Gã đàn ông tàn độc “trả nợ” bằng... 41 nhát dao

Gã đàn ông tàn độc “trả nợ” bằng... 41 nhát dao

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Họ đến với nhau sau sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu. Những tưởng họ sẽ hạnh phúc sau những mất mát. Nhưng người đàn ông quen thói rượu chè, cờ bạc ấy không chịu thay tính đổi nết mà sẵn sàng xả 41 nhát dao xuống người phụ nữ từng yêu thương mình khi giữa họ xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc.

"Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng"

Chị Lê Thị Ng. (34 tuổi, ấp Thạnh Quới 1, xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ) lập gia đình cách đây 13 năm. Sau khi xuất giá, chị theo chồng về Đồng Tháp. Sau nhiều năm chung sống, hai vợ chồng đã có với nhau hai đứa con. Cách đây 4 năm, do mâu thuẫn gia đình ngày càng căng thẳng, vợ chồng chị quyết định đường ai nấy đi. Chị Ng. dẫn theo hai đứa con nhỏ về lại quê mình sinh sống.

Năm 2010, chị gặp Nguyễn Ngọc Quân kém chị 2 tuổi ở cùng địa phương. Hai con người đồng cảm ấy nhanh chóng đến với nhau. Quân là con trai duy nhất của một gia đình làm nông nhưng rất khá giả. Quân cũng đã có vợ và hai con nhỏ, thế nhưng bản tính ăn chơi, thích cờ bạc, cá độ bóng đá đã khiến gia sản gia đình tiêu hao không kể hết. Vợ Quân cũng buồn chán nên đã chia tay với Quân. Từ đó, Quân càng sa lầy vào những tệ nạn đỏ đen khiến gia đình của Quân nhiều phen điêu đứng.

Pháp luật - Gã đàn ông tàn độc “trả nợ” bằng... 41 nhát dao

Căn phòng nơi chị Ng. bị sát hại.

Qua lại với chị Ng. được hơn một năm, chị Ng. nhận thấy Quân bản tính không thể thay đổi, ham mê cờ bạc, không có ý chí làm ăn nên muốn chấm dứt tình cảm. Từ đầu năm 2012 đến nay, bị chị Ng. nhiều lần cự tuyệt tình cảm, Quân đem lòng tức tối và thường xuyên đến nhà chị Ng. phá rối sau những cơn say. Mặc dù Quân nhiều lần đe dọa sẽ không buông tha cho chị Ng., nhưng bản thân chị và những người trong gia đình nghĩ rằng trong cơn say Quân nói như thế thôi.

Thời gian này Quân vẫn mải mê với những trò đỏ đen và những cơn say bất tận. Đất đai của gia đình cho để làm ăn sinh sống, Quân đem bán gần hết để trả khoản nợ lên đến 2,2 tỷ đồng. Trong thời gian này, chị Ng. vẫn tìm đủ mọi cách để tránh né Quân, mong có một cuộc sống yên ổn để làm ăn nuôi con.

Chị Trần Thị Th., người bạn thân thiết nhất của chị Ng. từ nhỏ cho biết: "Khoảng một tháng trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, chị Ng. có tâm sự với tôi rằng: "Quân thường xuyên đe dọa chị ấy, nhiều lần lăm le muốn giết chị ấy cho bằng được. Tôi chỉ biết an ủi, động viên bạn cố gắng sống tốt và cho rằng Quân sẽ không dám làm gì manh động. Nhưng chị Ng. cùng gia đình không thể ngờ được tới một ngày Quân có thể gây ra tội ác khủng khiếp ấy".

Pháp luật - Gã đàn ông tàn độc “trả nợ” bằng... 41 nhát dao (Hình 2).

Di ảnh của chị Ng.

Đã có âm mưu giết người từ trước

Chuyện tình cảm của Quân và chị Ng. đã chấm dứt từ cả năm nay. Không hiểu lúc hai người còn qua lại với nhau giữa Quân và chị Ng. có khúc mắc gì về vấn đề tiền bạc mà trong thời gian khi hai người đã chấm dứt, Quân nhiều lần vào nhà của chị Ng. để lấy đi nhiều đồ vật, khi thì chiếc xe đạp khi thì những vật dụng khác. Khi bị phát hiện, Quân đường hoàng bỏ đi mà không hề tỏ ra e sợ.

Đỉnh điểm là vào ngày 9/11/2012 nhân lúc chị Ng. đi vắng, vào khoảng thời gian từ 2 đến 3h sáng. Quân ngang nhiên vào nhà chị Ng. cạy tủ lấy đi số tiền mặt là 28,2 triệu đồng cùng một chiếc điện thoại và giấy tờ của chị Ng., lúc đó mọi người đã ngủ say chỉ có em dâu của chị Ng. là nhìn thấy bóng Quân đi vào, nhưng nghĩ Quân lại đến như mọi khi, một phần vì sợ hãi nên không dám tri hô.

