.

Những ngày qua, dư luận Anh không ngừng đưa tin về vụ Anton Ferdinand cáo buộc John Terry có những lời nói phân biệt chủng tộc trong trận đấu giữa QPR và Chelsea tại vòng 9 Premier League. Cậu em của ngôi sao đang khoác áo MU, Rio Ferdinand, tuyên bố sẽ đi đến cùng trong vụ kiện này.

Ngay sau khi vụ này được đưa lên FA, John Terry đã mất băng đội trưởng và không được triệu tập vào ĐT Anh tham dự những trận đấu giao hữu sắp diễn ra để cơ quan này làm rõ mọi chuyện. Tuy nhiên, khi vấn đề trên còn có quá nhiều điều để xem xét thì Anton có vẻ như đang rước họa vì cáo buộc của mình.

Bóng đá Quốc tế - Fan cuồng của Terry dọa giết Anton Ferdinand

Anton rước họa vào mình vì kiện Terry?

Ngày hôm qua, BLĐ QPR đã nhận được một bức thư nặc danh chứa lời đe dọa tới tính mạng của Anton Ferdinand. Nội dung cụ thể của bức thư không được công bố. Còn để đảm bảo cho người của mình, BLĐ QPR đã thông báo tới Anton và gia đình cầu thủ này nên có những biện pháp bảo vệ trong những ngày sắp tới.

Đồng thời, QPR cũng đã nhờ đến sự giúp đỡ từ phía cảnh sát, “chúng tôi đang tiến hành điều tra bức thư dọa giết Anton Ferdinand. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra thủ phạm vụ đe dọa này. Trong thời gian sắp tới, cảnh sát sẽ có biện pháp để đảm bảo cho Anton và gia đình”, người phát ngôn của cảnh sát cho biết.

Bóng đá Quốc tế - Fan cuồng của Terry dọa giết Anton Ferdinand (Hình 2).

Anton tố cáo Terry có lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình

Theo những điều tra ban đầu, nhiều khả năng người viết là thư đe dọa trên là một fan “cuồng” của Terry. Và mục đích của kẻ này là muốn Anton từ bỏ ý định kiện cáo đội trưởng của Chelsea. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một dự đoán từ phía cảnh sát, và các nhà chức trách cho biết, họ sẽ mở ra những hướng điều tra khác nhằm nhanh chóng giả quyết vụ việc này.

Bóng đá Quốc tế - Fan cuồng của Terry dọa giết Anton Ferdinand (Hình 3).

Rio Ferdinand luôn ủng hộ em trai tới cùng

Anh em nhà Ferdinand đã có nhiều hành động cụ thể để thể hiện quyết tâm chống lại phân biệt chủng tộc đang diễn ra tại Anh. Tuần trước Anton đã mặc chiếc áo mang dòng chữ Anti – Racism trong trận đấu giữa QPR và Tottenham. Còn Rio Ferdinand, để cổ vũ người em của mình đi đến cùng trong vụ cáo buộc Terry phân biệt chủng tộc cũng đã đeo trên tay chiếc băng có dòng chữ “United against Racism” (United chống phân biệt chủng tộc), trong trận đấu gặp Otelul Galati tại vòng bảng Champions League.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.