Fan dự đoán đội hình Man United với Arnautovic khi…xuống hạng

Thứ 4, 10/08/2022 | 15:26
0
CĐV Man United có phần tiêu cực khi đưa ra đội hình “tối ưu” của đội nhà khi Sergej Milinkovic-Savic hay Marko Arnautovic cùng sát cánh nếu phải xuống hạng.
Bóng đá Anh - Fan dự đoán đội hình Man United với Arnautovic khi…xuống hạng

MU đã bắt đầu mùa giải mới một cách thảm họa khi để thua 1-2 trước Brighton ngay trên sân Old Trafford ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23. HLV Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ giúp Man đỏ chơi khởi sắc, sau khoảng thời gian không tốt dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick.

Những gì diễn ra trước Brighton cho thấy Ten Hag còn rất nhiều việc phải làm ở MU nếu muốn đưa CLB trở lại với ánh hào quang năm xưa. Và ngay sau trận thua Brighton, tờ Daily Mail khẳng định ông thầy người Hà Lan muốn có thêm những tân binh trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại, ông tin rằng đội hình MU cần được nâng cấp.

Những người như Frenkie de Jong, Erling Haaland và Darwin Nunez đều đã được tiếp cận nhưng không có kết quả gì. 2 cái tên sau đã về Man City và Liverpool còn De Jong không có nhu cầu đến MU dù 2 CLB đạt được thỏa thuận. Cho đến nay, Ten Hag mới chỉ đưa về Lisandro Martinez, Christian Eriksen và Tyrell Malacia.

Bây giờ MU đã đưa Adrien Rabiot của Juventus vào tầm ngắm, họ cũng liên hệ với Lazio để đưa về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Trên hàng công, đội chủ sân Old Trafford nhắm Marko Arnautovic của Bologna để thay thế Cristiano Ronaldo.

Bóng đá Anh - Fan dự đoán đội hình Man United với Arnautovic khi…xuống hạng (Hình 2).

Đội hình MU khi xuống hạng

So với Rabiot hay Sergej Milinkovic-Savic, Arnautovic là trường hợp bị CĐV Man United ghét nhất. Trên mạng xã hội Twitter, các fan đua nhau chỉ trích BLĐ nếu vụ Arnautovic thực sự xảy ra:

  • Chưa bao giờ có câu lạc bộ nào hoạt động tồi tệ như thế này. Trong 5 năm nữa, chúng tôi sẽ phá sản và về lại Championship
  • Man United không phải là chỗ chứa những kẻ phân biệt chủng tộc
  • Với Arnautovic, MU có nguy cơ xuống hạng hơn là vô địch Ngoại hạng
  • Arnautovic & Rabiot là những bản hợp đồng mà tôi mong đợi. Đó là những kẻ sẽ biến CLB này thành những gã hề, rẻ tiền

Theo The Sun, Manchester United sẽ phải chi khoảng 75 triệu bảng để có những cái tên kể trên. Tờ báo này thậm chí cũng đưa ra đội hình tối ưu của Man đỏ nếu có thêm những cầu thủ kể trên nhưng là để dùng cho mặt trận…Championship. Bởi theo các fan Quỷ đỏ thì những người như Arnautovic hay Rabiot sẽ đưa đội nhà xuống hạng chứ chẳng thể thăng hoa như mong đợi.

Theo đó, HLV Ten Hag sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Marko Arnautovic, Anthony Elanga và Rashford trên hàng công. Ở tuyến giữa Fred chơi bên cạnh Sergej Milinkovic-Savic và Adrien Rabiot.

Bộ tứ vệ sẽ gồm Dalot – Lindelof – Maguire - Williams. Trong khung gỗ, David de Gea có khi sẽ ra đi và để lại vị trí số 1 cho Tom Heaton. Đương nhiên,  chẳng CĐV nào muốn cái này tồi tệ đó xảy ra. Phần đông số họ đều muốn CLB chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic và những cái tên chất lượng khác hơn là “vơ bừa” Rabiot và Arnautovic.

Tất nhiên, những lựa chọn của Ten Hag bây giờ chẳng có nhiều vì họ tốn quá nhiều công sức cho vụ De Jong nhưng rồi mọi thứ chẳng đi đâu về đâu. Thực tế, vẫn còn đó Ruben Neves (Wolves) hay Youri Tielemans (Leicester) – những tiền vệ trung tâm chất lượng.

DUY PHONG

Tag: Man United

Vì sao MU muốn chiêu mộ 'cầu thủ hạng 2' như Arnautovic

Thứ 3, 09/08/2022 | 10:02
HLV Erik ten Hag đang muốn chiêu mộ tiền đạo Marko Arnautovic để "mang niềm tin vào phòng thay đồ" khi người đại diện xác nhận thương vụ này có giá 6,8 triệu bảng.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.