Ferrari J50 bất ngờ trình làng với bản giới hạn số lượng

Ferrari J50 bất ngờ trình làng với bản giới hạn số lượng

Thứ 5, 15/12/2016 | 09:00
0
Ferrari đã giới thiệu J50 để kỷ niệm 50 năm xuất hiện tại Nhật Bản ở Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia Tokyo.

Chiếc xe hoàn toàn mới của Ferrari lấy cảm hứng từ người “đàn anh” 488 Spirder. Đây là dự án đặc biệt của đội Ferrari Styling Center tại Maranello.

Tin tức xe - Ferrari J50 bất ngờ trình làng với bản giới hạn số lượng

 Ferrari J50 với phiên bản giới hạn chỉ 10 chiếc.

Đặc biệt, siêu xe Ferrari J50 đánh dấu sự trở lại của phong cách thiết kế gợi cảm với tên gọi Targa rất được yêu thích của những chiếc siêu xe Ferrari trên đường đua của những năm 70 và 80 của thế kỷ 20.

Tin tức xe - Ferrari J50 bất ngờ trình làng với bản giới hạn số lượng (Hình 2).

 Phong cách thiết kế Targa.

Dù lấy cảm hứng của 488 Spider nhưng Ferrari J50 được thiết kế lại mới mẻ và bắt mắt hơn rất nhiều. Điểm nhấn được tạo ra từ mọi góc nhìn khiến siêu xe này trở nên đặc biệt.

Ngoại thất của Ferrari J50 được cải tiến với ngôn ngữ thiết kế đến từ tương lai. Kính chắn gió bằng kim loại liền mạch tạo cảm giác khỏe khoắn. Đèn pha dạng LED được thiết kế rất mỏng và được nằm ngang. Ngay bên dưới là hốc gió và cánh cản gió được chia nhỏ sắc sảo và cuốn hút hơn.

Phía sau xe sử dụng đèn hậu dạng LED hình elip pha trộn chút cổ điển và thiết kế hiện đại. Bộ đôi ống xả vẫn tương tự 488 Spider.

Tin tức xe - Ferrari J50 bất ngờ trình làng với bản giới hạn số lượng (Hình 3).

 Nội thất của Ferrari J50 sang trọng.

Nội thất của Ferrari J50 được sử dụng tông màu đen sang trọng điểm thêm những đường gân đỏ giúp không gian xe trở nên nổi bật hơn và toàn bộ được sử dụng chất liệu da Alcantana cao cấp nhất.

“Trái tim” của Ferrari J50 nằm ở động cơ Twin-Turbo V8 dung tích 3.9L tăng áp kép. Với “trái tim” mạnh mẽ thì không ngạc nhiên khi Ferrari J50 có thể đạt công suất cực đại 690 mã lực và cần 3 giây để xe tăng tốc từ 0-100 km/h, xe có thể đạt tốc độ 325 km/h.

Đặc biệt, chiếc siêu xe Ferrari J50 sẽ chỉ được sản xuất với phiên bản giới hạn số lượng 10 chiếc.

 Xuân Khải