Gái Trung Quốc

Gái Trung Quốc "sốt" với lớp học "săn" đại gia

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Hiện nay, trong xã hội Trung Quốc, ngày càng nhiều các cô gái trẻ muốn tìm chồng giàu có. Chính vì vậy, những lớp học dạy “săn” chồng đại gia ở Trung Quốc đang vô cùng "hot".

Trung tâm này tự xưng là nơi giáo dục đạo đức cho phụ nữ Bắc Kinh, Trung Quốc, chủ yếu dạy các quý cô độc thân biết cách nắm trong tay một vị đại gia. Tại đây các cô gái trẻ sẽ được truyền đạt nghệ thuật quyến rũ các đại gia.

Các giáo viên của Trung tâm đều là những chuyên gia trong lĩnh vực nhất định, ví như một trong số đó là người dẫn chương trình radio nổi tiếng sẽ dạy các cô gái nói chuyện bằng giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Lớp học đầu tiên của trung tâm này được mở vào tháng 8 năm 2010 với hơn 3.000 học viên ở độ tuổi từ 21 tới 36. Và tất nhiên, học phí cho lớp học đặc biệt này cũng vô cùng ‘chát”. Mỗi học viên phải đóng 3.100 USD (tương đương 62 triệu đồng) cho 10 tới 30 buổi học “săn” chồng.

“Uy tín” của trung tâm này ngày càng tăng lên nhờ thành tích 30 cuộc hôn nhân thành công giữa các học viên với đại gia.

Lớp học "săn" đại gia của các thiếu nữ Trung Quốc

Có thể thấy trong xã hội hiện đại, nhiều người phụ nữ Trung quốc tin rằng độ hoàn hảo của cuộc hôn nhân được đo bằng gia sản của người chồng.

Hải Anh