Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Lam dọn vào nhà Nhân sống, ông Lực ép Minh giữ cái thai của Lam

Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Lam dọn vào nhà Nhân sống, ông Lực ép Minh giữ cái thai của Lam

Thứ 3, 18/12/2018 | 07:23
0
Gạo nếp gạo tẻ tập 97 gây nhiều bức xúc cho người xem: Mẹ Nhân thông đồng với Lam moi sạch tiền của gia đình anh; Bố Nhân chấp nhận cái thai trong bụng Lam và cho phép Lam sống cùng Nhân với Minh...

Càng về cuối, bộ phim Gạo nếp gạo tẻ càng có thêm nhiều tình tiết gay gắt khiến khán giả bức xúc.

Thì ra, bà Bích và tình một đêm của Nhân chính là bạn cùng sòng bài. Khi biết con mồi béo bở hiện tại của Lam chính là con trai ruột của mình, bà Bích sẵn sàng thông đồng với ả để moi tiền của con. Tuy đã nhiều lần phải đối mặt với cảnh sát và bọn đòi nợ, nhưng ngần ấy hậu quả vẫn không khiến bà Bích thay đổi, trái lại, độ lươn lẹo, đê tiện của bà Bích còn được nâng lên một “level” mới khiến khán giả phẫn nộ.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Lam dọn vào nhà Nhân sống, ông Lực ép Minh giữ cái thai của Lam

Biết “miếng mồi ngon” của Lam là con đẻ, bà Bích tranh thủ kiếm trác.

Clip: Bà Bích thông đồng với tình một đêm của con để đào mỏ.

Ông Lực đã phát hiện ra Minh không có khả năng sinh con, không chấp nhận điều này, ông trút giận lên cô và Nhân. 

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Lam dọn vào nhà Nhân sống, ông Lực ép Minh giữ cái thai của Lam (Hình 2).

Biết Minh không thể sinh con, ông Lực chỉ trích cả hai vợ chồng. Ông bố này vẫn giữ tư tưởng phong kiến, cho rằng không có con nối dõi là tội bất hiếu nhất trong 3 tội bất hiếu.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Lam dọn vào nhà Nhân sống, ông Lực ép Minh giữ cái thai của Lam (Hình 3).

Minh chỉ nhẫn nhịn chịu đựng những lời chỉ trích của ba chồng.

Clip: Không chấp nhận con dâu không đẻ được, ông Lực chỉ trích cả hai vợ chồng.

Lúc này, Lam, tình một đêm của Nhân và bà Bích cùng nhau đến nhà ông Lực, cho biết rằng tác giả của bào thai 3 tháng trong bụng Lam chính là con trai của ông. Với tâm lý “của một ông già mong mỏi có cháu”, ông Lực gạt bỏ mọi cảm nhận của Nhân và Minh, chấp nhận để Lam sống trong nhà cho đến khi cô sinh đứa bé. Ông nói rằng, khi đứa bé ra đời sẽ tiến hành xét nghiệm ADN để kiểm chứng đó có phải con ruột của Nhân hay không, nếu kết quả đúng, ông sẽ chấp nhận giao tiền cho Lam và bà Bích để đổi lấy cháu nội.

Tuy mong mỏi có cháu, nhưng hành động dễ dàng chấp nhận Lam sống trong gia đình của ông quả thật không đúng. Thậm chí, ông Lực còn ép Minh quyết định số mệnh đứa bé trong bụng Lam, hay nói cách khác, ông muốn Minh phải chấp nhận cái thai này, thậm chí là phải sống chung chồng và để Nhân làm bố của đứa trẻ, vì theo yêu cầu của Lam, nếu đứa bé không có bố cô ta sẽ phá thai.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Lam dọn vào nhà Nhân sống, ông Lực ép Minh giữ cái thai của Lam (Hình 4).

Minh và Nhân ngỡ ngàng khi bố cho phép Lam sống cùng một nhà.

Clip: Để có cháu, ông Lực sẵn sàng bỏ qua mọi cảm xúc của các con.

Dĩ nhiên, Nhân và Minh đều không chấp nhận cảnh chung chạ với ả đàn bà lừa lọc, tham lam, nhưng đối mặt với nghịch cảnh này, cả hai đều chưa có bất kỳ giải pháp nào. Nhân tin rằng anh không phải cha đứa bé, anh tuyên bố chỉ cần vợ, trong khi đó, Minh lại dùng dằng muốn Nhân phải có trách nhiệm vì rất có thể đứa bé chính là con của anh, thêm vào đó, dù cho huyết thống của cái thai như thế nào, cô cũng không muốn nó bị ảnh hưởng.

