Game show do Trường Giang cầm trịch tiếp tục làm khó người chơi

Thứ 6, 05/08/2022 | 04:13
0
Game show do Trường Giang làm MC đưa ra câu hỏi dễ khiến người chơi bị "mắc lừa".

Dù không tránh khỏi những tranh cãi nhưng game show Nhanh như chớp vẫn thu hút một lượng lớn người xem truyền hình. Trải qua 3 mùa thành công, với số lượng sao Việt tham gia ngày một nhiều cùng các giải thưởng mà chương trình đạt được, 2 MC Trường Giang và Hari Won tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ cầm trịch trong mùa 4.

Trường Giang, Hari Won tiếp tục làm MC của mùa 4 "Nhanh như chớp"

Mở màn mùa 4 là màn chào sân không thể ấn tượng hơn của đội A bao gồm Hoa hậu Khánh Vân, Puka và Gin Tuấn Kiệt. Vừa mới xuất hiện, đội A đã “lục đục nội bộ” vì Puka và Gin Tuấn Kiệt không muốn đứng cạnh Hoa hậu Khánh Vân vì sự chênh lệch về…chiều cao. Puka cùng Gin Tuấn Kiệt không ngần ngại cho nàng hậu “ra rìa” khi thẳng thừng chia sẻ: “Em chịu khó đứng kế anh Giang được không?”. Đội B cũng náo nhiệt không kém cạnh với Tăng Phúc, Lyly và Trương Thảo Nhi - bộ ba ca sĩ với sự trẻ trung, năng động.

Đội A và đội B trong màn chào sân mùa 4

Không những thế, tập 1 còn có tiết mục mở màn đặc biệt đến từ giọng ca “trời phú” Puka với bài hát Phượng Buồn. Được khán giả và các khách mời vỗ tay thích thú nhưng người anh Trường Giang lên tiếng khiến cô nàng tẽn tò với câu nhận xét: “Vừa rồi không phải vỗ tay cho tiếng hát mà là vỗ tay cho sự can đảm”.

Với tinh thần luôn đem lại cho người chơi những giây phút vừa “căng não” vừa giải trí thông qua những câu hỏi tưởng chừng như rất dễ, nhưng “chương trình đâu có dễ như vậy”, Nhanh Như Chớp mùa 4 lại tiếp tục làm khó người chơi bằng bộ câu hỏi mẹo khá thú vị. Khi Puka chuẩn bị “lên thớt”, MC Trường Giang đã tranh thủ trêu Puka rằng: “Gin Tuấn Kiệt đọc câu hỏi được không?”. Ngay lúc này, Puka nhanh chóng trả lời: “Được chứ!” cùng màn nháy mắt vô cùng đáng yêu làm Trường Giang phải thốt lên: “Đây là chương trình chứ không phải gia đình mình mấy đứa!”.

Trường Giang trêu đùa Puka

Lần đầu tiên xuất hiện tại Nhanh Như Chớp, Hoa hậu Khánh Vân và Trương Thảo Nhi không thể ngờ với “độ lầy” của chương trình, hai cô nàng đã vô cùng hồi hộp. Trương Thảo Nhi còn tự tin tiết lộ rằng: “Em đã từng coi chương trình rất nhiều lần ở nhà nhưng…em không trả lời được câu hỏi nào” khiến cả trường quay chỉ muốn câm nín. Tập 1 của chương trình sẽ lên sóng vào 21h thứ 7 ngày 6/8 trên kênh HTV7.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:55
Ghi nhận tại các showroom VinFast, rất nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng và sớm chốt đơn khi hãng xe Việt bổ sung gói thuê pin chỉ 250.000 đồng mỗi tháng.

KIA Sportage đời mới lộ diện, ngoại hình vuông vức như Sorento

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:52
Bản nâng cấp facelift của KIA Sportage dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Cyclone RC 700 - sportbike hạng trung "đe dọa" vị thế của Honda CBR650R

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:52
Cyclone -  một thương hiệu con của nhà sản xuất Zhongshen nổi tiếng xứ Trung  mới đây đã đưa tới thị trường chiếc sportbike mang tên RC 700.

Các hãng thi nhau tung ra hàng loạt ưu đãi trong tháng 5

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:54
Từ đầu tháng 5, nhiều hãng đã tung loạt ưu đãi và khuyến mãi mới dành cho khách hàng mua xe trong nước.

Trường ĐH Mở TP. HCM - Chú trọng chất lượng đào tạo, đa dạng về loại hình đào tạo và phương thức xét tuyển

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:02
Trải qua 34 năm phát triển bền vững, lâu dài cả về quy mô đến chất lượng đào tạo. Với triết lý giáo dục "Nhân bản - Rộng mở - Thực tiễn - Hội nhập", hướng đến tính phục vụ cộng đồng, gắn kết thực tiễn, nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp, với định hướng ứng dụng, đáp ứng nhu cầu được tiếp cận kiến thức ĐH và Sau ĐH cho người học; chú trọng nhu cầu học tập suốt đời và cung cấp các chương trình theo nhu cầu người học.