Đến hôm sau khi chị Ng. trở về kiểm tra tủ đồ thì phát hiện mất số tiền cùng điện thoại và một số giấy tờ tùy thân. Sau khi hỏi hết những người trong nhà chị Ng. khẳng định, Quân là người đã lấy đi số tài sản trên. Chị làm đơn trình lên công an xã Trung Hưng để chờ được giải quyết. Trong quá trình công an điều tra thì mẹ ruột của Quân tìm đến chị Ng. và trả trước cho chị 5,2 triệu đồng và hẹn sau mùa gặt sẽ trả đủ số tiền mà Quân lấy.

Ngày 17/11/2012, Quân gọi điện cho chị Ng., hẹn chị đến nhà trọ Lê Băng trên địa bàn xã Đông Thắng, huyện Cờ Đỏ để trả thêm cho chị Ng. 10 triệu đồng. Nhận được điện thoại của Quân, chị Ng. không mảy may nghi ngờ gì. Buổi trưa chị Ng. cùng chị Th. chạy xe đến nơi hẹn để lấy lại số tiền mà Quân hứa trả. Tới nơi, chị Th. ngồi uống nước ở quán cà phê gần đó để chị Ng. vào gặp Quân.

Pháp luật - Gã đàn ông tàn độc “trả nợ” bằng... 41 nhát dao (Hình 3).

Đứa con trai học lớp 6 vẫn chưa hết sợ hãi sau cái chết đau đớn của mẹ.

Vừa bước chân vào phòng trọ thì chị Ng. bị Quân mai phục sẵn ở cửa đánh gục ngã xuống sàn nhà. Nhân lúc chị Ng. chưa kịp phản ứng, Quân rút con dao Thái Lan đã được y chuẩn bị sẵn đâm chị Ng. nhiều nhát vào bụng. Chị Ng. giãy giụa và la lên thì bị Quân tiếp tục dùng con dao phay cũng đã được y chuẩn bị từ trước chém nhiều nhát vào đầu, vai, cổ của nạn nhân khiến chị Ng. chết ngay tại chỗ. Sự việc xảy ra quá nhanh, những người trong nhà trọ không kịp chạy đến để tiếp cứu. Hơn nữa, khi chọn phòng Quân đã cố ý chọn phòng cuối cùng trong dãy phòng trọ để tiện bề hành động.

Sau khi gây án, Quân vứt hung khí tại hiện trường và bỏ chạy, nhưng những người phát hiện đã nhanh chóng đuổi theo, tri hô và bắt được hung thủ giao cho công an. Công an xã Đông Thắng cùng công an huyện Cờ Đỏ cũng có mặt ngay sau khi sự việc xảy ra. Sau đó, Quân được chuyển lên công an TP. Cần Thơ để lấy lời khai. Qua khám nghiệm tử thi cơ quan công an cho biết, trên cơ thể chị Ng. có đến 41 vết đâm chém tàn nhẫn. Những vết dao bị đâm, chém rất mạnh nên chị Ng. bị tử vong rất nhanh.

Chị Th., người đi cùng chị Ng. cho biết, vì chỗ chị ngồi uống nước khá xa phòng trọ nơi xảy ra án mạng nên chị không hề hay biết sự việc. Khi thấy công an đến, chị mới linh cảm điều xấu và vội vàng chạy tới thì thấy chị Ng. đã nằm trên vũng máu rồi. Chị Th. còn cho biết thêm, trong ngày xảy ra án mạng, Quân có nói với mẹ mình hôm nay nhất định sẽ giết chết chị Ng., mẹ của Quân cứ nghĩ con trai bực tức thì nói vậy chứ không thể ngờ Quân có thể có suy nghĩ và hành động tàn ác đến thế.

Gia cảnh đáng thương

Hiện con trai của chị Ng. đã học lớp 6, con gái mới vào lớp 1. Từ ngày chị Ng. mất, đứa con trai lớn cứ quanh quẩn bên bàn thờ của mẹ. Hễ thấy nhang sắp tàn cậu bé lại châm cây mới. Đứa em gái nhỏ hơn chưa nhận thức được hết nỗi đau mất mẹ, nhưng thỉnh thoảng lại ngước lên nhìn bàn thờ mẹ, rồi chạy đến ôm anh hai, cả hai đứa trẻ gọi mẹ trong tiếng nấc nghẹn ngào, không khí của gia đình thêm phần ảm đạm. Anh Lộc, cậu ruột của hai đứa trẻ cho biết: "Bây giờ hai đứa nhỏ chỉ còn có cha, nếu cha nó bắt hai đứa về thì gia đình tôi cũng đành chịu vì đó là cha ruột của nó mà. Rồi qua đó, mẹ ghẻ con chồng, không biết chúng có sống nổi không nữa…". Nói rồi anh đôi mắt đỏ hoe, ầng ậng nước…

Nguyên Việt


Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.