Vì hành động khiêu khích vợ chồng Minh và Nhân gần như phá hỏng kế hoạch của bà Bích. Bà thông đồng với Lam làm “cú chốt”, thực hiện vụ bắt cóc với Lam làm con tin giả để ông Lực phải chủ động đưa tiền chuộc cháu.

Trong diễn biến khác của Gạo nếp gạo tẻ tập 97, bà Mai gọi Kiệt tới ăn cơm cùng cả nhà với mục đích chính của bà là để Kiệt gặp lại Hân, tạo điều kiện cho con gái và anh nói chuyện với nhau. Bà Mai vẫn luôn giữ niềm tin ngày tái hợp của con gái với con rể Kiệt, vậy nên bà luôn tận dụng mọi cơ hội để khuyên giải hai con.

Nhưng Hân của bây giờ đã khác, cô nhận thấy bản thân sau bao nhiêu chuyện do mình gây ra không còn xứng đáng với Kiệt, và tự nhận với mẹ: “con không mặt dày đến mức đấy đâu mẹ”. Vì thế, trong bữa cơm gia đình, cô chủ động vắng mặt. Lang thang ở công viên làm Hân nhớ lại những lần đối xử tệ bạc với Kiệt. Hân đã thương Kiệt nhiều hơn, trân trọng anh hơn nhưng cô không còn là vợ của anh nữa.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 97: Lam dọn vào nhà Nhân sống, ông Lực ép Minh giữ cái thai của Lam (Hình 5).

Bữa cơm tối của gia đình ông Vương lại tiếp tục cuộc khẩu chiến của mẹ chồng - nàng dâu mà nhân vật chịu chỉ trích vẫn là Hân. Có thể nói rằng, trong 3 tập phim Gạo nếp gạo tẻ vừa qua luôn xuất hiện những cuộc cãi vã, xỏ xiên nhau trong bữa cơm giữa bà Đào và bà Mai càng khiến cho phần cuối bộ phim lê thê, nhàm chán, mặc dù ở một vài tập trước, mối quan hệ của mẹ chồng - nàng dâu vẫn còn khá hòa thuận.

Tập 97 dừng lại với nhiều biến cố lớn xảy ra trong gia đình của Nhân và Minh và những mối bất hòa giữa bà Mai và mẹ chồng vẫn chưa nhìn thấy hồi kết. Rồi mọi chuyện sẽ ra sao?

Tập 98 Gạo nếp gạo tẻ sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, ngày 18/12, trên kênh HTV2.

Gạo nếp gạo tẻ: Những pha “lật mặt” kinh điển khiến khán giả đang yêu hóa ghét

Thứ 7, 15/12/2018 | 08:26
Cùng điểm qua những nhân vật "lật mặt" nhanh hơn lật bánh tráng trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 96: Hân trở về thăm mẹ, quyết định sống vui hơn để không ai khổ vì mình

Thứ 4, 12/12/2018 | 22:46
Trong tập 96 Gạo nếp gạo tẻ, tình tiết nổi bật nhất tập phim chính là cuộc hội ngộ đẫm nước mắt của ông Vương và con gái khiến người xem cảm động. Bên cạnh đó là những biến cố xảy ra trong gia đình của Nhân và Minh.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:41
Thông tin diễn viên nổi tiếng Đức Tiến đột ngột qua đời khiến nhiều sao Việt, bạn bè bàng hoàng xót thương.

“Nhân vật bí ẩn” duy nhất khiến Tôn Ngộ Không phải khom mình hành lễ là ai?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:45
Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng “nhân vật bí ẩn” này lại khiến Tề Thiên Đại Thánh phải khom mình hành lễ.

Gia đình hoảng hốt phát hiện tổ ong khổng lồ trên ban công ở Hà Nội

Thứ 7, 18/05/2024 | 17:00
Sáng ngày 18/5, một gia đình ở Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã bất ngờ phát hiện một đàn ong làm tổ ngay trên ban công nhà mình.

Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:00
Cậu bé Trần Bờm ngày nào từng gây bão ở Bố Ơi, Mình Đi Đây Thế? khiến cư dân mạng bất ngờ với diện mạo chững chạc và lịch lãm khó nhận ra.

“Ngọc trai đen” của làng mẫu có cuộc sống thế nào sau 17 năm giải nghệ?

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:15
Quyết định "giải nghệ" để vun vén hạnh phúc gia đình, "Ngọc trai đen" của làng mẫu - Bằng Lăng đang có cuộc sống hạnh phúc và êm đềm tại Singapore.