Gạo nếp gạo tẻ tập 68: Các tình tiết như trêu ngươi khiến khán giả bức xúc

Gạo nếp gạo tẻ tập 68: Các tình tiết như trêu ngươi khiến khán giả bức xúc

Thứ 4, 10/10/2018 | 07:30
0
Tập 68 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ kết thúc để lại nhiều bức xúc vì tình tiết chậm chạp, quanh quẩn như trêu ngươi người xem.

Trong tập này, những hành vi của bà Linh, mẹ ruột Công càng khiến người xem khó chịu vì quá trơ tráo, vô lý. Mặc dù là người gây sức ép buộc Hương ly dị để con trai “khai thác mỏ” cô bồ nhí, dễ bề cho cả gia đình của bà được đổi đời. Nhưng cho đến khi Công bị bồ xua đuổi, Hương ruồng rẫy, bà ta lại bằng sống bằng chết bám víu lấy con dâu và nhà của con dâu. Điều này khiến khán giả thắc mắc tại sao biên kịch lại xây dựng một bà mẹ còn ác và vô lý hơn cả bà Mai của ngày xưa đến vậy.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 68: Các tình tiết như trêu ngươi khiến khán giả bức xúc

Bà Linh trơ trẽn dằn mặt sui gia không biết dạy con.

Đỉnh điểm ở việc, bà Linh chứng kiến cảnh Hương và Tường bày tỏ tình cảm với nhau ngay dưới nhà. Bà ta tức tối, không ăn được phải đạp đổ, hùng hổ đến tìm gặp bố mẹ Hương để làm “ra ngô ra khoai”. Bà Linh chỉ tay vào mặt ông Vương, bà Mai, trơ tráo nói Hương là người ngoại tình trước để ruồng bỏ con trai bà.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 68: Các tình tiết như trêu ngươi khiến khán giả bức xúc (Hình 2).

Clip: Ăn không được thì đạp đổ, bà Linh trơ trẽn nói Hương ngoại tình trước.

Không chỉ dừng lại ở đó, bà Linh tự ý mang cả Bi và Bo đi theo mình, cho rằng những đứa trẻ là con chung với Công, vậy nên Công có quyền đưa bọn trẻ đi bất kỳ đâu anh muốn.

Khi biết mẹ cố tình đưa các con đi theo mình, Công và Trinh lo lắng, phải quay đầu xe đưa hai bé về nhà Hương. Lúc này, Công và Hương đã gặp riêng nhau, anh năn nỉ Hương lần cuối cho phép mẹ và em gái được sống cùng cô, còn mình sẽ cố gắng tránh mặt cô mãi mãi.

Clip: Công quỳ gối năn nỉ Hương cho mẹ và em gái ở cùng.

Chưa hết, bà Linh còn cố gắng “bám đất giữ nhà” dù cho căn nhà đó hoàn toàn thuộc về quyền sở hữu của Hương. Cả Công và Trinh đều cố gắng khuyên nhủ bà Linh rời đi, khiến cho cả nhà ồn ào, hỗn loạn. Hương trở về, bà Linh còn trừng mắt, lớn tiếng trách Hương: “Tại sao cô lại đối xử với mẹ con tôi như vậy, cô đuổi tôi đi rồi mẹ con tôi sẽ ở đâu?”.

Nhưng điều khiến khán giả ngày càng bức xúc, đó chính là việc Hương thay đổi quyết định, cho phép mẹ và em Công ở lại nhà riêng của mình sau khi cô biết chuyện Công bị cô bồ đá vì ăn cắp tiền của cô ả, nhưng động cơ dẫn đến hành vi đó là vì chữa bệnh cho bé Bo.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 68: Các tình tiết như trêu ngươi khiến khán giả bức xúc (Hình 3).

Hương đã biết lý do Công lấy trộm tiền của bồ là vì chữa bệnh cho bé Bo.

Ở diễn biến khác, trong tập 68 này, Kiệt phát hiện ra cuộc gọi đáng ngờ của Hân. Số điện thoại gọi tới máy của Hân được lưu là “102”, giống như số tổng đài, nhưng việc gọi vào lúc đêm muộn như vậy lại khiến Kiệt không khỏi nghi ngờ. Anh bắt máy và ở đầu dây bên kia là giọng một người đàn ông gọi vợ của mình là em yêu, lúc này, Hân trở về phòng giật lấy điện thoại từ tay Kiệt.

Anh cũng phát hiện ra cách vợ nói chuyện với kẻ đó không bình thường, chất vấn Hân và cho rằng cô đang ngoại tình. Hân đối với Kiệt, dù lỗi sai của cô rất lớn nhưng vẫn luôn trưng thái độ xấc xược, thách thức Kiệt ly dị.

Liệu sang tập 69, biên kịch của Gạo nếp gạo tẻ có cho các nhân vật của phim bùng nổ?  Kiệt có bắt tại trận cảnh vợ tư tình với trai lạ như đã được thông báo từ trước? Quyết định thực sự của Hương là chồng cũ hay tình mới?

Tập 69 Gạo nếp gạo tẻ phát sóng vào lúc 20h00, ngày 10/10 trên kênh HTV2.

Hà Trang

 

Gạo nếp gạo tẻ tập 67: Kiệt níu giữ đến cùng cuộc hôn nhân lạnh nhạt

Thứ 3, 09/10/2018 | 08:53
Gạo nếp gạo tẻ tập 67: Hân ngày càng xem nhẹ hôn nhân và gia đình tới mức quyết ly dị; Kiệt cố gắng đến cùng để giữ lấy gia đình nhỏ của mình.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 14/5: Gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm

Thứ 3, 14/05/2024 | 06:00
Gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm; Xe đầu kéo bốc cháy sau va chạm liên hoàn, nhiều người bị thương...

Chân dung nam ca sĩ "đông vợ con nhất làng nhạc Việt", 82 tuổi vẫn phong độ

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Nam ca sĩ "đông vợ con nhất làng nhạc Việt" dù tuổi 82 vẫn khỏe, thần sắc lanh lợi và hát không thua thời trẻ.

“Người đẹp Tây Đô”, hiếm hoi nhắc về bạn trai cũ và tự nhận mình “sến”

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:01
Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 1990 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa. Mới đây, người đẹp hiếm hoi nhắc về khoảng thời gian yêu bạn trai cũ.

Dự báo thời tiết ngày 14/5/2024: Miền Bắc có nơi trở mưa to

Thứ 3, 14/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (14/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nam đình đám một thời giới thiệu "vợ": Nhan sắc khó tin ở tuổi U60

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:00
Khoảng hơn 20 năm trước, Khánh Huyền là một trong những diễn viên nổi bật của truyền hình phía Bắc, sau đó cô quyết định Nam tiến để được ở bên chồng.